Агент BR осматривает 9 роскошных квартир в самом центре города.

 

BR Agent พาส่อง 9 คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง
ในช่วงที่ผ่านมามีคอนโดมิเนียมเซ็กเมนต์ราคา 1-3 ล้านบาท  เปิดตัวและทำโปรโมชั่นแข่งกันสุดฤทธิ์devหลายเจ้าพากันเลือดสาดเพราะเฉือนกันเองพอควรค่ะ แต่สำหรับตลาดคอนโดเซ็กเมนต์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี (Super Luxury) กลับสวนทางและมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลใจกลางเมืองอย่าง เพลินจิต สุขุมวิท สาทร พบว่ามีการปรับตัวขึ้น 10-12% ต่อปี วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนไปดู 9 คอนโดสุดหรู (ราคาแพงระยับ) ใจกลางเมือง จะมีโครงการไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ 

 


อันดับที่ 9 

 


 
The Reserve Sukhumvit 61
คอนโดมิเนียม Low-Rise ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านทองหล่อ-เอกมัย โดย Pruksa ทำเลตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 61 คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนใกล้ธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด RESERVE YOUR EXCLUSIVITY ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพราะทั้งโครงการมีเพียง 186 ยูนิตเท่านั้นห้องพักอาศัยเป็นแบบ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 30.75 – 157.60 ตารางเมตร ขายแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าเรียบหรูยกชุดจาก Chanintr, ชุดสุขภัณฑ์ จาก Villeroy & Boch แบรนด์เดียวกับที่ทำสุขภัณฑ์ส่งพระราชวังแวร์ซาย โดยเป็นชุดสุขภัณฑ์ที่เคลือบสาร Anti Bacteria ในตัว และชุดครัวของ Gorenje จากดีไซเนอร์ชั้นนำของโลกอย่าง Philippe Starck
ตารางเมตรละ ฿ 252,905
 ขนาดเริ่มต้น 30.75 ตร.ม
 ทำเล : ทองหล่อ – เอกมัย
  Dev : Pruksa Real Estate

 

 

อันดับที่ 8 

 


 
Magnolias Waterfront Residences

คอนโดมิเนียมสุดหรูหนึ่งในโครงการมิกซ์ยูส Icon Siam พิเศษด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆบนทำเลฝั่งเจริญนคร โครงการขนาดใหญ่กว่า 50 ไร่ รายล้อมด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อย่าง โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน และโรงแรมเพนนินซูล่า และเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆทั้ง ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ร้านอาหารชื่อดัง เหมาะกับการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ เร็วๆนี้จะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีทองตัดผ่าน ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้นอีกด้วยค่ะ
ตารางเมตรละ ฿ 300,552
 ขนาดเริ่มต้น 60 ตร.ม
 ทำเล : สาทร-เจริญนคร
  Dev : MQDC

 


อันดับที่ 7

 


 
The ESSE Sukhumvit 36
คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury จาก Singha Estate ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Harmony of Contrast ความกลมกลืนแห่งความแตกต่าง” ที่จะช่วยให้เราได้ปลีกตัวจากความวุ่นวายเข้าสู่ความสงบสุขที่แท้จริงเพียงแค่ย่างก้าวเข้าสู่พื้นที่ส่วนตัว The Esse Sukhumvit 36 เป็นคอนโดมิเนียมที่มีทำเลพร้อมที่สุดอีกแห่งหนึ่ง รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ติดรถไฟฟ้า ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระดับพรีเมี่ยม พิเศษด้วยการออกแบบตัวอาคารที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง คัดสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทั้งความมีรสนิยม และยังใช้ทีมออกแบบจากบริษัทชั้นนำระดับโลกมาร่วมออกแบบ 
ตารางเมตรละ ฿ 339,147
 ขนาดเริ่มต้น 38.5 ตร.ม
 ทำเล : เพชรบุรี
  Dev : Singha Estate

 

 

อันดับที่ 6

 


 
Tela Thonglor
คอนโดระดับ Super Luxury Tela Thonglor โดย Gaysorn Property เจ้าของห้างหรูใจกลางเมือง Gaysorn Village นั่นเองค่ะ โครงการ Tela Thonglor ตั้งอยู่ปากซอยทองหล่อ 13 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 1.5 กิโลเมตร เดินทางสะดวก นอกจากนั้นทางโครงการยังได้สถาปัตย์ชื่อดังอย่าง SCDA จากสิงคโปร์ มาช่วยในการออกแบบตัวอาคาร นอกจากนั้นยังใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Hi-end อย่าง FENDI CASA เข้ามาตกแต่งสมกับเป็นคอนโดระดับ Super Luxury พูดถึงเรื่องทำเลก็สะดวกสุดๆค่ะ บริเวณรอบๆรายล้อมไปด้วย คอมมูนิตี้มอลล์ J Avenue, Tops market , โรงเรียนนานาชาติ ,สถานีตำรวจ เป็นคอนโดมิเนียมที่มีทำเลดีเหมาะกับการใช้ชีวิตในเมืองเอามากๆ
ตารางเมตรละ ฿350,910
 ขนาดเริ่มต้น 110.39 ตร.ม
 ทำเล : ทองหล่อ
  Dev : Gaysorn Property

 

 

อันดับที่ 5

 


 
The Residences at The St. Regis Bangkok
โปรเจ็คคอนโดมิเนียมจากโรงแรมชั้นนำระดับโลกในเครือ Marriott ที่คงความหรูระดับ Super Luxury ที่ให้การใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในโรงแรมระดับโลก ทั้งบริการที่ยอดเยี่ยม และทำเลที่ดีที่สุดบนถนนราชดำริ ให้ความเป็นส่วนตัวและอิสระด้วยพื้นที่กว้างสุด 800 ตารางเมตร ห้องพักทั้งหมดจะเป็นแบบ Penhouses Duplex 
ตารางเมตรละ ฿ 358,281
 ขนาดเริ่มต้น 200 ตร.ม
 ทำเล : ราชดำริ
  Dev : The Rajdamri Residence

 

 

อันดับที่ 4

 


 
Four Seasons Private Residences
คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Super Luxury โดย Country Group Development คอนโดมิเนียมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีความโดดเด่น สูงถึง 73 ชั้น มีการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด เพื่อการพักผ่อนและอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและพิเศษสุด และยังเป็นส่วนหนึ่งในโครงการมิกซ์ยูสของเจ้าพระยากรุ๊ปอีกด้วยค่ะ ซึ่งขนาดห้องเริ่มต้น อยู่ที่ 104 ตารางเมตร หรือราคาประมาณ 39,728,000 บาท
ตารางเมตรละ ฿ 382,000
 ขนาดเริ่มต้น 104 ตร.ม
 ทำเล : สาทร-เจริญกรุง
Dev : Country Group Development

 


อันดับที่ 3
 

 


Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โครงการสุดพิเศษนี้เกิดจากการ จับมือของ Nirvana Daii และ ผู้นำด้านโรงแรมระดับโลก  Banyan Tree Group ที่ตั้งใจสร้างคอนโดมิเนียมบนทำเลโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยคอนเซ็ปต์ The Sanctuary for your Soul เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง มาพร้อม Concierge Service เสมือนอยู่ในโรงแรม เน้นความเป็นส่วนตัว ตัวโครงการตั้งห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 16 เมตรเท่านั้น และ le Boat ให้บริการสำหรับลูกบ้าน รวมถึงทางโครงการยังให้ที่จอดรถถึง 200% 
ตารางเมตรละ ฿ 415,565
ขนาดเริ่มต้น 325 ตร.ม
ทำเล : สาทร-เจริญนคร
Dev : Nirvana Daii

 


อันดับที่ 2

 


 
KHUN by YOO inspired by Starck
คอนโดมิเนียมแบรนด์คุณภาพ Sansiri ที่ได้รับแรงบันดาลใจการดีไซน์จาก  Philippe Starck นักออกแบบระดับโลก ที่ช่วยรังสรรค์ KHUN by YOO inspired by Starck ออกมาได้ลงตัวที่สุด บนทำเลสะดวกใจกลางทองหล่อ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษโดย YOO Studio ทั้งโครงการ คอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต นอกจากจะเป็นคอนโดมิเนียมดีไซน์ล้ำแล้วยังสอดแทรกนวัตกรรมรักษ์โลก เช่น สถานีชาร์ตรถไฟฟ้าที่ชั้น G และพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสุขเป็นสวรรค์ของผู้อาศัยอย่างแท้จริง
ตารางเมตรละ ฿437,368
 ขนาดเริ่มต้น 41.50 ตร.ม
 ทำเล : ทองหล่อ-สุขุมวิท
Dev : sansiri

 


อันดับที่ 1

 


 
 98 Wireless
คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury จาก Sansiri ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวิทยุ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียง 300 เมตร ทั้งการออกแบบและวัสดุรวมถึงเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกอย่างRalph Lauren Home และ Baker สูง 25 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต ประกอบด้วยห้องขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน Duplex และ Penhouse พิเศษเหนือระดับกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีบริการจอดรถแบบ Valet Parking และที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่ให้เหมือนโชว์รูม EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า รวมทั้งบริการลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต และเป็นคอนโดมิเนียมแรก ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ใช้บริการ Quintessentially  (ควินเทสเซ็นเทียลลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในจัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษมาประจำที่โครงการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ถือเป็นโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดของ Sansiri ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม High-net-worth individual 
ตารางเมตรละ ฿699,205 
ขนาดเริ่มต้น 119.75 ตร.ม
ทำเล : ถนนวิทยุ 
Dev : Sansiri


ติดตามสาระดีๆจาก BR Agent ได้ทุกวันที่นี่

BR Agent Show เผยยูนิตลับ.... ที่สุดของที่สุดแห่งปี 

เปิดโปรส่งท้ายปี ซื้อ " คอนโด " 

รับโชค 2 ต่อ ‼️
📌 ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัล ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล*
📌 ต่อที่ 2 รับเพิ่มของรางวลัมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*

 

 

📆 วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2564 เท่านั้น!

*สำหรับราคา 3 - 6.9 ล้านบาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และ 7 ล้านบาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#BRAgentShow

#Smartrentsmartliving

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта