5 techniques for decorating a small condo room to make it more spacious

 

5เทคนิคแต่งคอนโดห้องเล็กให้กว้างขึ้น
 

อยากแต่งห้องใหม่ทั้งที หลายๆท่านก็ต้องอยากแต่งห้องให้รู้สึกโล่ง โปร่งสบาย กันใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะแบบ ซึ่งมีขนาดค่อนข้างกะทัดรัด ตกแต่งนิดหน่อย ก็ดูจะแน่นห้องไปหมดแล้ว แต่อย่าพึ่งหมดหวังค่ะ เพราะ วันนี้ BR Agent มีเทคนิคแต่งคอนโดขนาดเล็กให้กว้างสุดใจ มาฝากกันไว้ให้เป็นไอเดียค่ะ

 

 

1.ใช้สีโทนสว่างสร้างความปลอดโปร่ง
การเลือกใช้โทนสีสว่าง เช่น สีขาว สีครีม น้ำตาลอ่อน ฟ้าอ่อน กับบริเวณ ผนัง พื้น หรือเฟอร์นิเจอร์ จะช่วยให้ห้องดูโล่งขึ้น เพราะการใช้สีโทนเข้มนั้นส่งผลให้รู้สึกถึงพลังและน้ำหนัก ทำให้รู้สึกอึดอัด และห้องดูแคบอีกด้วยค่ะ ส่วนโทนสีสว่างจะส่งผลให้อารมณ์ของผู้อยู่มีความสดชื่น เบาสบายมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าจะใช้สีทึบในการทาผนังเลยไม่ได้นะคะ การเพิ่มสีทึบเข้าไปตรงผนังด้านในจะช่วยเพิ่มความลึกให้กับห้องมากกว่าห้องที่ทาแต่สีโทนสว่างแค่สีเดียว 

 

 

2.ตกแต่งด้วยกระจกเพิ่มความกว้าง
การเพิ่มบานกระจกในมุมหนึ่งจะช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นเป็นสองเท่า และจะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่จะได้กระจกบานใหญ่ในการส่องความเรียบร้อยเวลาแต่งตัวก่อนออกจากห้อง แถมกระจกยังช่วยทำให้ห้องสว่างขึ้นในช่วงกลางวันจากการสะท้อนแสงจากภายนอก ประหยัดไฟเพิ่มไปอีก

 

 

3.หลีกเลี่ยงเฟอร์นิเจอร์แบบปิดทึบ
เฟอร์นิเจอร์เป็นอีกตัวแปรที่สำคัญ เราควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอดีกับห้องและเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ดูทึบปิดหมดทุกด้าน อาจเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้แนวราบ หรืออะครีลิคใส พื้นด้านล่างหรือบางส่วนเปิดโล่ง จะช่วยให้ห้องโปร่งโล่งขึ้น

 

 

4.เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น
เป็นอีกตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับห้อง คือ เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายและช่วยเรื่องการประหยัดพื้นที่ซึ่งเดี๋ยวนี้มีเฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ออกมาเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่สามารถพับเก็บกลายเป็นโต๊ะทำงานได้ โซฟาที่มีลิ้นชักซ่อนอยู่ด้านล่าง สามารถเก็บของไปพร้อมๆกับนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้มีให้เลือกมากมายในท้องตลาด แต่อาจจะต้องคำนึงเรื่องของไซส์ให้พอดีกับพื้นที่ด้วย

 

 

5.Less is More แต่งให้น้อยที่สุดใช้แต่สิ่งจำเป็น
เลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านให้น้อย แต่ ได้ประโยชน์สูงสุดให้ได้มากที่สุด ไม่จำเป็นที่ต้องตกแต่งให้เต็มทุกพื้นที่ เราแค่เลือกสิ่งที่ชอบที่สุด ให้เข้าคอนเซ็ปต์ “น้อย แต่ มาก” แต่งน้อยแต่เก๋มาก เพียงเท่านี้ ห้องก็จะไม่แน่น และทำให้ดูกว้างขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทริคดีๆที่ BR Agent นำมาฝากชาวคอนโดทุกท่าน วิธีง่ายๆเหล่านี้จะช่วยให้การอยู่คอนโดสงบสุขและโดนใจมากขึ้นไปอีก ครั้งหน้า BR Agent จะมีทริคดีๆอะไรมาฝาก ติดตามได้ทุกช่องทางของ BR Agent ค่ะ 

 

ครบทุกบริการคอนโด
บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
💛 𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁! 💛
รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี


📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappines

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts