In-depth look at Phaya Thai location Prime location with convenient travel

 

เจาะลึกทำเลพญาไท ทำเลทองที่เดินทางสะดวกสบาย

     สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้น้ำมาร์จะพาทุกท่านมาเจาะลึกทำเลพญาไทกันค่ะ  “พญาไท” เป็นนิยามของความเป็น ‘เมือง’ ย่านนี้จึงไม่ต่างกับ CBD สำคัญของกรุงเทพ ที่ทั้งใหม่และทันสมัยไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งรอยต่อระหว่างกรุงเทพฯ ชั้นนอก กับ ชั้นใน มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวสะดวกสบายเพียง 2 สถานีถึงสถานีสยาม และไม่กี่สถานีถึงสีลม สาทร, Airport Rail Link, รถไฟฟ้าสายสีส้ม (กำลังดำเนินการก่อสร้าง) และยังมีรถไฟไทยเดินทางไปต่างจังหวัดได้อีกด้วย ทั้งยังใกล้ทางด่วนพิเศษ เป็นทำเลที่มีการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด

     และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่การคมนาคมที่สะดวกสบายเท่านั้น ทำเลพญาไทแห่งนี้ยังรายล้อมด้วยอาคารสำนักงาน, ร้านอาหาร, ศูนย์การค้าต่างๆ มากมาย เช่น สยามพารากอน, เซ็นเตอร์วัน, คิง เพาเวอร์รางน้ำ, เซ็นจูรี่ มอลล์ และอาคารวรรณสรณ์ เป็นต้น 

     ซึ่งทำเลพญาไทแห่งนี้ ยังรายล้อมด้วยสถานที่ราชการมากมาย เช่น กระทรวงต่างประเทศ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมแพทย์ทหารบก สำนักงานเขต กรมปศุสัตว์ อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์ต่างๆ เช่น โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลพญาไท สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถือว่าเป็นทำเลทองที่เดินทางสะดวกสบายและรายล้อมด้วยที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 


     และนอกจากนี้พญาไท ยังเป็นทำเลที่มีความหลากหลายของประชากรที่อยู่อาศัยสูงที่สุดอีกหนึ่งทำเลของกรุงเทพฯ โดยหากลองแบ่งความแตกต่างของทำเลรอบๆพญาไท จะพบว่ามีหลายกลุ่มประชากร เช่น พนักงานออฟฟิศ, บุคลากรทางการแพทย์, นักธุรกิจและผู้ประกอบการ, นักเรียน/นักศึกษา และ Expat ชาวสิงคโปร์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

 
     สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพญาไทมีโครงการ High-Rise Condominium หลายโครงการด้วยกันตั้งอยู่ ด้วยความเป็นทำเลที่มีความพลุกพล่าน และเต็มไปด้วย Facilities สำคัญมากมาย อีกทั้งกลุ่มเป้าหมายของทำเลนี้ยังมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทั้งซื้อเพื่ออยู่เองหรือเพื่อลงทุน โครงการคอนโดในย่านจึงเกิดขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ โดยราคาเฉลี่ยของ High-Rise Condominium ในย่านปัจจุบันอยู่ที่ 160,000 บ./ตร.ม. ที่ผ่านมามีโครงการหนึ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับบริเวณนี้เกิดขึ้น คือ Ideo Q Victory ซึ่งอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัย และขายหมดไปอย่างรวดเร็ว และมีโครงการใหม่ถึง 3 โครงการด้วยกัน เริ่มต้นกันด้วยโปรเจคยักษ์ใหญ่จาก จาก Origin กับโครงการ Park Origin Phayathai ต่อด้วยโครงการ The Room Phayathai ที่เพิ่งสร้างเสร็จ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.3 ล้านบาท เป็นการกลับมาของแบรนด์ The Room ที่ห่างหายไปจากตลาด และอีกหนึ่งโครงการไฮไลท์ของโซนพญาไทกับแบรนด์น้องใหม่จากแสนสิริ XT Phayathai ที่ครั้งนี้มาในแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่เน้นกลุ่ม Millennial

     ดังนั้น ทำเลพญาไทจึงเป็นทำเลที่ไม่หยุดพัฒนาแม้จะเป็นทำเลที่หาที่ดินยากแล้ว แต่ยังคงเป็นทำเลที่ดึงดูดการพัฒนาและยังสามารถไปได้อีก
 

     สำหรับท่านใดที่กำลังมีคำถามหรือข้อสงสัยและต้องการที่ปรึกษาทางด้านอสังหาฯแบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง The Bangkok Residence ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่าง 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319

ติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆทุกสัปดาห์ได้ที่ 
LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK
Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP
Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy
Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

  

 

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness
#ซื้อคอนโด #เช่าคอนโด #ขายคอนโด #เอเจ้นท์คอนโด
#คอนโดมือสอง #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดหรู

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts