Is it risky? New condominium

 

     ข่าวล่ามาแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นเรื่องของการเพิกถอนใบอนุญาตของโครงการ Ashton Asoke ของค่ายอนันดา ทั้งที่โครงการก่อสร้างเสร็จนานแล้วและมีผู้อยู่อาศัยเต็ม วันนี้เลยอยากจะเชิญชวนผู้อ่านให้กลับมาคิดถึงข้อดีของการซื้อคอนโดมิเนียมมือสอง ในเมื่อการซื้อคอนโดมิเนียมโครงการมือหนึ่งกลายเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยง


     จริงอยู่ที่คอนโดมิเนียมมือหนึ่งมีความสดกว่า ใหม่กว่าทั้งในแง่เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับยุคปัจจุบันที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีเพื่อผู้ซื้อ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ในฝั่งของคอนโดมือสองเองก็ได้เปรียบอย่างมากในแง่ความคุ้มค่ากับราคาและขนาด รวมถึงทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางมหานครกรุงเทพ ติดถนนใหญ่และแนวรถฟ้า นอกจากนั้นยังได้เห็นสภาพห้องที่แท้จริงไม่ต้องจินตนาการ สภาพแวดล้อมเพื่อนบ้าน และละแวกใกล้เคียง ไม่ต้องลุ้นว่าอีก 2 -3 ปี ของที่ได้จะเหมือนจินตนาการหรือไม่ หรือแม้ว่าเข้าอยู่แล้วก็อาจจะเจอความไม่แน่นอน อย่างกรณีศึกษาของโครงการ Ashton Asoke 


เพื่อให้การเปรียบเทียบชัดเจนยิ่งขึ้นบนข้อเท็จจริงที่ไม่ได้มีแต่ด้านดีด้านเดียว 
 

 

ทั้งหมดนี้คือข้อเท็จจริงของการเลือกซื้อคอนโดมือสองนอกจะคุ้มค่าทั้งในแง่ของราคา โลเคชั่น และป้องกันความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นของการเลือกซื้อคอนโดมือ 1  อีกทั้งยังทำให้ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องบนข้อเท็จจริงที่เป็นปัจจุบัน และไม่ต้องประสบปัญหาความไม่แน่นอนที่อาจจะขึ้นได้ในอนาคตอีกด้วยตอบโจทย์ในเกือบทุกมิติของการอยู่อาศัยจริงเหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts