Turn your condo into a great Netflix viewing room!!

 

 

🎬 เปลี่ยนคอนโดให้กลายเป็นห้องดู Netflix สุดปัง!!

 


                หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักการดูหนัง ... แต่ไม่อยากเสียเวลาออกไปโรงภาพยนตร์ ด้วยหลายสาเหตุ ทั้งค่าใช้จ่าย ทั้งการเดินทาง ทำให้ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาแต่งห้องดูหนังไว้ที่บ้าน ที่คอนโด แบบง่ายๆ ให้กลายเป็นโรงภาพยน์แบบมินิมอล เพิ่มอรรถรสการดูหนังในห้องให้ Enjoy ขึ้นแบบสองเท่าเลย!! ว่าแต่ต้องทำอย่างไรบ้าง The bangkok residence แนะนำทริคดังนี้...

 

 

🎥 1.สมัครสมาชิกเว็บดูหนังออนไลน์


            มาสนุกไปกับหนังเรื่องโปรดในคอนโดของคุณ เริ่มจากสมัครสมาชิกเว็บดูหนังออนไลน์อย่างเช่น Netflix  หรือ Youtube premium เป็นต้น จะได้เลือกดูหนังเรื่องโปรดแบบยาวๆ ไม่มีโฆษณากั้นให้เสียอรรถรส...

 

 

🎪2.เตรียมพื้นที่โปรเจคเตอร์


           เคลียร์ผนังให้โล่งสำหรับฉายโปรเจคเตอร์จอกว้าง ๆ ตามใจต้องการ จัดเตรียมที่นั่งอย่างโซฟานุ่ม ๆ หรือจัดเตียงนอนให้เป็นเก้าอี้สวีท แล้วเตรียมป๊อปคอร์นถังใหญ่ไว้ข้างๆ เพื่อความเพลิดเพลินในการรับชมภาพยนตร์ 

 


📌3.จัดแสงไฟไม่ให้กันซีน


            การจัดแสงไฟในห้องก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน โดยทำการจัดไฟไม่ให้อยู่ในจุดที่สามารถสร้างแสงสะท้อนบนจอภาพได้ เพราะว่าแสงสะท้อนจากไฟนั้นจะไปรบกวนความคมชัดรวม เลือกโทนไฟไม่ให้มืดหรือสว่างมากเกินไป เพื่อป้องกันไม่ให้สายตาของเราทำงานหนัก

 


📣4.ชุดโฮมเธียเตอร์


              สำหรับชุดโฮมเธียเตอร์ เป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่กว้าง และมีระยะห่างระหว่างที่นั่งกับจอในระดับหนึ่ง เช่น บ้านหลังใหญ่ ห้องนอนขนาดใหญ่ พื้นที่โล่ง เป็นต้น ใช้งานด้วยชุดอุปกรณ์และลำโพงแบบเต็มสตรีม ช่วยให้เสียงที่ได้มีมิติซ้าย – ขวาแบบชัดเจน

 


🍿5.ขนมขบเคี้ยว


             ปิดท้ายด้วยการเตรียมเครื่องดื่มสุดโปรด ขนบขบอย่าง ป๊อปคอร์น มันฝรั่งทอดกรอบ ถังใหญ่มาไว้ข้าง ๆ ไว้ทานไปชมภาพยนตร์ไปเพลินๆ 
🍺การเปลี่ยนมุมแสนธรรมดาให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ในคอนโดไม่ยากเกินไป แถมเปลี่ยนบรรยากาศการดูหนังให้สนุก และประหยัด แถมผ่อนคลายมาก

 

ขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าคุณๆ อยากได้คอนโดตกแต่งสวยพร้อมอยู่ให้คลิกชมต่อได้เลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #แต่งคอนโด #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts