Кабмин дал зеленый свет специальной визе для иностранцев на пребывание в Таиланде сроком на 9 месяцев, что является хорошей возможностью для рынка недвижимости.

ครม.ไฟเขียว วีซ่าพิเศษ ชาวต่างชาติอยู่ไทยได้นาน 9 เดือน โอกาสดีสำหรับตลาดอสังหาฯ

 

จากความพยายามในการกระตุ้นให้ประชาชนในประเทศออกเที่ยวผ่านโครงการต่างๆ แต่ก็ยังไม่สามารถพยุงภาคธุรกิจการท่องเที่ยวไว้ได้ตามเป้า เพราะรายได้หลักของธุรกิจท่องเที่ยวล้วนมาจากชาวต่างชาติ ด้วยมูลค่ากว่า 2 ล้านล้านบาท รัฐบาลจึงจำเป็นต้องเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ ผ่านการอนุมัติวีซ่าพิเศษ STV  โดยอนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่พำนักระยะยาวเข้าประเทศได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2020 ซึ่งหมายความว่านักท่องเที่ยวที่มีคุณสมบัติสำหรับ STV จะต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขของไทยในการกักกันและแสดงหลักฐาน / หลักฐานการพำนัก สำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางกลับประเทศไทยต้องแสดงหลักฐานการอยู่อาศัยเช่นคอนโดมิเนียมที่ซื้อหรือสัญญาเช่า วีซ่าจะมีค่าใช้จ่าย 2,000 บาทซึ่งมีอายุ 90 วัน สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจะอนุญาตให้ขยายวีซ่าได้ 2 ครั้งซึ่งเท่ากับ 9 เดือนโดยรวม

 

ไทยปลอด Covid-19 ที่หมายใหม่สำหรับชาวต่างชาติ
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไปทั่วโลก แต่ไทยกลับมีวิธีจัดการกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 จนได้รับการจัดอันดับประเทศที่มีความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 ส่งผลให้กลุ่มชาวต่างชาติ ที่มีกำลังซื้อสูงและมีศักยภาพจากทุกประเทศทั่วโลกล้วนมีความต้องการเดินทางเข้ามาพร้อมครอบครัวเพื่อมาพำนักระยะยาว (Long Stay) ภายในประเทศไทย ซึ่งอาจส่งผลให้ตลาดอสังหาฯกับมาครึกครื้นขึ้นในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา 

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта