深入了解汇权地铁站位置

 

     เล่าถึง…..สถานีสายสีน้ำเงิน  MRTห้วยขวางเปิดให้บริการตั้งแต่  3 กรกฎาคม  2547  แต่เดิม บริเวณโดยรอบเป็นย่านที่พักอาศัยหนาแน่นใจกลางเมือง มีถนนซอยเป็นจำนวนมากที่เชื่อมจากถนนถนนรัชดาภิเษกไปยังถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนอโศก-ดินแดง ผ่านเส้นทางหลักในพื้นที่เขตดินแดง ได้แก่ ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ, ถนนประชาสุข และถนนประชาสงเคราะห์ ส่วนในเขตห้วยขวางมีโครงข่ายถนนซอยที่เชื่อมผ่านถนนประชาอุทิศ แยกเหม่งจ๋าย ออกไปยังถนนประดิษฐ์มนูธรรมและถนนรามคำแหงในพื้นที่เขตวังทองหลางและบางกะปิ โดยเฉพาะในพื้นที่เขตดินแดงที่อยู่ใกล้กับสถานีเป็นที่ตั้งของ "เคหะชุมชนห้วยขวาง" ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานครต่อเนื่องกับ "เคหะชุมชนดินแดง" มีตลาดสดห้วยขวางอยู่ใจกลางชุมชน ดังนั้น แม้ก่อนหน้าในระหว่างการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สถานีแห่งนี้จะเคยใช้ชื่อว่า "สถานีประชาราษฎร์บำเพ็ญ" ตามชื่อถนนที่ตัดกับถนนรัชดาภิเษกบริเวณที่ตั้งสถานีก็ตาม แต่ในภายหลังก็ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ "สถานีห้วยขวาง" ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยในท้องถิ่นมากกว่า

 


     เนื่องด้วยประชากรที่แน่นหนาตรง ย่านห้วยขวาง ทำให้เกิดการสร้างคอนโดติด MRT ห้วยขวางเริ่มด้วย คอนโดไลฟ์ แอด รัชดาห้วยขวาง สร้างเสร็จเมื่อปี 2552  ,ริธึ่ม รัชดา ห้วยขวาง และไอดีโอ รัชดา- ห้วยขวาง  สร้างเสร็จ เมื่อปี2554  และ คอนโดอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ทำให้ห้วยขวางเป็นจุดที่ไม่เคยหลับไหล ทั้งร้านอาหาร ชื่อดังเกิดขึ้นมากมาย เช่น โครตยำห้วยขวาง , สมบูรณ์ โภชนาการ , บีลองแอนด์บาร์, เดอะพาร์คเทอเรส   รวมไปทั้งยังมีออฟฟิตให้เช่า อาคารเลอคองคอส อาคารทศพล สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานอีกด้วย

 


     บริเวณรอบๆ MRT  ห้วยขวางระยะ 1 กิโลเมตร มีร้านอาหาร ตลาดเกิดขึ้นมากหมายเพื่อตอบโจทย์กับคอนโดที่ขึ้นอยู่บริเวณ MRT  ห้วยขวางระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ไม่ว่าจะเป็นคอนยืนหนึ่งด้วยคุณภาพและราคาจับต้องได้ ตรม . ละ 10x,xxx  บาท   คือ คอนโดริธึ่มห้วยขวาง และยังมี คอนโดไลฟ์ แอด รัชดา ห้วยขวาง   , ไอดีโอ้รัชดา ห้วยขวาง ,  เซ็นทริค รัชดา ห้วยขวาง ,อมรันทา เรสซิเดนซ์ , ไดม่อน รัชดา  , และยังมีคอนโดใหม่ๆเพิ่งสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี2022  ได้แก่ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

 

 

     ยังมีคอนโดกำลังเริ่มสร้าง  ราคาเริ่มต้นเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนที่ราคาจับต้องได้ คือ  เดอะ สเตจ มายด์ สเคป รัชดา- ห้วยขวาง เริ่มต้นเพียง2.9 ล้าน ห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง250 เมตร รวมๆ แล้ว Unit  คอนโด ติด  MRT  กว่า 5,000  unit  ทำให้เห็นถึงความเจริญหลังจากผ่านช่วงโควิดในอนาคตข้างหน้า การเติบโตของคอนโด การอัตราการเช่า หายขาย จะมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบรับความต้องการของชาวต่างชาติที่จะเข้ามาในอนาคตข้างหน้า เนื่องด้วยราคา ขายและราคาเช่า ของคอนโด บริเวณ  MRT  ห้วยขวางราคาจับต้องได้สำหรับผู้ที่จะซื้อคอนโดหลังแรก หรือนักลงทุนมือใหม่

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业