Choose the direction of the condo to match your lifestyle.

ปัญหาใหญ่มหึมาที่ชวนให้คิดแล้วคิดอีกไม่รู้จบ สำหรับคนที่จะซื้อคอนโดคงหนีไม่พ้นการเลือกตำแหน่ง ทิศทางของห้อง แน่นอนใช่มั้ยคะ? ไม่รู้ว่าควรจะเลือกแบบไหนให้ตอบโจทย์กับ Life Stlye ของเรามากที่สุด
แน่นอนว่าแต่ละทิศของห้องก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป วันนี้ BR Agent มีข้อมูลดีๆอยากมาแบ่งปันให้กับคนที่กำลังคิดไม่ตกได้ลองนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อคอนโดกันค่า

คอนโดทิศเหนือ
เป็นทิศยอดฮิตอันดับต้นๆของคนขี้ร้อน เหมาะสำหรับคนที่ชอบอยู่ติดห้อง เพราะเป็นทิศที่ลมเย็นพัดผ่านตลอด ลดปัญหาห้องร้อนอบอ้าว ประหยัดค่าไฟจากการเปิดแอร์ไปได้เยอะ แสงแดดส่องถึงน้อยกว่าทิศอื่น แต่การที่แดดส่องถึงน้อยมากก็จะทำให้เกิดปัญหาอยู่บ้างโดยเฉพาะอาจทำให้ห้องอับ เสื้อผ้าที่ตากไว้แห้งช้ากว่าปกติ และไม่ค่อยเป็นมิตรต่อชาวคอนโดสายปลูกพืชที่ต้องใช้แสงแดดเท่าไหร่เพราะแสงสาดถึงน้อยต้นไม้ที่ปลูกไว้ก็เจริญได้ไม่เต็มที่

คอนโดทิศใต้
ทิศยอดฮิตสำหรับชาวคอนโดอีกทิศ เพราะมีลมตลอดทั้งปีเหมือนกับทิศเหนือ แต่จะได้รับแสงแดดเยอะกว่าโดยเฉพาะช่วงบ่าย อาจแก้ปัญหาความร้อนสะสมภายในห้องด้วยการติดผ้าม่าน Blackout หรือเปิดหน้าต่างระบายอากาศ เหมาะสำหรับคนที่เลิกงานค่ำ เมื่อกลับถึงห้องก็จะไม่เจอปัญหาห้องร้อนอบอ้าวในช่วงบ่ายแล้วล่ะค่ะ

คอนโดทิศตะวันออก
เป็นทิศที่ได้รับแสงแดดอ่อนยามเช้า เหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตตื่นเช้าตามปกติ ไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนอนตื่นสายเพราะจะได้รับแสงแดดเต็มๆ โดยเฉพาะในหน้าร้อนช่วงเช้าจะได้รับแสงแดดแรงกว่าปกติไม่ค่อยได้รับลม ทำให้ร้อนอบอ้าว แต่ในหน้าหนาวจะได้รับลมตลอดทั้งวัน

คอนโดทิศตะวันตก
เป็นทิศที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุด ด้วยความเชื่อที่ว่าทิศตะวันตกเป็นทิศที่ไม่ค่อยดี นอกจากเรื่องของความเชื่อแล้วทิศตะวันตกยังเป็นทิศที่รับแสงแดดเต็มตลอดวันโดยเฉพาะช่วงบ่ายที่แดดแรงจัดทำให้ผนังห้องสะสมความร้อนมากกว่า แต่ข้อดีคือห้องจะไม่มีกลิ่นอับและยังมีราคาถูกกว่าห้องในทิศอื่น เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยอยู่ติดห้องหรือทำงานเลิกดึกค่ะ

นอกจากเรื่องการเลือกทิศแล้วยังมีปัจจัยอื่นที่ต้องนำมาประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแปลนห้อง ชั้น วิวโดยรอบ เรื่องของราคาที่เหมาะสม สำหรับใครที่อยากปรึกษาเพิ่มเติม BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าค่ะ

We Are BR Agent
ครบทุกบริการคอนโด
💛Consultation
มีผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำปรึกษา ถามหาได้หมดทุกเรื่องคอนโด
💛 Condo Tour
พาเยี่ยมชมคอนโด เลือกเปรียบเทียบที่ถูกใจ
เพียงโทรนัดเพื่อชมโครงการได้ทุกวัน
💛 Coordination
ไม่ต้องเสียเวลา เพราะมีผู้ช่วยประสานงาน เพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุด
💛 Contract Documents
ไม่ยุ่งยากเรื่องเอกสารสัญญา จัดการให้ครบ ถูกต้องทุกขั้นตอน

 

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

☎️ Call 1319

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts