Change an ordinary corner in a beloved condo into a fun favorite corner!!

 

 

🏢เปลี่ยนมุมธรรมาดาในคอนโดแสนรักให้กลายเป็นมุมโปรดแสนสนุก!! 🎉
 

 

            ถ้ารู้สึกเบื่อ ๆ กับมุมเดิมๆ ในที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด อยากให้ลองปรับเปลี่ยนตกแต่งใหม่ให้มุมโปรดดูมีสีสัน เพิ่มความสนุกสนานในการอยู่บ้านหรือคอนโดไม่น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้ The bangkok residence แนะนำมุมที่สามารถแปลงโฉมได้ว่ามีมุมไหนบ้าง... 🏠

 


🎥 1.สนุกไปกับหนังเรื่องโปรดในห้องนอนของคุณ Enjoying the movie in bedroom. 


              เปลี่ยนห้องนอนแสนเรียบง่ายให้กลายเป็นโรงภาพยน์มินิมอลแบบส่วนตั๊ว..ส่วนตัว เริ่มจากใช้เตียงนอนเป็นเก้าอี้สวีท เคลียร์ผนังให้โล่งสำหรับฉายโปรเจคเตอร์จอกว้างตามใจต้องการ เลือกหนังที่ชอบจาก Youtube เตรียมป๊อปคอร์นถังใหญ่ไว้ข้างๆ เท่านี้ก็เพิ่มอรรถรสการดูหนังในห้องนอนให้ Enjoy ขึ้นแบบสองเท่าเลย!!

 


🌵 2.แต่งแต้มริมระเบียงเป็นพื้นที่สีเขียว A balcony garden


              มาเพิ่มโอโซนบริสุทธิ์ให้กับห้องของคุณ ด้วยการไปช้อปปิ้งต้นไม้ที่สวนจตุจักร แล้วกลับมาจัดพื้นที่ริมระเบียงให้มีต้นไม้สีเขียวหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ มอนสเตอร่า เดหลี พลูด่างฯ ซึ่งเป็นต้นไม้ฟอกอากาศ จะได้เพิ่มออกซิเจนบริสุทธิ์ ถัดมาเลือกเก้าอี้ตัวโปรดมาวางเป็นมุมจิบกาแฟยามเช้า รับแสดงแดดอ่อนๆ สูดหายใจให้เต็มปอด แล้วจะหยิบกล้องมาเซลฟี่ลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ก็น่ารัก^0^

 


🎁 3.เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็นห้องโยคะ Yoke in Living Room  


             ถ้าคิดถึงการออกกำลังกายใช้พื้นที่น้อย ยืดหยุ่นร่างกายได้ดี ทำได้ทุกเพศ ทุกวัย คงหนีไม่พ้น “โยคะ” ฉะนั้นวันนี้เลยชวนคุณๆ ปรับลุกห้องนั่งเล่นให้เป็นห้องโยคะแสนผ่อนคลาย ก่อนอื่นต้องจัดเฟอร์นิเจอร์เข้ามุม แล้วปูพรมบนพื้นสีพาสเทล จุดเทียนหอมให้ส่งกลิ่นผ่อนคลาย เปิดวิดีโอ YouTube เท่านี้ก็ได้ห้องโยคะที่ใช้งานได้จริง มาฝึกการทรงตัวง่ายๆ เช่น ท่าแห่งความสุข ท่านักรบ ท่าต้นไม้ฯ เป็นต้น เพื่อช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

 


💈4.เนรมิตห้องครัวให้กลายมุมปาร์ตี้สุดปัง Home Kitchen Party 


             ตบท้ายด้วยการเปลี่ยนห้องครัวให้กลายเป็นพื้นที่ปาร์ตี้แบบอบอุ่นๆ กันเถอะ เริ่มจากคิดธีมตกแต่งมุมห้องให้น่ารักสไตล์สนุกสนาน เติมความสว่างด้วยไฟเส้นมาประดับสีสวยแขวนไว้เหมือนกับม่าน ตัดกระดาษแข็งหลากสีเป็นรูปลูกโปร่งแต่งกำแพง จัดโต๊ะกลางเตรียมปาตี้ แล้วปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ รังสรรค์อาหารเมนูง่ายๆ แสนอร่อยอย่างบาร์บีคิว ย่างไป ชิมไป เม้าท์มอย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ซ่าๆ เท่านี้ Enjoy Eating แล้ว...อ่า

 


🌳เห็นไหมว่า...การเปลี่ยนมุมแสนธรรมดาของบ้านหรือคอนโดไม่ยากเกินไป แถมเปลี่ยนบรรยากาศให้สนุก สบายตา และผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าคุณๆ อยากได้คอนโดตกแต่งสวยพร้อมอยู่ทางเราก็มีให้เลือกพร้อม คลิกชมต่อได้เลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #แต่งคอนโด #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts