包括 3 卧室公寓,大家庭规模。

 

 

 

🏠 รวมคอนโด 3 ห้องนอน ขนาดใหญ่ไซส์ family 👪

 


                 ครอบครัวใหญ่ถูกใจสิ่งนี้ !!  ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีห้องนอน 3 ห้องนอนขึ้นไป มีพื้นที่กว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยแบบคอบครัวใหญ่ มีกำลังทรัพย์นัการซื้อได้ ครั้งนี้ The bangkok residence เลยจัดหาคอนโดมาแนะนำกัน...

 


แนะนำคอนโด 3 ห้องนอนขึ้นไป ถูกใจคนรักครอบครัว ดังนี้

 


1.Wish Signature Midtown Siam : (วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์)

 


                  เริ่มต้นที่แรก วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ จาก สยามนุวัตร ตั้งอยู่บนถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ใกล้สยามพารากอน, สยามสแควร์, มาบุญครอง, เซ็นทรัล เวิลด์ ฯ ใจกลางเมืองสุดๆ  เป็นคอนโด High Rise 45 ชั้น มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน โดยเฉพาะแบบ 3 ห้องนอน และ Penthouse ขนาดสูงสุด 295 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน ห้องใหญ่จุใจเหมาะกับครอบครัวมากที่สุด 


คลิกชม : https://www.thebkkresidence.com/property-detail/Wish-Signature-Midtown-Siam/C2102050064

 


2.The emporio place sukhumvit 24 (ดิ เอ็มโพริโอ เพลส สุขุมวิท 24)

 


               ถัดมาเป็น ดิ เอ็มโพริโอ เพลส สุขุมวิท 24 จาก ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์ บนถนนสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เดินทางสะดวกสบายใกล้ถนนสุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เป็นคอนโด High-Rise 12 / 35 / 42 ชั้น มีห้องพักให้เลือกแบบ Studio, 1-2 ห้องนอน โดยเฉพาะแบบ 3 ห้องนอน และ Duplex ขนาดสูงสุด164 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน นับว่าเป็นทางเลือกสำหรับใครต้องการห้องไซส์ family ทำเลใจกลางเมือง สามารถใช้ชีวิตในแบบที่ครอบครัวต้องการ 


คลิกชม : https://www.thebkkresidence.com/property-detail/The-Emporio-Place/C040310009

 


3.Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9)

 


                 ขยับมาอีกที่เป็น เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 บนทำเลใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 ของ G LAND ใกล้แยกพระราม 9 ใกล้ถนนพระราม 9 ถนนรัชดาภิเษก และใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 550 เมตร และยังเป็นจุดเชื่อมต่อกับ ARL มักกะสัน และ ท่าเรือคลองแสนแสบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นคอนโด High Rise 27 ชั้น, 34 ชั้น, 36 ชั้น และ 43 ชั้น มีห้องให้เลือกแบบ 1 - 2 ห้อง โดยเฉพาะแบบ 3 - 5  ห้องนอน , Duplex และ Penthouse ขนาดสูงสุด 317 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นับว่าเป็นคอนโดที่มีห้องกว้างและจำนวนห้องให้เลือกมากที่สุด


คลิกชม : https://www.thebkkresidence.com/en/property-detail/Belle-Grand-Rama-9/C021215019

 

 

4.The Lofts Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก)

 


                    และคอนโดหรูสไตล์ Industrial Loft เดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ติดถนนอโศกมนตรี เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ MRT เพชรบุรี ในระยะทาง 200 เมตร เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 37 ชั้น มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 - 2 ห้องนอน โดยเฉพาะแบบ 3  ห้องนอนและ Duplex ขนาดสูงสุด 145 ตร.ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน นอกจากจะกว้างขวางมีให้เลือกหลายห้องนอนเหมาะกับอยู่กับครอบครัวแล้วคอนโดยังให้ความสูงของเพดานถึง 6 เมตรทำให้ดูโปร่งขึ้นอีกด้วย


คลิกชม : https://www.thebkkresidence.com/property-detail/The-Lofts-Asoke/C2106040029

 


5.Pyne by Sansiri (ไพน์ บาย แสนสิริ)

 


                   ปิดท้ายด้วย ไพน์ บาย แสนสิริ จาก บมจ.แสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนพญาไท ติดรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี, สยามเซ็นเตอร์, สนามสแควร์, สยามพารากอน และ เซ็นทรัลเวิลด์ฯ เป็นคอนโด High Rise 42 ชั้น มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 - 2 ห้องนอน โดยเฉพาะแบบ  3 ห้องนอน  ห้องไซส์ family ขนาดสูงสุด 113.50 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน 


คลิกชม : https://www.thebkkresidence.com/property-detail/Pyne-By-Sansiri/C120614002

 


💛 สำหรับคอนโดแบบ 3 ห้องนอนขึ้นไป ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มครอบครัวที่อยู่อาศัยหลายคน และต้องการการแบ่งฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน เพื่อให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ หากสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้เข้าไปเลือกชมต่อได้ที่คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 


บทความโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ 

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด3ห้องนอน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดสามห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คู่รักรุ่นใหม #คนโด3ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业