Delve into the highlights Famous brand condo SC ASSET

    

 

 

    เต๋อได้บอกเล่าเรื่องราวผู้ก่อสร้างไปแล้วหลายแบรนด์มาก ๆ แต่มีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ครับ นั่นคือ เอสซี แอสเสท วันนี้เต๋อจะพาไปรู้จักกันครับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) SC ASSET CORPORATION PUBLIC COMPANY LIMITED ชื่อย่อ SC บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการพักอาศัยทั้งโครงการแนวราบ คือ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และโครงการแนวสูง หรือ คอนโดมิเนียม

 

    นอกจากนี้บริษัทยังมีธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอีกด้วย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2532 เดิมชื่อบริษัท เอฟ เอฟ พี จำกัด ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท โอเอไอ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นเป็นครอบครัวทักษิณและคุณหญิงพจมาน ชินวัตร และในปี 2546 ได้เปลี่ยนเป็น บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2546

 

    บริษัทมีเป้าหมายในการการดำเนินกิจการเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยเน้นการผสมผสานของธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า และการพัฒนาโครงการบ้านพักอาศัยรวมไปถึงคอนโดมิเนียมเพื่อขาย บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรประกอบไปด้วย ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ดำเนินการโดยบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า ดำเนินการโดยบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท โอเอไอ แอสเสท จำกัด บริษัท อัพคันทรี่ แลนด์ จำกัด และบริษัท วี.แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดธุรกิจที่ปรึกษาและบริหารงาน ดำเนินงานโดยบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


6 ข้อดีของการซื้อคอนโดหรู, คอนโดใจกลางเมือง กับ SC Asset


    ในยุค 4.0 – 5.0 เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ผู้คนต่างก็หันมาใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่เน้นความสะดวกสบายกันมากขึ้น ทั้งเรื่องของที่อยู่อาศัยและการเดินทาง ดังนั้นจึงไม่อาจปฏิเสธได้เลยครับว่า “คอนโด ติดรถไฟฟ้า” กำลังเป็นที่ต้องการของคนเมืองมากเพียงใด โดยเฉพาะคอนโดติดรถไฟฟ้าในระยะที่เดินถึงและตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ             

 

               


    1. “กรุงเทพ” เมืองรถติด เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ากรุงเทพมหานครเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองรถติด ดังนั้นการเดินทางบนท้องถนนในทุกวันนี้จึงกลายเป็นปัญหาประจำวันไปแล้วเรียบร้อย เพราะการที่เราจะต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนน นานเกินไปก็เหมือนกับการทิ้งเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

 

    และการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดจึงหนีไม่พ้น “รถไฟฟ้า” ที่ปัจจุบันนี้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับการใช้ชีวิตของคนเมือง เพราะสามารถลดระยะเวลาเดินทางลงได้เป็นอย่างมาก เมื่อความสะดวกสบายทั้งเรื่องของที่อยู่อาศัยและการเดินทางเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญของการใช้ชีวิต ดังนั้นคอนโดติดรถไฟฟ้าจึงเป็นตัวเลือกสำคัญในวันนี้เช่นกันครับ

 

    แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายคำถาม ที่มักจะแทรกเข้ามาให้เราสะดุดไปบ้างก็คือ “คอนโดใกล้รถไฟฟ้าดีจริงหรือ?” โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ใกล้สถานีย่านใจกลางเมือง เพราะโครงการเหล่านี้ย่อมเป็นโครงการ Luxury นอกจากนี้ทำเลที่รายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมในทุกด้านยิ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราต้องตระหนักมากสำหรับการเลือกคอนโดใกล้รถไฟฟ้า

 

    วันนี้เต๋อจะพาทุกท่านมาดูข้อดีของการใช้ชีวิตกับคอนโดใกล้รถไฟฟ้ากันครับ คอนโดติดรถไฟฟ้า เป็นทางเลือกสำคัญในการเดินทาง แม้ว่าหลายคนจะรู้ว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าจะมีราคาที่สูง แต่ความคุ้มค่าที่ได้นั้น เหมือนจ่ายความวุ่นวายออกไปเป็นเงินและแลกกับความสุขสบายที่ได้รับ ในรูปแบบของคอนโดกลับคืนมานั่นเอง นี่ถือว่าเป็นความคุ้มค่าไม่ว่าเราจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือลงทุนก็ตามครับ

 

   


    2. ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ครบทุกความสุข อีกสิ่งที่คอนโดติดรถไฟฟ้ามีให้เลยก็คือแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายไลฟ์สไตล์ เอาใจคนเมือง เพราะทำเลติดรถไฟฟ้า คือทำเลที่เต็มไปด้วยความเจริญ ไม่ว่าจะเป็น Community Mall, ห้างสรรพสินค้า แหล่งแฮงค์เอ้าท์ รวมไปถึงบางที่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพราะสะดวกต่อการเดินทางนั่นเอง ทำให้การเดินทาง กิน เที่ยว และช้อปปิ้ง ครบครันในย่าน ๆ เดียว

 

 

    3. ประหยัดเวลา สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้ชีวิตได้มากมาย นอกจากการกิน เที่ยว และช้อปปิ้งแล้ว ความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทำให้สิ่งที่เราจะได้กลับคืนมาเลยก็คือ “เวลา” เพราะความรวดเร็วในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทำให้เราประหยัดเวลา มีเวลาเหลือให้สามารถใช้ทำประโยชน์อย่างอื่นได้อีกมากมาย

 

  

  

     

    4. คอนโดติดรถไฟฟ้าคือความคุ้ม ครบจบในที่เดียว นอกจากรอบนอกของคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแล้ว แต่ภายในตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าก็ใช่ว่าจะขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ยังตอบโจทย์ให้คนเมืองอย่างเราสามารถใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-Working Space หรือแม้แต่พื้นที่สีเขียวที่ให้เราได้พักผ่อนแบบไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอกแต่อย่างใด

 

  

 


   5. ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ คงต้องยอมรับว่าความปลอดภัยในปัจจุบันเป็นอีกสิ่งที่หลายคนต้องโฟกัส นอกจากระบบความปลอดภัยภายในคอนโดที่ให้มาอย่างครบครันแล้ว ความปลอดภัยระหว่างการเดินมายังคอนโดก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นการมีคอนโดใกล้รถไฟฟ้าโดยเฉพาะในระยะเดินถึง จึงถือว่าเป็นความคุ้มค่าที่เราจะได้รับนั่นเองครับ

 

  

 

  6. เหมาะกับการลงทุนระยะยาว หากวันหนึ่งเราซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าแล้วมีเหตุจำเป็นต้องย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ สิ่งที่การันตีได้เลยก็คือ คอนโดติดรถไฟฟ้าสามารถปล่อยเช่าได้ในราคาที่สูง เนื่องจากราคาที่ดินที่มีแต่จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ เราสามารถใช้เงินค่าเช่าในส่วนนี้ผ่อนจ่ายคอนโด หรือเมื่อมีโอกาสที่เหมาะสมก็สามารถขายต่อได้ในราคาที่ดี เนื่องจากคอนโดติดรถไฟฟ้าย่อมเป็นที่ต้องการของผู้คนอยู่แล้ว สามารถเก็งกำไรได้ในระยะยาวครับ


    นี่คือ 6 ข้อดีและเป็นจุดสำคัญของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์แถมลดปัญหาต่าง ๆ ของผู้อยู่อาศัยได้ดีมาก ๆ ครับ ไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมคอนโดจึงเป็นที่ต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ SC Asset ถึงพัฒนาและยกระดับการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากขึ้น ในยุคโควิดแบบนี้คอนโดมีส่วนทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นได้ครับ และนี่คือทั้งหมดของเรื่องราวแบรนด์เอสซี แอสเสทที่เต๋อนำมาฝากทุกคนครับ และครั้งหน้าเต๋อจะพาไปพบกับแบรนด์ไหนอีกรอติดตามชมได้เลยครับ

 

เจาะลึกคอนโด L&H แลนด์แอนด์เฮ้าส์

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Ananda

เจาะลึกจุดเด่น คอนโดแบรนด์ดัง AP Thailand

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง SINGHA ESTATE

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Major Development

 

ครั้งหน้า เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ จะพาไปเจาะลึกคอนโดหรูย่านไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ

 

สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจซื้อคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง หรือต้องการที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างครับ 
 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts