Проверьте основное оборудование в доме, которое у вас должно быть. Укажите способы купить по хорошей цене!!

 

 

👷เช็คอุปกรณ์พื้นฐานในบ้านที่ต้องมี ชี้ช่องทางซื้อแบบคุ้มราคา!! 🔨

 

            🏠ใครมองหาอุปกรณ์ช่างพื้นฐาน อย่างพวก ค้อน, ตะปู, ไขควง, สว่านไฟฟ้า, ตลับเมตร, เลื่อย, ประแจ หรืออุปกรณ์ช่างอื่นๆ ที่จำเป็นต้องมีติดบ้านไว้สำหรับการซ่อมแซมเล็กๆ น้อย ๆ โดยไม่ต้องเรียกช่างให้เสียเงิน เสียเวลา ว่าแต่เครื่องมือช่างสามัญประจำบ้านที่กล่าวมาข้างต้นจะหาซื้อจากที่ไหนได้บ้าง? The Bangkok residence ก็ไม่พลาดจัดหามาแนะนำกัน ... 👷‍

 

🔨1. Thaiwatsadu ไทยวัสดุ
          สถานที่ลำดับแรกๆ ที่คนทั่วไปจะนึกถึง เมื่อต้องการซื้อวัสดุก่อสร้าง หรือ อุปกรณ์ช่าง ก็ต้องเป็น ไทยวัสดุ เพราะที่นี่แหล่งรวมสินค้าและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ภายใต้จุดขาย (ครบ) ด้วยสินค้ารวมมากกว่า 50,000 รายการ (ถูก) ราคาถูกทุกวันโดยไม่ต้องรอโปรโมชั่น (ดี) คุณภาพดีมีการรับประกันสินค้า มาที่เดียวจบครบทุความต้องการในราคาจับต้องได้...

 


🔧2. HomePro โฮมโปร
          ขยับมาที่ โฮมโปร ร้านค้าปลีกให้บริการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน ที่มีหลายสาขาทั่วประเทศไทย โดยมีสินค้าให้บริการมากกว่า 40,000 รายการ ครบทุกสินค้าคุณภาพของเกี่ยวกับบ้าน ก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ซ่อมแซม ปรับปรุง อาคาร บ้านแบบครบวงจร รวมไปถึงมีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยสามารถมาช้อปปิ้งที่สาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็จัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน...

 


📌👷 3. IKEA อิเกีย
           ไปต่อกันที่ อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านระดับโลกจากประเทศสวีเดน ที่ราคาน่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ด้วยมีสินค้าหลายร้อยรายการไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ , ชุดครัว , ของตกแต่งบ้าน , เตียงนอน-ที่นอน , เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และ เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมบำรุงต่างๆ เป็นต้น ซึ่งแค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็รับรู้ได้ถึงสินค้าคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ปัจจุบันเปิดให้ใช้บริการ 2 สาขา คือ อิเกีย บางนา กับ อิเกีย บางใหญ่ ที่สำคัญยังมีเว็บไซต์สำหรับให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใครๆ ก็สั่งได้เองอีกด้วย

 

 

🏡4. Klongthom Center คลองถม เซ็นเตอร์
             และที่ขาดไม่ได้เลยอีกหนึ่งสถานที่คือ คลองถม เซ็นเตอร์ ตลาดคลองถมนั้นตั้งอยู่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ใกล้ๆ กับตลาดสำเพ็งและเยื้องๆ กับเสือป่าพลาซ่า เป็นที่รวบรวมของคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ ไว้ที่เดียวคลอบคลุมทั้งสินค้าเทคโนโลยี ของแต่งบ้าน ของแต่งรถยนต์ เครื่องเสียงไฟ อุปกรณ์ช่างสามัญประจำบ้าน และของมือสอง  สำหรับราคานั้นสามารถต่อรองกันได้ รับรองว่าจะได้ราคาสมเหตุสมผลเหมาะกับคุณภาพอย่างแน่นอน...

 

 

5. Shopee ช้อปปี้ & Lazada ลาซาด้า 
              แต่ถ้าหาใครไม่อยากเสียเวลาในการเดินช้อปปิ้งด้วยตัวเอง แนะนำช่องทางสั่งของออนไลน์ได้เลย สำหรับเว็บยอดฮิตคงหนีไม่พ้น ช้อปปี้ & ลาซาด้า แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ที่สามารถเป็นได้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ส่วนวิธีการใช้บริการก็ง่ายดายแค่เข้าหน้าเว็บ หรือ ดาวน์โหลดแอปแล้วพิมพ์ค้นหา “เครื่องมือช่าง” ที่เราต้องการ กดสั่งปุบ จ่ายตังปั๊บ แล้วนั่งรอสินค้าชิลล์ๆ ที่บ้านได้เลย สะดวกรวดเร็ว แถมเปรียบเทียบราคาได้ในเวลาเดียวกันอีก .. คุ้มเลย !! 

 

 

📍คราวนี้การหาอุปกรณ์ช่างก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยปัจจุบันที่มีทางเลือกให้หลายทาง ทั้งการไปเดินหาสินค้าและทดลองใช้ด้วยตนเองต่อรองราคากันตามความเหมาะสม หรือจะเลือกอยู่บ้านแล้วกดสั่งสินค้าเปรียบเทียบราคาก็สะดวกสบายสุดๆ ไปเลย 🏘

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта