Tips for adjusting your condo to appeal to East Asians Invite you to add positive energy to your residence to bring auspiciousness to your life.

 

 

🔮เคล็ดลับปรับคอนโดคุณเอาใจชาวเอเชียตะวันออก 🏘

 

🏠The bangkok residence เอาใจชาวตะวันออก ... ชวนมาเพิ่มพลังงานบวกให้ที่อยู่อาศัยเกิดความมงคลต่อชีวิต เติมเต็มความรู้สึกที่ดี เสริมโชคลาภในด้านต่างๆ นี้ รวมไปถึงช่วยให้พักผ่อนนอนหลับได้สบายตื่นมาพร้อมรับความสดชื่นกันเถอะ... 🎁

 

- เริ่มจากการ จัดบรรยากาศของห้องให้โล่งโปร่ง สบายตา เน้นเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล เพื่อให้พลังชี่ (ลมปราณ) หรือพลังงานแห่งชีวิตที่มีอิทธิพลต่อชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม ไหลเวียนรอบห้องได้อย่างสม่ำเสมอ และช่วยให้ห้องน่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

- ต่อมาในห้องนอน ควรหันหัวเตียงนอน ไปทางทิศตะวันออก ที่เชื่อว่าเป็นทิศยอดนิยมสำหรับ ชาวตะวันออก เพราะว่าเป็นทิศของตำแหน่งมังกร ดวงอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าตามเวลาชีวิต  ตื่นมาได้รับพลังความสดชื่น มีกำลังใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที

 

- ถัดมาควรเลือกจัดแสงไฟในห้องนั่งเล่น ให้ไม่สว่างจ้าหรือมืดสลัวมากจนเกินไป เพื่อสร้างสมดุลของแสงภายในห้องให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละช่วงเวลา เพราะตามหลักฮวงจุ้ยคอนโด แสงสว่างเปรียบได้กับพลังหยาง และความมืดเปรียบได้กับพลังหยิน ซึ่งควรจะปรับให้สมดุลกัน จึงจะช่วยเสริมสิริมงคลในชีวิตให้มากยิ่งขึ้นได้

 

- ส่วนใครอยากโชคดีเรื่องความรัก ต้องหาคริสตัลสีชมพูถือเป็นของแต่งคอนโดที่ช่วยเสริมดวงด้านความรักได้เป็นอย่างดี โดยคริสตัลสีชมพูจะช่วยดึงดูดความรักดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณ อีกทั้งยังช่วยเสริมโชคลาภด้านความสัมพันธ์ อีกทั้งคริสตัลสีชมพูก็ยังสวยงามเหมาะกับการตกแต่งในห้องนอน และยังใช้เสริมดวงด้านอื่น ๆ ได้ดีอีกด้วย

 

- ปิดท้ายด้วยการเพิ่มโชคลาภจากการตกแต่งห้อง คือการนำโลหะที่มีความแวววาวและสามารถเคลื่อนไหวได้มาตั้งไว้ตามมุมห้อง อาทิ พัดลมโลหะ นาฬิกาลูกตุ้ม แมวกวัก หรือ กระดิ่ง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับในการที่จะช่วยกระตุ้นพลังงานนำพาโชคลาภและเงินทองให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

 

💎และนี่ก็เป็น 5 เคล็ดลับแต่งคอนโดเอาใจชาวตะวันออก ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปทำตามได้ ปรับใช้ให้เข้ากับรูปแบบของตัวห้องและไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่านได้ตามใจชอบ แต่ถ้าอยากได้คอนโดสวยแต่งครบพร้อมอยู่แนะนำให้เข้าชมต่อได้ คลิกเลย !! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #สุขุมวิท #อโศก #พญาไท #รัชดา  #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts