Bundle of condos with EV charging points

 

    มลพิษ ฝุ่นควันบนท้องถนน เป็นอะไรที่คนเมืองต้องผจญอยู่ทุกวัน จนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แล้วจะดีแค่ไหนถ้าในอนาคต เราจะมี “รถยนต์ไฟฟ้า” หรือที่บางคนเรียกว่า รถยนต์ EV (Electric Vehicle) ค่อย ๆ เข้ามาแทนที่รถยนต์ที่ใช้น้ำมัน แถมรัฐบาลก็ยังไฟเขียวลดภาษีรถยนต์ EV เพื่อลดการใช้น้ำมันที่กำลังแพงหูฉี่ รวมทั้งลดการปล่อยไอเสีย และลดฝุ่นจิ๋ว พีเอ็ม 2.5 อีกด้วย

 

เจ้ารถยนต์ EV คันจิ๋วแต่แจ๋วนี้ มันคือรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแทนการใช้เครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้ โดยระบบรถไฟฟ้าจะเก็บพลังงานเอาไว้ในแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้ และแปลงพลังงานจากแบตเตอรี่มาใช้ในการขับเคลื่อนรถ เมื่อไร้การเผาไหม้เชื้อเพลิงในการใช้งาน จึงไม่ก่อให้เกิดเสียงดัง ไอเสีย หรือควันพิษ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ทำให้รถยนต์ EV เริ่มเป็นที่สนใจในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในคอนโด และใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปในเวลาเดียวกัน วันนี้บีจึงได้รวบรวมรายชื่อ คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า จากหลากหลายโซนดังอย่าง สะพานควาย, เอกมัย, สุขุมวิท, หมอชิต และรัชโยธิน ที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ภายในโครงการ และรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายแบรด์ดัง มาไว้ที่นี้แล้ว ซึ่งจะมีคอนโดโครงการไหน รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ใดบ้าง ไปติดตามพร้อมๆ กันค่ะ

 

คอนโดมิเนียมที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ภายในโครงการ


เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์

 


    คอนโด High-Rise สูง 25 ชั้น ใกล้บีทีเอสสะพานควาย จาก “พฤกษา เรียลเอสเตท” ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด อาทิ Co-Working Space, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนพักผ่อนบนดาดฟ้า พร้อม All Day Pantry, Hi Speed Wireless Internet บริเวณ Lobby และพื้นที่ส่วนกลาง และ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

ทากะ เฮาส์

 


    มาต่อกันที่ คอนโดโซนสุขุมวิท อย่าง “ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12” คอนโด Low-Rise 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น จาก “แสนสิริ” คอนโดที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเพียง 1.7 กม. คอนโดที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Co-kitchen space, สระว่ายน้ำ, Laundry room, ฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องเล่นเกมส์, ห้องออกกำลังกาย และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

ไลฟ์ สุขุมวิท 62

 


    โครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “ไลฟ์ สุขุมวิท 62” คอนโด High-Rise สูง 24 ชั้น 1 อาคาร จากค่าย “เอพี (ไทยแลนด์)” ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, สวนหย่อมภายในโครงการ และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต

 


    โครงการคอนโด “เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต” โดย บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วัน จำกัด ในเครือ แสนสิริ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิตเพียง 350 เมตร เท่านั้นค่ะ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดนัดสวนจตุจักรอีกด้วย โดย “เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต” เป็นคอนโด High-Rise 43 ชั้น 1 อาคาร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย อาทิ สวนหย่อม, พื้นที่สันทนาการ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องเด็กเล่น, ห้องซักรีด/อบผ้า และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

เซ็นทริค รัชโยธิน

 


    โครงการคอนโดทำเลทองอีกแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน จากค่าย “เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น” เนื่องจากอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน เพียงแค่ 150 เมตร เท่านั้น โดย “เซ็นทริค รัชโยธิน” เป็นคอนโด High-Rise สูง 21 ชั้น 1 อาคาร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดอย่างครบครัน อาทิ Triple Volume Co-Working Space, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool & Jacuzz, ฟิตเนส, Business Lounge & Private Meeting Room, Semi Outdoor Lobby, Smart Locker และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง

 


    มาถึงโครงการคอนโดที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ที่สุดท้ายแล้วที่บีนำมาฝากกัน นั่นก็ “นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง” คอนโด High-Rise สูง 34 ชั้น 1 อาคาร ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่ร้านค้า อาทิ  7-Eleven และ TOM N TOMS Flagship Coffee Shop คอนโดนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ใคร อาทิเช่น สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือ (ความยาวกว่า 88 เมตร), ห้องต่อยมวย, ห้องฝึกโยคะ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Panoramic Sky Lounge และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)

 

รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดัง


KIA (Soul EV) 1,749,000 บาท

 


    ที่สุดแห่งสมรรถนะการขับขี่และระยะทางวิ่ง สูงสุดถึง 452 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่ต้องการขับขี่ในเมืองและต่างจังหวัด เพราะไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อย ระบบความปลอดภัยครบครัน เช่น ระบบเตือนมุมอับด้านข้างและขณะถอยหลัง, ระบบป้องกันการลื่นไหล, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวและถุงลมรอบคัน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

BMW (13s) 2,230,000 บาท

 


    รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่โดดเด่นในเรื่องความประหยัด ที่มีเทคโนโลยีสุดพิเศษช่วยประหยัดพลังงานอย่าง ฟังก์ชัน One-Pedal Feeling ที่มอเตอร์จะช่วยชาร์จไฟกลับขณะเบรกหรือถอนคันเร่งจากช่วงความเร็วคงที่ จึงชาร์จไฟได้ตลอดการขับขี่ ทั้งยังสามารถทำความเร็วจาก 0 - 100 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยใช้เวลา 6.9 วินาทีเท่านั้น ไม่ต้องห่วงว่าเครื่องจะอืดขณะออกตัวเลยค่ะ นอกจากนี้ รุ่นนี้ได้ปรับเปลี่ยนระบบควบคุมการทรงตัวใหม่ ทำให้ช่วงล่างเสถียรมากขึ้นเมื่อต้องเข้าโค้งหรือขับขี่ด้วยความเร็วเกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หากคุณชอบความประหยัด รุ่นนี้คือคำตอบค่ะ

 

LEXUS (UX 300e) 3,490,000 บาท

 


    รถยนต์ไฟฟ้าคันแรกจาก LEXUS อัตราเร่งดี ภายในเรียบหรู ล้ำสมัย ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุระดับพรีเมียม เช่น หัวเกียร์หุ้มหนังและเกียร์โครเมียมซาติน รู้สึกได้ถึงความมีระดับตั้งแต่แรกเห็น มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสุดแกร่ง ให้พละกำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ จึงดึงพลังออกมาได้อย่างดีเยี่ยม อัตราเร่งไม่มีตก ทั้งยังจัดวางชุดแบตเตอรี่มาอย่างดี โดยคำนึงถึงพื้นที่ห้องโดยสารและจุดศูนย์ถ่วงของรถ และรองรับกระแสไฟฟ้าขนาดใหญ่ได้ ทำให้ชาร์จได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย นอกจากนี้ ในส่วนของฟังก์ชันก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เช่น Adaptive Cruise Control, ระบบชาร์จไฟไร้สายและระบบการเชื่อมต่อไร้สายค่ะ

 

Audi (E-Tron 55 Quattro) 5,099,000 บาท

 


    รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่มีพละกำลังในการวิ่งสูง 360 แรงม้า และมีกำลังสูงสุดใน Boost Mode สูงถึง 480 แรงม้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมลุยทุกสภาพพื้นผิว หมดกังวลเรื่องปัญหาอาการโยนตัวของรถไปได้เลย ทั้งยังมีระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์มาตรฐานมาให้อย่างครบครัน เช่น กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง, เซ็นเซอร์หน้า-หลัง, ระบบล็อกเบรกขณะหยุดนิ่ง, และจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็กอีกด้วยค่ะ

 

แหล่งที่มา:อัพเดท 7 คอนโดกรุงเทพฯ มี จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

 

    เป็นอย่างไรบ้างคะ กับรายชื่อโครงการคอนโดทั้งหมดที่มี “สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station)” และรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ดังที่บีนำมาฝากกัน เชื่อได้เลยว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โครงการคอนโดอีกมากมายจะมีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ภายในคอนโดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัยและผู้คนที่เริ่มหันมาเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างแน่นอน
 

    และสำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดที่มีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง ก็สามารถเข้ามาเลือกชมโครงการคอนโดต่างๆ ทางเว็ปไซต์ หรือเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence เอเจ้นท์คอนโดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

 

ติดตามบทความ สาระดีๆ จากเรา

คอนโดมือสองดีกว่ายังไง?

ค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อคอนโดมือสอง

9 คำศัพท์ต้องรู้ ก่อนลงสังเวียนอสังหาฯ

เลือกคอนโดมิเนียมชั้นไหน มุมไหน ดีที่สุด?

ชาวต่างชาติสามารถขอสินเชื่อเงินกู้เพื่อซื้อคอนโดมิเนียมในประเทศไทยได้หรือไม่?

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts