拉差达能路 (Ratchadaphisek) 是位于市中心的一个正在飞速发展的新商业中心。

 

 

 

🏢 รัชดาภิเษก ศูนย์กลางธุรกิจใหม่เติบโตก้าวกระโดดใจกลางเมือง

 


                หากถามว่าย่านไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกด้าน มีกิจกรรมตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ‘รัชดาภิเษก’ คงต้องเป็นหนึ่งในคำตอบนั้นแน่นอน ด้วยความหลากหลายอันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงไหล ทั้งการเดินทางแสนสะดวกเพราะใกล้รถไฟฟ้า mrt รัชดาภิเษก ยิ่งไปกว่านั้นเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อาทิ บ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ระดับคุณภาพให้เลือกมากมาย ทำให้ย่านนี้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอยู่อาศัยจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน เกาหลี เป็นต้น

 


             หลังวิกฤตโควิด ย่าน รัชดาภิเษก พลิกโฉมกลับมาเป็นศูนย์กลางธุรกิจใหม่ด้วยราคาที่ดินพุ่งสูงไปเกือบ 2 ล้าน ต่อ ตารางเมตร เรียกว่าฮอตปรอทแตกอีกครั้ง เมื่อบิ๊กทุน บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ปัดฝุ่นนำที่ดินออกพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสกันอย่างคึกคัก รับสถานการณ์โควิดคลี่คลายเศรษฐกิจประเทศเริ่มฟื้นตัว ทั่วทุกมุมโลกเปิดประเทศการเดินทางกลับมาเป็นปกติ โดยเฉพาะจีนส่งผลให้ย่านดังกล่าวเกิดแรงกระเพื่อม ราคาที่ดินขยับอีกครั้ง สะท้อนจากบัญชีราคาประเมินที่ดินใหม่รอบปี 2566-2569 ที่ขยับขึ้นกว่า 20-30% 

 


          สมทบด้วย รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตะวันออก หากเปิดให้บริการจะเป็นแรงบวกให้ทำเลนี้ร้อนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะทำเลที่พูดถึงกันมากที่สุดจะเป็นทำเล รอบสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยซึ่งเป็นสถานีร่วมระหว่าง MRT ใต้ดินสายสีน้ำเงินและสายสีส้ม ที่จะเป็นฮับหรือศูนย์เปลี่ยนถ่ายการเดินทางใต้ดินใหญ่ที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย จึงไม่น่าแปลกที่จะมี นักลงทุน บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ให้ความสนใจอย่างมาก ... 

 


📍เปิด 6 จุดแข็ง! ย่านรัชดาภิเษก มาแรง...โดนใจชาวไทยและต่างชาติ

 

 


1.รัชดาฯ อสังหาริมทรัพย์เติบโตก้าวกระโดด ราคาร้อนแรงแซงทุกย่าน มูลค่าเพิ่ม 20%++   


2. MRT ใต้ดินสีน้ำเงินและสายสีส้มรองรับการเป็นศูนย์กลางคมนาคมอีกจุดหนึ่งของมหานคร


3.นักช้อปปิ้งตัวยงต้องกดไลค์ ใกล้ศูนย์การค้าทั้ง Esplanade Ratchada,Fortune Tower,The Street Ratchada, Central Rama 9


4.ค่ำคืนไม่เคยหลับไหล ไปกับตลาดนัดสุดฮิต เดอะสตรีท ตลาดจ๊อดแฟร์ และ ตลาดดิวันรัชดา 


5.แหล่งงานขนาดใหญ่ของชาวกรุง อาคารสำนักงานยุคใหม่ชื่อดังรายล้อม 


6. High Demand ขนาดใหญ่จากชาวจีนทั้งซื้อ และเช่า คุ้มค่าการลงทุน 

 


📍ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดที่จะจัดหาคอนโดดีลเด็ด “รัชดาภิเษก” มาแนะนำดังนี้

 

1.Rhythm ratchada เริ่มต้น 3 ลบ.

 

2. Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao เริ่มต้น 3 ลบ.

 

3.One Ratchada-Ladprao เริ่มต้น 3 ลบ.

 

4.Chapter One Midtown เริ่มต้น 3 ลบ.

 

5.The Room Ratchada LP เริ่มต้น 3 ลบ.

 

 

          📍ความโดดเด่นของย่าน “รัชดาภิเษก” มีความหลากหลายทางไลฟ์สไตล์สูง ทั้งเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ เเหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ โดยเฉพาะคอนโดที่มีให้เลือกตั้งแต่ราคาย่อมเยาว์ ไปจนถึงระดับไฮท์เอน เป็นสิ่งเป็นสิ่งตอกย้ำว่าทำเลรัชดาภิเษก มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันเเละในอนาคต เรียกได้ว่าเป็นทำเลเเห่งการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง แนะนำให้เข้าชมคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ต่อได้ !! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

เรียบเรียงโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ ตำแหน่ง Senior content marketing

ขอบคุณข้อมูล : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดรัชดาภิเษก #รัชดา #ทำเลอโศก #คอนโดทำเลดี  #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #คอนโดต่างชาติ #ศูนย์กลางเศรษฐกิจ #รัชดาภิเษก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #NewChinatown #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业