5 reasons why the Sukhumvit area is the most loved residence for Japanese people. Little JAPAN Sukhumvit area

 

 

🗻5 เหตุผลที่ย่านสุขุมวิทเป็นที่พักสุดเลิฟของชาวญี่ปุ่น🎎
 

 

          🎪 ถ้าพาหุรัดได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Little India เมืองไทย ถ้าอย่างนั้น Little JAPAN ก็ต้องเป็น ย่านสุขุมวิท แน่นอน!! ด้วยเหตุผลที่ว่ามีคนญี่ปุ่นจำนวนมากมาทำงานในเมืองไทย มีทั้งแบบอยู่ชั่วคราว และ แบบถาวรจนเกษียณอายุงานเลย The Bangkok residence ได้รวบรวม 5 เหตุผลที่คนญี่ปุ่นชอบและเลือกที่พักอาศัยย่านสุขุมวิท มาให้ฝากกัน .. 

 

🚉 1.ความสะดวกสบายในการเดินทาง 
สำหรับถนนสุขุมวิท ถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ ที่พาดผ่านใจกลางเมือง ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดย่านสุขุมวิทเกิดใหม่เป็นทำเลที่คู่ขนานไปกับทางด่วนและมีจุดขึ้นลงทางด่วนหลายจุดให้เลือกใช้ เช่น ด่านสุขุมวิท50 ด่านสุขุมวิท 62 เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้เดินทางสะดวกสบาย ทำให้ชาวญี่ปุ่นนิยมมาอาศัยในย่านนี้เป็นจำนวนมาก

 

🎁2.สิ่งอำนวยความสะดวก
ย่านสุขุมวิทมีทั้งร้านอาหาร ศูนย์การค้า และร้านค้าหลายสัญชาติ โดยเฉพาะซุปเปอร์ญี่ปุ่นอย่าง “FUJI SUPER” ผู้ชำนาญด้านการค้าปลีกจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม,เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน และ ห้างดองกี้ เป็นต้น 

 

 

🎏 3.สุขภาพดีต้องมาก่อน
เรื่องสุขภาพสำหรับชาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญมากๆ ย่านสุขุมวิทจึงตอบโจทย์เรื่องมีโรงพยาบาลคุณภาพดี อย่างสมิติเวช ซึ่งมีบริการล่ามแปลภาษาให้กับคนญี่ปุ่น ทำให้กลายเป็น รพ. ที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้บริการตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลคุณภาพดีอื่นๆ เช่น โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลคามิลเลี่ยน โรงพยาบาลกรุงเทพ ฯ ให้เลือกใช้บริการมากมาย

 

🎲 4.เป็นโซนที่มีความปลอดภัยสูงน่าอยู่
ด้วยย่านสุขุมวิทเป็นแหล่งที่นักธุรกิจอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้บริหารชาวญี่ปุ่นจะเลือกอยู่สุขุมวิทเป็นหลัก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่การลงทุนปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้มีความน่าสนใจ เพราะมีลูกค้าเกรดเออย่างผู้บริหารนั่นเอง

 

🏢 5.คอนโดพรีเมี่ยมยอดนิยมน่าลงทุน
คอนโดย่านสุขุมวิทเป็นที่น่าจับตามองเหมาะกับการอยู่อาศัย และ การลงทุนสำหรับผู้บริหารคนญี่ปุ่นที่ทำงานในเมืองไทยมาเช่า หรือซื้อ โดยผู้บริหารญี่ปุ่นส่วนใหญ่ชื่นชอบวิถีชีวิตแบบสุขุมวิท ด้วยมีคอนโดน่าอยู่หลายๆ สถานที่ อาทิ สโคป พร้อมศรี, โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ, สบาย สบาย คอนโด สุขุมวิท 115, สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64 , พรีเมียร์ คอนโด สุขุมวิท 24, 39 บาย แสนสิริ เป็นต้น

 

🎲ทำเลถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย และสุขุมวิทคือทำเลที่ได้รับความนิยมในทุกยุคสมัย ด้วยเป็นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า เป็นศูนย์กลางธุรกิจ ถือว่าตอบโจทย์ความสะดวกสบายสำหรับชาวญี่ปุ่นที่มาพักและใช้ชีวิตในเมืองไทย นอกจากนี้ทางเรายังมีคอนโดทำเลสุขุมวิทแบบพรีเมี่ยมแนะนำเพิ่มเติม ลองคลิกเลย!!  https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดราคาดี #คอนโดสุขุมวิท #คอนโดญี่ปุ่นชอบพัก #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts