ECO ROOM: Save the world like condominium residents.

 

“การใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปเมื่อคนสมัยใหม่หันมาสนใจเทรนด์รักษ์โลกกันมากขึ้น ทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ยานพาหนะ รวมไปถึงเทรนด์การแต่งที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ในคอนเซ็ปต์ Eco Design ที่เน้น “ออกแบบให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อม“ เบียดเบียนทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยที่สุด ส่งผลต่อการใช้ชีวิตและปรับไลฟ์สไตล์ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ และยังคงมีความมินิมอล ไม่มากเกินไปและไม่น้อยจนดูจืดชืด 

 

วันนี้ BR มีไอเดียการแต่งคอนโดใน คอนเซ็ปต์ Eco Design แนว Modern Natural ที่นำไปแต่งตามได้ไม่ยากมาฝากค่ะ 

การตกแต่งแนว Modern Natural จะเน้นความเรียบง่าย ทันสมัยแต่ผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติแบบลงตัว ให้ลุคส์ Eco สบายๆกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด

 

 


1. Private Green Zone
 
เปลี่ยนมุมโปรดซักมุมของชาวคอนโดที่อยากพักผ่อนชิลๆ นั่งอ่านหนังสือ นอนฟังพอดแคสต์  ให้เป็นป่าเล็กกลางเมืองด้วยการนำต้นไม้ที่สามารถปลูกในคอนโดได้มาตกแต่ง เช่น ต้นเดหลี ลิ้นมังกร เยอบีร่า ต้นวาสนาราชินี สีเขียวจะช่วยเพิ่มพลังความสดชื่นและทำให้รู้สึกผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน นอกจากจะช่วยทำให้เป็นมุมผ่อนคลายแล้วต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยฟอกอากาศ ลดกลิ่นอับภายในคอนโดได้ดีเยี่ยม 

 

 

2. Less is More
 
ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นเข้าคอนเซ็ปต์ “น้อยแต่มาก ดูดีได้ไม่ต้องเยอะ” อาจเลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้เยอะขึ้น เช่นเตียงที่สามารถพลิกกลับมาเป็นโต๊ะทำงานได้ เหมาะกับคอนโดที่มีขนาดเล็ก เป็นการประหยัดพื้นที่ใช้สอยไปในตัว แถมการใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นก็สามารถลดการผลิตส่งผลต่อการรักษ์โลกได้ในระยะยาวอีกด้วย

 

 


 

3. Mood & Tone
 
เลือกลดอุณหภูมิ คุมโทนทั้งเฟอร์นิเจอร์ หรือ ผนังภายในห้องด้วยสีโทนเย็น เพราะสะสมความร้อนน้อยกว่าสีโทนร้อนได้หลายเท่า เช่น สีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน สีขาว สีเหล่านี้จะช่วยให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย รวมถึงการเลือกใช้สีโทนสว่างก็จะช่วยให้ห้องดูสว่าง ช่วยสะท้อนแสงจากภายนอกช่วยให้ประหยัดไฟไปในตัว 

 


 

4. Eco Material 
 
การใช้วัสดุจากธรรมชาตินอกจากจะทำให้คอนโดได้ลุคส์ Eco แล้วยังเป็นมิตรต่อผู้อาศัย ทั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีพื้นผิวสัมผัสจากไม้ อุปกรณ์ตกแต่งห้อง เช่น ตะกร้าหวาย ผ้าม่านจากเส้นใยธรรมชาติ วัสดุจากธรรมชาติเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อยู่ผ่อนคลายรู้สึกใกล้ธรรมชาติมากขึ้น และนี่ก็เป็นไอเดียง่ายๆที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ นอกจากจะได้ความ Eco แล้วยังช่วยประหยัดพลังงาน สภาพแวดล้อมดีช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความคิดสร้างสรรค์ และยังเป็นการช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยนะคะ 

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts