Condo Sukhumvit-Bangna grows to welcome giant department store Bangkok Mall.

 

 

 

 

🏢 คอนโด สุขุมวิท-บางนา เติบโต รับห้างยักษ์ แบง ค็อก มอลล

 


                  ถือเป็นวาระแห่งชาติ กับโครงการเมกะโปรเจ็คที่ยาวนานมาก แบงค็อก มอลล์ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยบางนาถือเป็นย่านที่มีอัตราการเติบโตสูงมาก โดยก่อนหน้านี้ มีการเปิดโครงการ True Digital Park และ 2 ห้างยักษ์ที่เปิดมาก่อนหน้านี้คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา และ ศูนย์การค้าเมกา บางนา รวมถึง ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล สำนักงาน หมู่บ้าน และคอนโดตั้งแต่ Economy จนถึง Super Luxury ก็เกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 


           โดยโครงการ แบงค็อก มอลล์ เป็นศูนย์การค้า และแหล่งบันเทิงที่มีขนาดมหึมา เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกเครือ The Mall Group ตั้งอยู่เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งตัวโครงการจะอยู่ตรงข้ากับศูนย์ประชุมไบเทคบางนา มีมูลค่าโครงการกว่า 50,000 ล้าน ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งเดอะมอลล์กรุ๊ป ภายในโครงการจะประกอบไปด้วยอาคารศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม อาคารที่อยู่อาศัยให้เช่าหรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อาคารสำนักงานให้เช่า อีกทั้งยังได้วางรูปแบบโครงการในเบื้องต้นว่าเป็นโครงการแบบ City within the City หรือเมืองในเมืองที่สมบูรณ์แบบ ออกแบบอาคารโดยใช้สถาปัตยกรรม The Ultra Modern & Spectacular Architecture โดยมีพื้นที่รวมทั้งโครงการ 873,082 ตารางเมตร หากโครงการเสร็จสมบูรณ์จะเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 


            แบงค็อก มอลล์ ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ศูนย์การค้าระดับโลก เป็นสถานที่เปิดที่คนทั่วไปสามารถเข้ามาใช้งานได้ มีโครงการ  Mixed - Use เป็นศูนย์การค้าแบบรีจีนัลมอลล์ขนาดใหญ่ พื้นที่ 100 ไร่ มูลค่าการลงทุนอยู่ที่ 50,000 ล้านบาท เป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดของ The Mall Group โดยจะเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

 

 

 

โดยโครงการ Bangkok Mall จะประกอบไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย ดังนี้

 


1. โซนห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต สำหรับจับจ่ายซื้อของ จำนวน 7 ชั้น


2. โซนโรงภาพยนต์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขนาดใหญ่ 15 โรง ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์มาตรฐาน 14 โรง และโรงภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์ 1 โรง


3. โซนแบงค็อก อารีน่า (Bangkok Arena) พื้นที่จัดคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าจะมีความจุกว่า 16,000 ที่นั่ง


4. โซนสวนน้ำและสวนสนุก


5. โซนพื้นที่จอดรถกว่า 8,000 คัน


6. โซนสำนักงานและพื้นที่พัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย จำนวน 51 ชั้น


7. โซนสถานีขนส่งสายตะวันออก ที่คาดว่าจะมาเปิดบริการ ณ Bangkok Mall ด้วย ประกอบไปด้วย ชานชาลาเทียบรถขนาดใหญ่และชานชาลาเทียบรถตู้ร่วมให้บริการ และย้ายท่ารถตู้ร่วมให้บริการที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ เข้ามารวมกับตัวสถานีขนส่งภายในโครงการด้วย


8. พื้นที่พักคอยผู้โดยสาร บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้า โดยออกแบบและจัดทำในลักษณะเดียวกับโถงผู้โดยสารของสนามบิน
โดยแบงค็อก มอลล์ จะมีการแผนการเปิดตั้งแต่ปี 2567 และคาดว่าจะเปิดครบทุกโซนในปี 2569

 

 

การคมนาคม

 

 

  • มีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอุดมสุข และ สถานีบางนา ช่วยให้เดินทางเข้า CBD ของกรุงเทพฯ หรือตามสถานีต่างๆ ของสมุทรปราการ ได้อย่างสะดวกสบาย
  •  
  • โครงการติดถนนบางนา-ตราด และทางพิเศษบูรพาวิถี ช่วยให้เดินทางไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ หรือจังหวัดภาคต่างๆของภาคตะวันออกซึ่งเป็น EEC ของไทย ได้โดยง่าย
  •  
  • ใกล้ สถานีสำโรง ซึ่งเป็น Interchange สำคัญในอนาคต ที่เชื่อมการเดินทางระหว่างเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีเหลือง
  •  
  • มีรถไฟฟ้าสายสีฟ้าอ่อน (LRT) สถานีบางนา ไปถึง สุวรรณภูมิ ( โครงการ ) ช่วยให้ในอนาคต คุณเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ( ต.ค. 2564 อยู่ระหว่างการขอ EIA )
  •  
  • มีรถประจำทางขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ และ รถประจำทางท้องถิ่น
  •  
  • เดินทางเลี่ยงเมือง เส้นถนนสายหลักได้ด้วยทางด่วนพิเศษ

 

 

คอนโดน่าจับตามอง ที่คุณห้ามพลาด

 

 

1.เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 

 


                 โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนบูรพาวิถี, ใกล้ BTS ปุณณวิถีเพียง 250 ม. และห่างจาก BTS บางจากเพียง 500 ม. ซึ่งอยู่ห่างจาก Bangkok Mall เพียง 2 สถานนีเท่านั้น

 


2.ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 

 


                โครงการ ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 ตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราด 23 เป็นคอนโดย่านบางนา ติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางนา 4.4 กิโลเมตร และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีอุดมสุข 4.4 กิโลเมตร

 


3.ซีรอคโค บางนา 36

 


             โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 เป็นคอนโดมุมสงบใจกลางเมืองบางนา ตกแต่งแบบมีกลิ่นอายการอยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทในตั้งอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล บางนา และใกล้รถไฟฟ้า BTS บางนา

 


4.นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา

 


              โครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา ตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัล บางนา และ บางกอกมอลล์ ดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา เป็นโครงการที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ และมีสไตล์ที่สุดในย่านบางนา

 


5.แอทโมซ บางนา

 


               โครงการ แอทโมซ บางนา คอนโดสไตล์รีสอร์ท บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ด้วยสเปซส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Everyday Vacation มาพร้อม Facilities หลากหลาย ทำเลดี ติดถนนใหญ่ ขาเข้าเมือง ต้นบางนา-ตราด เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนศรีนครินทร์ และ ถนนสุขุมวิท

 


6.เดอะ นิช โมโน บางนา 

 


             โครงการ เดอะ นิช โมโน บางนา ตั้งอยู่ถนนบางนา - ตราด (ฝั่งขาเข้า) กม.4 ใกล้เซ็นทรัลบางนา และ เพียง 800 เมตรเท่านั้น และ รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางนา 4.3 กิโลเมตร

 

แนะนำให้เข้าชมคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่โซนอื่นๆ ต่อได้เลย !! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

บทความโดย : คุณเกรียงไกร วิไลลักษณ์  ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทัพย์ 


ขอบคุณข้อมูล / ภาพ : genie-property

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดบางนา 
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #แบงค็อกมอลล์ #คอนโดสุขุมวิท #TheMall #BangkokMall

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts