Why Thonglor? Win the hearts of Japanese people

 

    "ทองหล่อ" อีกหนึ่งย่านทำเลประวัติศาสตร์ที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ ย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ "CBD" ที่บรรดานักลงทุนชาวไทยอยากซื้อเพื่อเก็งกำไร และนักธุรกิจชาวต่างชาติอยากเข้ามาทำงานในย่านนี้ และหนึ่งในนั้น คือ "ชาวญี่ปุ่น" แล้วทำไมชนชาติที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตอย่างคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะผู้บริหารที่เข้ามาทำงานในไทยถึงเลือกที่จะอยู่ “ทองหล่อ” ? วันนี้บีจะพาไปหาคำตอบกันค่ะ

 

1. ความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ถนนทองหล่อหรือซอยสุขุมวิท 55 เป็นเส้นทางจากถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา ขนานไปกับ ซอยเอกมัย หรือซอยสุขุมวิท 63 โดยมีซอยย่อยเชื่อมต่อทะลุถึงกันได้อย่างสะดวกตลอดเส้นทาง มีทั้งร้านอาหาร ศูนย์การค้า และร้านค้าหลายสัญชาติ โดยเฉพาะซุปเปอร์ญี่ปุ่นอย่าง “FUJI SUPER” ผู้ชำนาญด้านการค้าปลีกกว่า 40 ปีจากญี่ปุ่น ซึ่งมีสาขาอยู่ใกล้ทองหล่อแบบเดินถึงจากรถไฟฟ้า

 

 

2. มีโรงพยาบาลคุณภาพดี อย่างสมิติเวช ซึ่งมีบริการล่ามแปลภาษาให้กับคนญี่ปุ่น ทำให้กลายเป็น รพ. ที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้บริการตลอดเวลาที่อยู่ที่คอนโดใจกลางเมืองย่านทองหล่อ

 

 

3. แหล่งรวมไลฟ์สไตล์มีร้านอาหารญี่ปุ่นมากมาย อย่าง Nihonmura, Donki และ J Avenue ที่ สร้างมาเพื่อคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

 


 

4. เป็นโซนที่มีความปลอดภัยสูง แม้คนญี่ปุ่นจะเลือกอยู่คอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านสุขุมวิทเป็นหลัก แต่ถ้าสืบข้อมูลให้ลึกจริง ๆ คนญี่ปุ่นที่มีกำลังซื้อสูงจะเลือกอยู่ที่ “ทองหล่อ” 

 

 

    ซึ่งในโซนทองหล่อก็มีโครงการคอนโดมิเนียมผุดขึ้นมาอย่างมากมาย ทั้งคอนโดหรู คอนโดเลี้ยงแมวได้ คอนโดราคาถูก หรือแม้แต่คอนโดมือสอง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศ ทุกวัย แล้วในย่านนี้จะมีคอนโดโครงการไหนที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่บ้าง บีก็ไม่พลาดที่จะนำมาฝากกันค่ะ

 

เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด ทองหล่อ 11

 

 

    คอนโดหรูใจกลางเมืองบนทองหล่อ 11 จำนวน 12 ชั้น ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง “เดอะเทิร์ดเพลซบางกอก” เพียง 150 เมตร, ศูนย์การค้าเดอะดัชเชสพลา เพียง 250 เมตร, โรงเรียนนานาชาติเออร์ลี่เลิร์นนิ่งเซ็นเตอร์ เพียง 420 เมตร, ร้านอาหารสุดชิค “ออเดรย์คาเฟ่แอนด์บิสโทร” เพียง 110 เมตร และโรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท 

 

ไอวี่ ทองหล่อ

 

    


    คอนโดใจกลางซอยทองหล่อ 23 จำนวน 24 ชั้น รวมทั้งหมด 447 ยูนิต ติดรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ คอนโดมือสองที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก wi-fi, ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง ศูนย์การค้าเดอะดัชเชสพลาซ่า, เจ อเวนิว ทองหล่อ, โรงเรียนนานาชาติเออร์ลี่เลิร์นนิ่งเซ็นเตอร์, ร้านอาหารบุษราคัม และโรงพยาบาลคามิลเลียน 510 เมตร (เพียง 6 นาทีก็เดินถึง)

 

เดอะโคลเวอร์ ทองหล่อ

 

 

    คอนโดใจกลางเมือง 5 อาคาร จำนวน 9 ชั้น รวมทั้งหมด 590 ยูนิต ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก wi-fi ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง “ศูนย์การค้าเดอะดัชเชสพลาซ่า” และ “เจ อเวนิว” เพียง 350 เมตร ร้านอาหารสปาเก็ตตี้ เฮ้าส์ เพียง160 เมตร และโรงพยาบาลคามิลเลียน 840 เมตร (ขับรถเพียง 3 นาทีก็ถึง)

 

    และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่การลงทุนปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้มีความน่าสนใจ เพราะมีลูกค้าเกรดเออย่างผู้บริหารชาวญี่ปุ่นอยู่ ครั้งหน้าบีจะพาไปเจาะลึกคอนโดหรูย่านไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันนะคะ

 

     สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจซื้อคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง หรือต้องการที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence เอเจ้นท์คอนโดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

ติดตามบทความ สาระดีๆ จากเรา

คอนโดเงินเหลือ น่าลงทุนมั้ย?

ลงทุนคอนโดฯง่ายๆสไตล์ CEO 

ซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน ดีจริงหรือ?

6 ข้อควรรู้ ถ้าอยากประสบความสำเร็จในการลงทุนปล่อยเช่าคอนโด

มองอสังหาฯ โดย CEO ตลาดอสังหาฯไปต่ออย่างไร ในช่วงโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่

 

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts