Includes famous brand condos at good prices from Supalai.

 

รวมคอนโดแบรนด์ดัง ราคาดี จาก Supalai 

     การเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นการลงทุนที่ใช้เงินก้อนใหญ่ ดังนั้นต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ โดยปัจจัยที่สำคัญสุดหนีไม่พ้น คือ ทำเล จากนั้นต้องดูปัจจัยอื่นประกอบด้วย เช่น ราคา ขนาดห้อง โปรโมชั่น และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ เพราะมีฐานะการเงินที่มีความมั่นคง มีโอกาสทำโครงการสำเร็จจึงสูงกว่า และยังเป็นที่รู้จักของคนในวงกว้าง ทำให้การซื้อขาย ปล่อยเช่าคล่องตัว

 

     วันนี้ The Bangkok Residence จึงรวบรวมคอนโด ราคาดี จากทางแบรนด์อสังหาฯ ชื่อดังอย่าง Supalai มาฝากกันค่ะ โดยคอนโดมิเนียมของแบรนด์นี้ จะมีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้าง เราไปชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

 

Supalai


     บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) อีกหนึ่งแบรนด์เก่าแก่ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน ก่อตั้งในปี 2532 ในระยะแรกดำเนินธุรกิจสร้างบ้านจัดสรร ต่อมาจึงขยายธุรกิจสู่โครงการอาคารชุด อาคารสำนักงาน และรีสอร์ทโรงแรม โดยมีวิสัยทัศน์คือ การเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน โดยมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ปัจจุมันมีโครงการบ้านและคอนโดมากมายกระจายอยู่ทั่วประเทศไทยรวมไปถึงต่างประเทศ

 

 

Supalai Premier @ Asoke  


     มาเริ่มกันที่ คอนโดมิเนียมจากทางแบรนด์ดังแบรนด์แรกอย่าง Supalai กับโครงการคอนโดมิเนียม Supalai Premier @ Asoke ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับ MRT สถานีเพชรบุรี เพียง 150 ม. อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปสายรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกได้เช่นกัน และที่สำคัญคือ อยู่ใกล้กับ Airport Link สถานีมักกะสัน สำหรับผู้ที่ต้องการเดินไป-กลับสนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วถือว่าเป็นทำเลที่สะดวกสบายสุดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากนี้ทางตัวโครงการยังให้สิ่งอำนวยความสะดวกมาอย่างครบครันทั้ง สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังกาย, ซาวน่า, สระว่ายน้ำ และเพื่อการพักผ่อนที่มากกว่าบน Roof Garden สวนลอยฟ้า พร้อม Sky Lounge, Skylight Viewpoint สามารถสัมผัสทิวทัศน์ เมืองและสวนธรรมชาติทั้งยามเช้าและแสงไฟยามค่ำคืน

 

ห้อง Supalai Premier @ Asoke ราคาพิเศษ ดูเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

Supalai Casa Riva


     ต่อกันที่ คอนโดมิเนียมจากทางแบรนด์ดังอย่าง Supalai กับโครงการคอนโดมิเนียม Supalai Casa Riva ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับ BRT สะพานพระราม 3 บนถนนเจริญกรุง  เขตบางคอแหลม กทม. ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เซ็นทรัล พระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, แม็คโคร พระราม 3, โฮมโปร พระราม 3, ธ.กรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่, รร.อัสสัมชัน, รร.นานาชาติชูร์วเบอร์รี่ และ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์     นอกจากนี้ทางโครงการยังให้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงครบครัน อาทิ Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส,  สวนพักผ่อน, สวนริมน้ำ, สนามสคอวช, Kid’s Fun Land, สนามเทนนิสขนาดมาตรฐาน, ลิฟท์โดยสาร, ที่จอดรถ, ประตูคีย์การ์ด และ รปภ. 24 ชม.

 

ห้อง Supalai Casa Riva ราคาพิเศษ ดูเพิ่มเติมคลิกที่นี่

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts