看看新公寓。拉查达-怀旺

 

ส่องคอนโดขึ้นใหม่ รัชดา-ห้วยขวาง


ถึงแม้จะไร้เงาชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนลูกค้ากลุ่มใหญ่ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง แต่ developer หลายเจ้าก็ยังคงขึ้นโครงการและเดินหน้าต่อโดยเฉพาะตามเส้นรถไฟฟ้า MRT วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนมาส่องคอนโดขึ้นใหม่ย่าน รัชดา-ห้วยขวาง จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันค่ะ

 

 

Soho Bangkok Ratchada

มากันที่คอนโด Top Brand ใหม่ล่าสุดจาก Origin Property ที่เปิดตัวอย่างสวยงาม “SOHO” คอนโดระดับ Luxury Segment  เดียวกับ Knightsbridg คอนเซ็ปต์น่าสนใจ “รับชีวิตให้ติดไฟ” ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มีไฟแรง และ SOHO ยังสะท้อนความเป็นคอนโดบนทำเลที่มีความหลากหลาย สามารถเชื่อมต่อไปยัง CBD อื่นๆได้ง่าย อยู่ใกล้ Mrt ห้วยขวางเพียง 200 เมตรเท่านั้น ตัวแบรนด์ยังได้ แรงบันดาลใจจาก SOHO Londonอีกด้วยค่ะ

 

ในส่วนของความโดดเด่น แน่นอนว่าจัดเต็มสมราคาค่ะ ทางโครงการยกระดับความเป็น Private Residence ด้วยการจำกัดยูนิตอยู่ที่ 341 ยูนิต ถือเป็นคอนโด High rise ที่มียูนิตน้อยเมื่อเทียบกับโครงการใกล้เคียงค่ะ ส่วนตัวห้องจะเป็นแบบ Duo Space ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “ Small Office & Home” รองรับการทำงาน และใช้ชีวิตได้เหมือนอยู่บ้าน พิเศษตรงเพดานสูงถึง 4.2 เมตรโล่งโปร่งให้ความอิสระแบบเต็มที่ นอกจากนั้นยังมี Service Residence แบบเหนือระดับ ให้การใช้ชีวิตในคอนโดเหมือนโรงแรม 5 ดาว  ทาง SOHO ยกระดับการบริหารจัดการอาคารและพื้นที่ส่วนกลางโดย Crown Residence เหมือนยกบริการของโรงแรมดุสิตธานีมาไว้รองรับลูกบ้าน 

 

เข้าสู่ยุค New Normal ทางแบรนด์เองก็ใส่ใจลูกบ้านด้วย Smart Living ที่มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาผสม ไม่ว่าจะเป็นTouchless Society, Intelligent Facilities, Home Automation และ Automatic Parking ถือเป็นอีกคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจและกำลังมาแรงในช่วงนี้ โครงการน่าจะเริ่มสร้าง Q1/64 และจะแล้วเสร็จไม่เกิน ปี66ค่ะ

 


XT huaikhwang
 
มาถึงคอนโดมิเนียม XT ตัวที่สามโดย Sansiri ที่ออกแบบมาเอาใจคนคนยุค Millennial ที่ดึงเอาความสะดวกสบาย มีความอิสระ ทันสมัย มาเป็นคอนเซ็ปต์และเพิ่ม ฟังก์ชั่นใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Co-Sharing Space ที่ให้ลูกบ้านจากทุกโครงการในแบรนด์ XT Condominium ใช้ส่วนกลางร่วมกันได้(บางส่วน)  เพิ่มเติมในส่วนของ Fully Furnished ที่มี Lay out มากถึง 6 แบบให้เลือก ส่วน Highlight โดดเด่นในโครงการ คือการยก Facility เด่นๆขึ้นไปอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ The Helix Rooftop บนชั้น 42 และ 43 ที่รวมเอาสระว่ายน้ำ และสวนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกบ้านได้ว่ายน้ำแบบเต็มอิ่มมองวิวเมืองในสระว่ายน้ำความยาวกว่า 50 เมตร พร้อมสไลเดอร์ทรง Spiral  Hidden Sky Bar กับพาโนรามิกวิว ให้ได้พักผ่อนชมวิวกับคนรู้ใจบน Honey Moon Seat และ  Outdoor Theater มุมดูหนังท่ามกลางสวนสีเขียวบนยอดตึก และอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีค่ะ ทำเลรัชดา-ห้วยขวางคืออีกหนึ่งทำเลที่มีความเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด ถ้ามีโอกาสเลือกคอนโดแบรนด์ดี ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าไว้เพราะในอนาคตราคาจะยิ่งดีดขึ้นอีก สำหรับคอนโดมิเนียม XT huaikhwang ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า Mrt ห้วยขวางเพียง 75 เมตรเท่านั้น

 

ตัวโครงการเริ่มสร้างแล้วและคาดว่าจะเสร็จในปี 64 ที่จะถึงนี้เองค่ะ 
ขนาดห้องเริ่มต้น  27 - 69.7 ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 165,000 บาท 

 


The Crest Park Residences
 

โครงการ The Crest Park Residences เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจจาก Developer เจ้าใหญ่อย่าง SC ร่วมทุนกับ Nishitetsu จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว ใกล้ทางเชื่อมหลัก 3 สายคือ ถนนลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน และ ถนนวิภาวดีฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน 75 เมตร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว 250 เมตร และยังใกล้กับ สถานีกลางบางซื่อที่กำลังจะเปิดให้ใช้บริการในปี64นี้ด้วยค่ะThe Crest Park Residence เป็นคอนโดระดับ Luxury สูง 38 ชั้น 429 ยูนิต  โครงการอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าดังถึงสองแห่ง เซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ สะดวกสบายสำหรับสายช้อปมากค่ะ

 

เฉลี่ยราคาประมาณ 200,000-250,000 บาท/ตารางเมตร สำหรับกำหนดการแล้วเสร็จอาจจะเป็นในช่วงปี 65-66 ต้องบอกว่าข้อมูลของโครงการยังไม่ปล่อยออกมามากนักค่ะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของทำเลแล้ว เป็นคอนโดมิเนียมที่ทำเลดีจริงๆ

 

 

Aspire Asoke-Ratchada

มาต่อกันที่คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่พึ่งจะสร้างเสร็จแบบสดๆร้อนๆอย่าง Aspire Asoke-Ratchada คอนโดมิเนียมโครงการใหม่สุดหรูจาก AP มาในคอนเซ็ปต์ “Where Colonial is a new POP ” ใกล้ MRT พระราม 9 และ ศูนย์วัฒนธรรมฯ ในระยะเดินไปได้ประมาณ 15 นาทีค่ะ ที่นี่จะเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น 6 อาคาร โครงการมีห้องให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 25 – 51 ตารางเมตร ขายแบบ Fully Fittedทำเลใกล้สถานทูตจีน ตลาดนัดรถไฟรัชดา ห้าง Esplanade 

 

สำหรับภายในโครงการถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวค่ะ ตัวอาคารจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบ Colonial POP ไม่ตกยุค มีความทันสมัย และ Luxury Premium ทัศนียภาพบริเวณรอบๆอาคารที่พักอาศัยมีทางเดินริมสระว่ายน้ำ พร้อม Facade มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบ Lap Pool ยาว 30 เมตร ให้ได้ว่ายน้ำกันเพลินๆ ใครชอบบรรยากาศสวนสีเขียวสวยๆต้องถูกใจแน่ๆเพราะโครงการจัดพื้นที่สวนมี Pavillion พร้อมน้ำพุให้เป็นพื้นที่พักผ่อนค่ะ
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆก็มีให้ครบถ้วน ขาดไม่ได้กับ Co-Working Space & Party / Glass & Sky Terrace / Glass & Sky Terrace 

 

 

Ideo Ratchada-Sutthisan
 
ไอดีโอ รัชดา-สุทธสาร คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าอยู่แล้วค่ะ เป็นคอนโด High Rise 24 ชั้น 410 ยูนิต ระดับ Upper class โดย Ananda Development ทำเลตั้งห่างจาก MRT สุทธิสารประมาณ 450 เมตรเท่านั้นจุดเด่นของโครงการคือ การจัดผังห้องได้ตามใจชอบมีให้เลือกหลากหลาย ในส่วนของ Facility บางส่วน เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ถูกแยกออกจากโซนที่พักอาศัยเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว เพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบรับการใช้งานของลูกบ้าน สำหรับตัวอาคารถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นและไม่ลืมที่จะพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ สำหรับบนชั้นที่ 20 เหมาะกับคนรักธรรมชาติมากค่ะ เราสามารถนั่งชมวิวท่ามกลางบรรยากาศแบบสวนได้จากที่ชั้นนี้ และถ้ายังไม่จุใจสามารถขึ้นไปชมวิวบนชั้นดาดฟ้าได้อีกที่ 'Sky Garden' กับ 'Outdoor Gym' สำหรับ Type ห้องในโครงการ Ananda ได้ออกแบบมาอย่างใส่ใจ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน Floor-to-ceiling อยู่ที่ 2.6 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย และกระจกริมระเบียงยังเป็นกระจกตัดแสงสีเขียวช่วยป้องกันความร้อนได้ดี สำหรับเรื่องปากท้องก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ใกล้ๆโครงการมีตลาดเมืองไทยภัทร ตลาดสดขนาดใหญ่ หรือในช่วง New Normal แบบนี้จะสั่งอาหารเดลิเวอรี่มาทาน ทางโครงการก็มีห้องรับพัสดุ พร้อมกับเครื่องทำความสะอาดด้วยรังสีUV โครงการค่อนข้างคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกบ้านอย่างดีเลยค่ะ 

 

สำหรับในครั้งหน้า BR Agent จะแนะนำคอนโดมิเนียมโครงการน่าสนใจที่ไหนนั้นอย่าลืมติดตามนะคะ หรือใครที่สนใจอยากจะมีคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะเช่า-ซื้อ หรือเพื่อการลงทุน ลองติดต่อ BR Agent ดูนะคะ เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องอสังหาฯและพร้อมบริการด้วยใจค่ะ 

 

BR Agent Show เผยยูนิตลับ.... ที่สุดของที่สุดแห่งปี 

เปิดโปรส่งท้ายปี ซื้อ " คอนโด " 

รับโชค 2 ต่อ ‼️
📌 ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัล ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล*
📌 ต่อที่ 2 รับเพิ่มของรางวลัมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*

 

 

📆 วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2564 เท่านั้น!

*สำหรับราคา 3 - 6.9 ล้านบาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และ 7 ล้านบาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท

 

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#BRAgentShow

#Smartrentsmartliving

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业