Коллекция мероприятий ко Дню святого Валентина для пар, которые добавят сладости и романтики.

 

 

รวมกิจกรรมวันวาเลนไทน์ให้คู่รักเติมความหวานแสนโรแมนติก👫

 

              💏 ฮั่นแน่ !! วาเลนไทน์ปีนี้มีใครเป็นต้าวคลั่งรักกันบ้าง? แล้วมีกิจกรรมอะไรบ้างที่คู่รักเค้าทำกัน จะได้เสริมความหวานในโอกาสวันวาเลนไทน์ปีนี้ให้เป็นช่วงเวลาที่คู่รักทุกคู่ต่างรอคอยที่จะแสดงความรักให้แก่กันและกันเป็นพิเศษ วันนี้ The bangkok residence รวบรวมมาไว้ให้ฟินกันแล้ว... 

 


มอบของขวัญ 🎁


              วาเลนไทน์จะอบอุ่นและแสนประทับใจแค่ มอบของขวัญ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีมูลค่ามากมาย ขอให้เป็นของแทนความรู้สึกจากใจ อาทิ กรอบรูปที่มีรูปถ่ายของตัวคุณและคนรัก หรือเป็นสมุดภาพที่ติดรูปถ่ายของตัวคุณและคนรักพร้อมทั้งเขียนข้อความที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ นอกจากนี้อาจจะเป็นของขวัญพิเศษอื่นๆ เช่น ช่อดอกไม้โรแมนติก ตุ๊กตา แหวนและเครื่องประดับต่างๆ แค่นี้ก็ฟินไม่ไหว...

 


ทำช็อคโกแลต 🍫


             หรือจะเป็นกิจกรรมยอดฮิตอย่าง ทำช็อคโกแลต ขาดไปไม่ได้เลยกับเทศกาลวันวาเลนไทน์แบบนี้ วิธีทำก็ไม่ยาก ทำด้วยตัวเองได้ แล้วมอบให้คนพิเศษแสดงถึงความเอาใจใส่และความตั้งใจ บอกเลยว่าคนรักจะประทับใจแบบสุดๆ ไปเลย

 


จองตั๋วดูหนังโต๊ะสวีท 🎥


           ถัดมาเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่หลายๆ คู่รักมักทำกันในวันนี้คือการไปชมภาพยนตร์รักดีๆ สักเรื่อง เติมเต็มความหวานไปการรับชมภาพยนตร์ในบรรยากาศแสนหวาน ไม่ว่าจะเป็นที่สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ หรือ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เป็นการสร้างความสุขและความประทับใจให้แก่กันและกันแน่นอน

 


ท่องเที่ยวด้วยกัน 🏖


           แต่ถ้าไม่อยากได้ความจำเจแนะนำให้ไป ท่องเที่ยวด้วยกัน นับเป็นกิจกรรมที่ทุกคู่รักปรารถนาว่าวันวาเลนไทน์นั้นควรจะพาคู่รักไปเที่ยวกันที่ไหนสักที่ เลือกแบบที่บรรยากาศโรแมนติก อาทิ ท้องฟ้าจำลอง เอกมัย , เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ , SEA LIFE Bangkok Ocean World สยามพารากอน , ท่ามหาราช ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น

 


ดินเนอร์👩‍❤️‍💋‍👨


           ปิดท้ายด้วยการ ดินเนอร์ ทานอาหารมื้อพิเศษ อาจจะจองร้านอาหารที่บรรยากาศโรแมนติกเป็นพิเศษ หรือคาเฟ่ต่างๆ ที่จัดบรรยากาศน่ารักๆ สำหรับเป็นกิจกรรมถ่ายรูปลงโซเชียล ทั้ง IG , FB  , TikTok อวดภาพหวานๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชื่นชมกันได้

 


🍭วันพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ หมั่นเติมเต็มความหวานกับคู่รัก นับเป็นเรื่องน่ารักๆ ส่วนถ้าหาคอนโดห้องสวยๆ อยู่กับคู่รักสร้างครอบครัวแนะนำให้เข้าชมต่อได้ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดคู่รัก #แต่งคอนโด #วาเลนไทน์ #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #เบเกอรี่ทำในคอนโด #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #วันวาเลน ไทน์ #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта