Сколько стоит аренда в месяц? С финансами не сложно и вы чувствуете себя комфортно.

 

เช่าเดือนละเท่าไหร่? การเงินไม่ติดขัดแถมยังสบายใจ

เรื่องนี้มักจะเป็นอีกเรื่องที่คนอยากเช่าคอนโดต้องคิดไว้อันดับแรกๆเลยค่ะ เราจะจ่ายค่าเช่าคอนโดยังไงไม่ให้เกินตัว การคำนวณค่าเช่ารายเดือนจะทำให้เราสามารถประมาณการค่าใช้จ่ายได้แบบสบายๆ ไม่ต้องมานอนก่ายหน้าผากเพราะหมุนเงินมือระวิง BR Agent ขอแนะนำสูตรการจัดสรรเงินแบบสัดส่วนค่ะ

 

สูตรสบายใจใช้จ่ายแบบเหลือๆ 50/30/20 สูตรที่นักการเงินแนะนำในการออมเงินของเราคือ 50/30/20 ของรายได้ เป็นสูตรที่นิยมใช้กันมากค่ะ โดยแบ่งเป็น

50% สำหรับ ค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน นั่นหมายความว่า เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเป็นปกติ  เช่น ค่าเดินทาง ค่าอาหาร  และค่าเช่าคอนโดจะถูกนำมาแปะอยู่ในส่วนนี้ค่ะ ลองคำนวณดูแบบไม่เข้าข้างตัวเองว่าแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายประจำแค่ไหน ถ้ารวมค่าเช่าคอนโดที่หมายตาเข้าไปแล้วเกิน 50%ของรายได้ก็อาจจะมองหาคอนโดที่ราคาลดลงมาอีกหน่อย หรือถ้าคิดว่าค่าใช้จ่ายส่วนอีกปรับลงได้ก็หมดปัญหาค่ะ

30% สำหรับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าออกไปปาร์ตี้ ค่าช้อปปิ้ง

20% สำหรับ เก็บออม เงินส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญมากค่ะ เราควรมีเงินสำรองเผื่อกรณีฉุกเฉินไว้ด้วย อย่างน้อยก็ควรมากกว่ารายได้ประมาณ 3 เท่าขึ้นไป 

 

ตามสูตรสามารถปรับให้เข้ากับชีวิตประจำวันได้ อย่างเช่น ถ้าเราแทบไม่ได้ใช้เงินในค่าใช้จ่ายส่วนตัวมากนัก อาจแบ่งมาลงกับค่าเช่าคอนโดเพิ่ม การเงินในเดือนก็ยังคงสบายอยู่ หรือถ้าปกติต้องเสียค่าเดินทางแพง แต่ถ้าเช่าคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ที่ทำงานมากขึ้นก็อาจจะนำเงินส่วนของการเดินทางมาเพิ่มลงในค่าเช่าคอนโดแทนค่ะ

 

วิธีนี้เราจะประหยัดเวลามากขึ้นด้วย อาจเป็นวิธีที่จุกจิกต้องแบ่งไปมาแต่ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้เราใช้ชีวิตแฮปปี้มากขึ้น หรือง่ายกว่านั้นลองมาปรึกษาพวกเรา BR Agent เรามี Agent ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยให้คำแนะนำ แถมยังมีโปรโมชั่น ทำให้ได้เช่าคอนโดในราคาถูกกว่าการติดต่อเจ้าของห้องคอนโดเองอีกด้วยค่ะ 

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 


#SmartRentSmartLiving
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness


 

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта