包括5个大家都知道的房地产影响者和名人频道

 

 

📌รวม 5 ช่อง Influencer อสังหาฯ คนดังที่ใครก็รู้จัก💁

 


           🙆 เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) หรือ นักรีวิวผู้ทรงอิทธิพลบนสื่อโซเชียล โดยเฉพาะกูรูรีวิวเรื่องที่อยู่อาศัย บ้าน หรือคอนโด ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากทาง YouTube ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ว่าแต่จะมีใครน่าสนใจ ครั้งนี้ The bangkok residence จัดแนะนำดังนี้...

 


💁‍♂อินฟลูเอนเซอร์ ที่อยู่อาศัย มีผู้ติดตามจำนวนมากทาง YouTube ดังนี้

 


📍1.BoomTharis  

 


           ถ้าพูดถึง Influencer สายบ้านและคอนโด ก็ต้องนึกถึง Influencer คนนี้ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี การันตีความนิยมด้วยยอด Subscriber ถึง 1.38 ล้าน

 


📍 2.Home Buyers

 


           ถัดมาอีกหนึ่งช่องดีๆ หากใครที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดที่น่าสนใจ และมี Influencer อย่างคุณแอนดี้ เขมพิมุก ที่ต้องเข้าไปกดติดตามแบบด่วนๆ เพราะนอกจากจะคลิปเกี่ยวกับบ้านและคอนโดแล้ว ยังมีคลิปความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาฯ อีกด้วย

 


📍 3.พ่อบ้านบ้าคอนโด PorbaanBaaCondo

 


            สารพันเรื่องราวคอนโด การแต่งห้อง ของแต่งบ้าน เทคนิคทำความสะอาด สไตล์พ่อบ้านบ้านบ้าน กับ Influencer สายคอนโด ที่จะพาไปดูห้องตามโครงการต่างๆ หลากหลายทำเล จะซื้อเพื่ออยู่ก็ดีหรือซื้อเพื่อเก็บไว้เก็งกำไรก็น่าสนใจ

 


📍 4.Gapthanavate

 


              ช่องนี้เป็นของ แก๊ป ธนเวทย์ ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็น Influencer สายอสังหาฯ อีกด้วย โดยในช่องจะลง Content เกี่ยวกับการพาไปดูบ้านหลายๆ หลังที่น่าสนใจโดยเฉพาะในเรื่องของการออกแบบบ้านและคอนโดที่น่าสนใจ

 


📍 5.Bowie Atthama

 


            ปิดท้ายด้วย อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วก็ยังเป็น YouTuber ด้วย ซึ่ง Content ภายในช่องจะเป็นการรีวิวพาชมบ้านและคอนโด รวมไปถึงการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ด้วย

 


ว้าวๆ มีแต่คนดังๆ ผันตัวมาเป็น Influencer ทั้งนั้นเลย ส่วนใครสนใจดอนโดสวยพร้อมอยู่แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดสองห้อง 
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์ดี #วันมงคลขึ้นบ้านใหม่ #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence  #Influencer #อินฟลูเอนเซอร์ #YouTube #BoomTharis  #HomeBuyers #พ่อบ้านบ้าคอนโด #Gapthanavate #โบวี่

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业