Target BTS Ekkamai Yan 生活方式国际中心

ล็อคเป้า BTS เอกมัยย่าน ไลฟ์สไตล์ International Hub 

วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนไปตะลอนกันที่ย่าน เอกมัย โดยปักหมุดเริ่มกันที่ BTS เอกมัยค่ะ ย่านที่ได้ชื่อว่าเป็นแฝดพี่แฝดน้องกับทองหล่อ มีความหลากหลายของผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ สปาชั้นนำ co-working space และยังขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่ง Hangout ชั้นนำยามค่ำคืนอีกด้วย ใครเหงาใครเบื่อต้องมาเอกมัยแล้วล่ะค่ะ 

บรรยากาศดี Feel ญี่ปุ่น
เพราะเป็นย่านติดทองหล่อทำให้ได้รับอิทธิพลความเป็นญี่ปุ่นอยู่สูงพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ คาเฟ่ หรือแม้กระทั่งผู้คน ก็ยังมีสัดส่วนของชาวญี่ปุ่นอยู่เยอะกว่าชาวต่างชาติประเทศอื่นค่ะ ด้วยความที่ประเทศญี่ปุ่นมีความทันสมัยและมีอิทธิพลทางด้านวัฒนธรรมสูง ย่อมส่งผลต่อสถานที่และสิ่งแวดล้อมโดยรอบ
นอกจากนั้นตลอดเส้นถนนเอกมัยยังมีสปาออนเซ็นผุดขึ้นให้บริการอีกมาก ทำให้ที่นี่เป็นโตเกียวเมืองไทยไปเลยล่ะค่ะ

สถานที่สำคัญใกล้สถานี
รอบๆบริเวณยังมีสถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าที่ติดกับทางเชื่อมสถานีอย่าง ห้าง Gate Way Ekamai ที่เป็นเหมือนแหล่งรวมร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังไว้ด้วยกัน กลายเป็นห้างที่ถ้าใครลงสถานีBTSเอกมัยก็ต้องแวะมาเดินเล่นค่ะ นอกจากจะมีร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ภายในห้างยังมี activity ให้ทำอีกมาก เช่น First VR Arcade in Bangkok เครื่องเล่น VR เสมือนจริง 
ห้าง Donki Mall ห้างญี่ปุ่นขนาดใหญ่ สูงถึง 5 ชั้น สินค้าราคาไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนทองหล่อซอย 10 ที่สามารถเชื่อมต่อกับ ซอยเอกมัย 5 เป็นอีกจุดที่กำลังเป็นที่นิยม สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (เอกมัย) เป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวเลือกที่จะมาเปลี่ยนรถเพื่อต่อไปยังจังหวัดทางภาคตะวันออกอย่าง ตราด จันทบุรี ชลบุรี ระยอง ค่ะ

ทำเลทองน่าอยู่
ด้วยศักยภาพของทำเลที่มีความเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ขยายต่อเนื่องจากทองหล่อ และยังมีช่องว่างให้พัฒนาได้อีกมาก ไม่เหมือนทองหล่อที่วันนี้อิ่มตัวแน่นเต็มเกือบทุกตารางนิ้ว ประกอบกับราคาของอสังหาฯย่านเอกมัยก็ยังไม่สูงมากนักในขณะที่อนาคตเห็นชัดว่าจะเติบโตได้ขนาดไหน จึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังตั้งแต่ปานกลางถึงสูงที่ชอบการใช้ชีวิตในเมืองที่มีคุณภาพ และนักลงทุนที่มองเห็นถึงศักยภาพ ทำให้ทำเลรอบ BTS เอกมัยในรัศมี 2 กิโลเมตร มีคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ผุดขึ้นมากมาย ดีมานต์ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนวัยทำงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อและเช่าสูง จากสถิติของกรมแรงงานพบว่า มีชาวต่างชาติกว่า 40% ของชาวต่างชาติที่อยู่ในกรุงเทพฯ ในบริเวณสุขุมวิท ชาติที่ครองแชมป์การนำเข้า Expat ยังเป็นชาวญี่ปุ่น จีน และฟิลิปปินส์ ส่วนอัตราการลงทุนในธุรกิจปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมสูงถึง 6% ต่อปี และกลุ่มรีเซลเองก็ขยับขึ้น 4-8% ต่อปี เป็นยอดที่มีความเติบโตเหมาะแก่การลงทุนมากค่ะ

คอนโดน่าสนใจ
พูดถึงเรื่องที่อยู่อาศัยกันบ้างนะคะ ที่นี่มีคอนโดมิเนียมขึ้นมา มีหลายโครงการที่น่าสนใจ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยสีสันและความเรียบง่ายที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว 

Nusasiri Grand Condo Ekamai
คอนโดมิเนียมหรู โครงการคุณภาพ จาก ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้เปรียบทุกคอนโดบริเวณรอบๆด้วยทำเลที่เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเข้าสู่อาคาร ที่สุดของความสะดวก 

คอนโด High Rise 
จำนวน 28 และ 22 ชั้น 
จำนวน 2 อาคาร 
โครงการขนาด     3-0-312 ไร่
ห้องพักจำนวน 303 ยูนิต

แบบห้อง
Studio 37 ตร.ม.
1 Bedroom 37 – 80 ตร.ม.
2 Bedroom 80 – 123 ตร.ม.
3 Bedroom 130 – 180 ตร.ม.
Penthouse

Rhythm Sukhumvit 42
โครงการจาก AP ที่คงคอนเซ็ปต์ความมีคุณภาพ และ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย เพียง 50 เมตร รอบโครงการรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชื่อดัง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว 

คอนโด High Rise 
จำนวน 36 ชั้น 
จำนวน 2 อาคาร 
โครงการขนาด     3-0-62 ไร่
ห้องพักจำนวน 407 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom ขนาด 27.00-48.00 ตร.ม.
2 Bedrooms ขนาด 56.00-80.00 ตร.ม.

Noble Reveal
คอนโดมิเนียมคุณภาพ โดย Noble Development ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสุดเหมาะกับการใช้ชีวิตอยู่ใกล้ย่าน CBD ใกล้ BTS เอกมัย 350 เมตร Facility ส่วนกลางออกแบบให้รู้สึกผ่อนคลาย

คอนโด High Rise 
จำนวน 27 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด     3ไร่ 31 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน 273 ยูนิต

แบบห้อง
Studio 30.88 ตร.ม
1 Bed , 2 Bed  30.88 – 85.99 ตร.ม.

 


Rhythm Ekkamai
คอนโดมิเนียมโครงการดีจากแบรนด์ AP Thailand รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย ซอย 1) ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย 280เมตรเท่านั้น

คอนโด High Rise
จำนวน 32 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด 1-3-44.3 ไร่
ห้องพักจำนวน 326 ยูนิต

แบบห้อง
Studio 30 – 31 ตร.ม.
1 Bedroom 35 – 38 ตร.ม.
2 Bedroom 70 – 80 ตร.ม.

The Loft Ekkamai
โครงการโดย Raimon Land ทำเลตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย ประมาณ 150 เมตร ใกล้ W District, Gateway เอกมัย, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกย่างก้าว เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกและใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางมากค่ะ

คอนโด High Rise 
จำนวน 28 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด 1-3-83 ไร่
ห้องพักจำนวน 263 ยูนิต

แบบห้อง
Studio / 28 ตร.ม.
1 Bed / 34.5 – 45 ตร.ม.
2 Bed / 61 – 74.5 ตร.ม.
Loft Suites / 90 – 150 ตร.ม.

C Ekkamai
คอนโดโครงการหรูจาก The Choice Property Development ทำเลตั้งอยู่บนถนนเอกมัย (สุขุมวิท 63) ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย, Park Lane เอกมัย, J Avenue ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้ชื่อว่าสูงสุดบนทำเลเอกมัย จัดเต็มด้วยส่วนกลางระดับ Luxury 

คอนโด High Rise 
จำนวน 44 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด 3-3-0 ไร่
ห้องพักจำนวน 263 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom 27-52 ตร.ม.
2 Bedroom 51-65 ตร.ม.
Penthouse 82-126 ตร.ม.

Siamese Exclusive สุขุมวิท 42
โครงการ Siamese Exclusive 42 By Siamese Asset ทำเลอยู่บนถนนสุขุมวิท 42 ห่างจาก BTS เอกมัยเพียง 300 เมตร ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร โดยรอบรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สถานีขนส่งเอกมัย ภายในโครงการยังมี facility ที่ครบพร้อมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า สวนหย่อมพักผ่อน สะดวกสบายมากค่ะ 

คอนโด High Rise 
จำนวน 37 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด 2 – 1 – 77 ไร่
ห้องพักจำนวน 449 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom : 33.67 – 42.99 ตร.ม.
2 Bedrooms : 47.06 – 66.53 ตร.ม.
3 Bedrooms : 87-97 – 98.62 ตร.ม.
Penthouse : 141.75 – 157.20 ตร.ม.

 

เพิ่มเติม C Ekkamai, Siamese Exclusive สุขุมวิท 42 และ The Loft เอกมัยค่ะ 3 ตัวนี้ฮอตค่ะ
คอนโดมิเนียม ที่ BR Agent นำมาฝากถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทำเลทอง เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ครบทุกบริการคอนโด บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน

รวมคอนโดดังราคาดีเว่อร์ ‼️ ทำเลติดรถไฟฟ้า 🚆
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านกลางเมือง

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📞 Call 1319
✅ LINE@ : http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
✅ Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
✅ Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness
 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业