Ориентир Чатучак, который поддерживает будущий рост тайцев и иностранцев.

 

 

 

📌จตุจักร Landmark ที่รองรับการเติบโตในอนาคตของคนไทย-ชาวต่างชาติ  

 

             ถ้าพูดถึงย่าน “จตุจักร” แน่นอนว่าแลนด์มาร์คที่คนนึกถึงคงไม่พ้น “ตลาดนัดจตุจักร” ตลาดนัดเสาร์ - อาทิตย์ ขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ แหล่งท่องเที่ยวที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ปักหมุดว่าต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต ด้วยความที่ขายของแบบครอบจักรวาลตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ …

 


              แต่จตุจักรไม่ได้มีดีอยู่แค่นั้น  หากยังเป็นจุดเชื่อมต่อของการคมนาคมสำคัญ ระหว่างรถไฟฟ้า MRT จตุจักร – BTS หมอชิต นอกจากนี้ยังเป็นสถานีขนส่งทั้งสายเหนือ สายอีสาน เป็นท่ารถประจำทาง และรถตู้บริการร่วม ทำให้เป็นเหตุผลหลักๆ ที่ส่งให้ย่านนี้กลายเป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัย อาทิ บ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ระดับคุณภาพมากมาย 

 


           ที่สำคัญ “เขตจตุจักร” เป็นพื้นที่ยอดนิยมที่มีการค้นหามากที่สุดในกรุงเทพฯ  เป็นอันดับที่ 2 รองจากเขตลาดพร้าว สอดคล้องกับตัวเลขราคาประเมินที่ดินปี 2566 พบว่า ราคาประเมินที่ดินเขตลาดพร้าว กทม.ปรับตัวเพิ่มขึ้น 38% รองลงมา คือ เขตจตุจักร กทม. ปรับตัวเพิ่มขึ้น 36% ซึ่งเป็นพื้นที่อยู่อาศัยของคนไทยและชาวต่างชาติ เพราะเพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครัน การคมนาคมสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจ และใกล้นิคมอุตสาหกรรมฯ เป็นต้น จึงทำให้ปัจจุบัน “ย่านจตุจักร” กลายเป็นแหล่งรวมคอนโดมิเนียมระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์เต็มไปด้วยชาวไทย และชาวต่างชาติ เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและคุ้มค่าแก่การลงทุน....BR จึงชวนลงทุนวันนี้ อีกห้าปีมูลค่าอาจเพิ่มขึ้นถึง 150%!!! 

 


📍เปิด 5 จุดแข็ง ย่าน จตุจักร จุดศูนย์รวมชาวไทยและต่างชาติที่ต้องปักหมุด!!

 

 


1. ศูนย์เปลี่ยนถ่ายการเดินทางทั้ง MRT จตุจักร – BTS หมอชิต และเป็น Interchang ที่ใหญ่ที่สุดในการคมนาคมไปยังภูมิภาคอย่างสถานีกลางบางซื่อ


2.ตลาดนัดระดับโลก “ตลาดจตุจักร” แลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องมาเยือน 


3.ปอดของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อสวนสาธารณะกลางเมือง 3 แห่ง คือ 1.สวนจตุจักร 2 สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ และ 3 สวนวชิรเบญจทัศ 


4.รวมศูนย์การค้าครบวงจร ทั้ง ยูเนี่ยน มอลล์,เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เป็นต้น


5.ทำเลแห่งอนาคต มีโครงการ Mega Project ทั้งของภาครัฐ-เอกชน เกิดขึ้นต่อเนื่อง เสริม Demand การอยู่อาศัย

 


📍ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดที่จะจัดหาคอนโดดีลเด็ด “จตุจักร” มาแนะนำดังนี้

 


1.The Line Jatujak-Mochit


2.The Line Phahon-Pradipat


3.The Reserve Phahol – Pradipat


4.The Crest Phahoyothin 11


5.The Signature by Urbano


6.M Jatujak


7.Equinox Phahol-Vipha


8.THE LINE Phahol - Pradipat

 


ถึงจตุจักรจะไม่ใช่ย่านที่อยู่ใจกลางเมืองมากนัก แต่ก็เป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รอบด้านทั้ง ทั้งแหล่งช็อปปิ้งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาแวะเวียนอย่างไม่ขาดสาย มีตึกสำนักงาน มีโครงการรถไฟฟ้าที่กลายเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง และการเกิดใหม่ของคอนโดจตุจักรหลาย ๆ แห่ง จตุจักรจึงกลายเป็นทำเลที่น่าจับตามอง มีแนวโน้มของการขยับขยาย เจริญเติบโต และพัฒนาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างต่อเนื่อง ... แนะนำให้เข้าชมคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ต่อได้ !! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

บทความโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ 


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดจตุจักร #รัชดา #ทำเลจตุจักร #คอนโดทำเลดี  #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #คอนโดต่างชาติ #ศูนย์กลางเศรษฐกิจ #คอนโดจตุจักร #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #NewChinatown #thebangkokresidence #thebkkresidence #คอนโดหมอชิต #หมอชิต

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта