Explore 4 reasons why most people choose to live in a condo over a house.

 

    หากคุณอยากอาศัยอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก มีส่วนกลางไว้ทำกิจกรรมมากมาย แถมยังมีความปลอดภัย การอยู่คอนโดคือตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์คุณได้!   

 

    แม้ว่าการอยู่บ้านจะมีข้อดีหลายอย่าง เพราะบ้านทั้งหลังเป็นพื้นที่ของเราเอง มีความเป็นส่วนตัวสูง มีความเป็นอิสระ จะตกแต่ง รีโนเวท หรือเปลี่ยนแปลงภายในก็ง่ายกว่า แต่ก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่ง มองว่าการอยู่คอนโดมีข้อดีมากกว่าการอยู่บ้าน วันนี้บีจะพาไปเจาะ 4 เหตุผลที่คนเลือกอยู่คอนโดแทนการอยู่บ้านเดี่ยวกันค่ะ   

 

เหตุผลที่ 1: มีทำเลที่เป็นต่อ

 


 

    คอนโดนั้นมักตั้งอยู่ในทำเลทองที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เช่น ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน หรือถนนสายหลัก นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย หรือโซนออฟฟิศ คอนโดจึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองเป็นหลัก เช่น นักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท ชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย หรือคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในเมือง 

 

เหตุผลที่ 2: การเช่าคอนโดเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน

 

 

    เพราะทำให้คุณไม่ต้องเป็นหนี้ผูกพันในระยะยาว เวลาเกิดปัญหาต่าง ๆ ขึ้น ไม่ว่าจะในห้องคุณเองหรือบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถแจ้งไปที่ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดได้เสมอ ลดความวุ่นวายในการแก้ปัญหาด้วยตัวเอง นอกจากนี้การอยู่คอนโดยังมีค่าส่วนกลางหรือค่าบำรุงรักษาที่น้อยกว่า และด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ จึงทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา และทำความสะอาด

 

เหตุผลที่ 3: คอนโดตอบโจทย์ผู้ที่ไลฟ์สไตล์หลากหลาย

 

 

    ผู้อยู่อาศัยในคอนโดจะได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตอีกระดับ กับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า สวน สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ โดยรอบอีกมากมาย นอกจากนี้คอนโดในปัจจุบันยังมีการออกแบบที่สวยงามมีเอกลักษณ์ เข้ากับชีวิตคนเมือง รวมถึงการจัดหาเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งห้องที่มาอย่างเข้าชุด เหมาะกับความชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันที่เน้นการตกแต่งแบบทันสมัย และต้องการมิกซ์แอนด์แมชต์ 

 

เหตุผลที่ 4: ความปลอดภัยของการใช้ชีวิตในคอนโด

 

 

    คอนโดหลายโครงการมักมาพร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผ่านการฝึกฝนจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน การเข้าและออกคอนโด จึงมีเพียงเจ้าของห้องและแขกที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น นอกจากนี้คอนโดยังมีกล้องวงจรปิดโดยรอบที่บันทึกได้ทั้งภาพและเสียง รวมถึงบันทึกภาพในเวลากลางคืน ปลอดภัยสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องกลับบ้านดึก มีระบบการสแกนลายนิ้วมือ หรือแตะบัตรใช้บาร์โค้ดตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าคอนโดไปจนถึงประตูห้อง 

 

    อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เริ่มอยากจะเป็นเจ้าของคอนโดหรู คอนโดติดรถไฟฟ้าสักแห่งแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งบีก็ไม่พลาดที่จะนำโครงการคอนโดดีๆ มาฝากกัน

 

1. 39 บาย แสนสิริ

 


    คอนโดติดรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ จากแสนสิริ ที่สร้างแล้วเสร็จในปี 2010 ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น ใกล้ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยมเพียง 320 เมตร และโรงพยาบาลพร้อมมิตรเพียง 500 เมตร 


2. เอช สุขุมวิท 43 คอนโดมิเนียม

 


คอนโดอาคารเดียว 32 ชั้น จาก V Property สร้างแล้วเสร็จในปี 2014 ที่มาสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส wi-fi  ใกล้ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยมเพียง 880 เมตร และโรงพยาบาลพร้อมมิตร เดินเพียง 1 นาทีถึง

 

3. แอชตัน มอร์ฟ 38

 


    คอนโดอาคารเดียว 32 ชั้น จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปี 2012 ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในโครงการ wi-fi ใกล้แบงค็อกเมดิเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้าทางการแพทย์ระดับเวิลด์คลาส เพียง1.2 กิโลเมตร และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ขับรถเพียง 4 นาทีถึง 

 

    ครั้งหน้าเราจะพาไปเจาะลึกโซนไหนอย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

    สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจซื้อคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง หรือต้องการที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence เอเจ้นท์คอนโดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

 

ติดตามบทความ สาระดีๆ จากเรา

ส่องเทรนด์แต่งคอนโดมาแรง ในปี 2022

เคล็ดลับการจัดระเบียบของในตู้เย็นให้น่าใช้

5 เรื่องที่ต้องเตรียมพร้อม ก่อนเลี้ยงน้องแมวในคอนโด

รวมไอเดียแต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์น ให้สวยอย่างลงตัว

เคล็ดลับห้องครัวสะอาดตา ฉบับชาวคอนโดแต่งห้องสวยปังกับ Interior Designer มีขั้นตอนอย่างไร


 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts