目标锁定! BTS Ari,美好生活区在市中心非常幸福


 

ล็อคเป้า! BTS อารีย์ย่านชีวิตดี สุขอย่างลงตัวใจกลางเมือง

อีกหนึ่งทำเลที่ BR Agent ไม่อยากให้คุณพลาดที่จะทำความรู้จัก “อารีย์” ย่านที่มีความพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยและใช้ชีวิต
รายล้อมด้วยแหล่งงานสำคัญ ห้างสรรพสินค้า แหล่ง Hangout ร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่ที่มีความหลากหลาย และยังเข้าตัวเมืองหรือออกนอกเมืองได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้า
 


 

แหล่งงานและพื้นที่สำคัญของหน่วยงานราชการ
ด้วยความที่เคยเป็นพื้นที่ของหน่วยงานราชการสายทหารหลายหน่วยงานและเป็นที่อาศัยของบุคคลสำคัญทางการเมือง ทำให้บริเวณอารีย์เป็นอีกหนึ่งที่ๆเป็นสถานที่ทางราชการสำคัญ กระจายอยู่ทั่วไม่ว่าจะเป็นกระทรวงการคลัง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพญาไท และหน่วยงานราชการใหม่ๆที่ก่อตั้งขึ้นอีกมาก นอกจากนั้นใกล้ๆกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ยังมีอาคารสำนักงานเอกชนอีกหลายแห่ง เช่น SC Tower ธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่เป็นต้นค่ะ
 


 

จุดแลนด์มาร์ค มิกซ์ยูส “Pearl Bangkok”
ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ยังมีอาคารมิกซ์ยูสที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2560 อย่าง Pearl Bangkok มูลค่าการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด  ที่เปิดให้เช่าพื้นที่สำนักงานระดับเกรด A สูง 25ชั้น และชั้นใต้ดินอีก 3 ชั้น ตัวอาคารถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนความใส่ใจชีวิตคนทำงาน รูปทรงได้รับแรงบันดาลใจจาก ไข่มุกทรงกลมและรี ตัวอาคารประกอบด้วยกระจก low-e-glass ให้ความสว่างที่เพียงพอ สามารถกรองแสง ลดความร้อน การันตีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน ด้วยความที่ตัวอาคารประกอบด้วยกระจกทั้งหมดและมีรูปทรงที่แปลกตาทำให้กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่บนถนนอารีย์ไปโดยปริยาย และในอนาคตยังจะมีโครงการมิกซ์ยูสขึ้นอีกจะยิ่งเป็นการขยายแหล่งงานให้มากขึ้น ทำเลตรงอารีย์ก็จะยิ่งบูมขึ้นกว่านี้ค่ะ 
 


 

รวมร้านอาหารชื่อดังและคาเฟ่แห่งยุค
ถ้าอยากจะหาของอร่อยกินหรือคาเฟ่ที่แปลกตานั่งยามบ่ายสักที่ อารีย์ คงไม่หลุดออกจากลิสต์แน่นอนค่ะ เพราะที่นี่มีร้านอาหารกว่า 500 ร้านให้คุณได้เลือกแบบไม่ต้องกลัวเบื่อ จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์มา ประมาณ 100 เมตร จะเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 ตลอดถนนเส้นนี้จะมีร้านอาหารและคาเฟ่รวมถึงแหล่ง Hangout ฝังตัวอยู่ตามตรอกซอย ยิบย่อยอีกเต็มไปหมดเลยค่ะ มาที่นี่รับรองไม่มีเบื่อ กินวนไปก็ยังไม่ครบทุกร้านเลย แถมไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ก็ยังมี คอมมูนิตี้มอลล์ ให้ได้เดินเล่น กิน ช้อป ที่ Villa Market Ari , A - ONE Ari , GUMP ’s Ari อีกด้วยค่ะ
 


 

ทำเลโดนใจ
จากปัจจัยอำนวยความสะดวกต่างๆที่รายล้อมโดยรอบ คอนโดมิเนียมถือเป็นทรัพย์สินที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแง่ของที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ในรัศมีไม่เกิน 1 กิโลเมตร และยังเป็นที่ต้องการของเหล่านักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ตลาดพรีเซลมีการไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อยๆในทุกปี เฉลี่ยราว 6.7%ต่อปี ส่วนตลาดเช่าเองก็คึกคักไม่แพ้กันค่ะ ยังคงสร้างกำไรให้ 4.7-6% ต่อปี เป็นตัวเลขที่ใช้ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือซื้อเพื่ออยู่อาศัยและอาจขายต่อในอนาคต อยากให้คุณลองมองทำเลที่อารีย์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ
 


 

คอนโดมิเนียมน่าสนใจ

มาถึงการแนะนำคอนโดมิเนียมใกล้ๆสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์กันแล้ว จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง ตาม BR Agent มาเลยค่ะ
 


 

Noble Reflex
คอนโดมิเนียม คุณภาพดี By Noble Development ที่เปิดโครงการรัวๆในดงอารีย์ Noble Reflex เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจค่ะ ด้วยทำเลที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์แค่ 270 เมตร อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้แหล่งร้านค้า ร้านอาหาร 

คอนโด High Rise 
จำนวน 20 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด     1 ไร่
ห้องพักจำนวน 210 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom
2 Bedrooms
ขนาด 36 – 67 ตร.ม.


 

Centric Ari Station
คอนโดมิเนียม By SC ASSET ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในเมือง และให้ความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ธรรมชาติด้วยการเนรมิตสวนหย่อมลอยฟ้าและสระว่ายน้ำไร้ขอบแบบ Infinity Edge มองเห็นวิวเมืองได้กว้างเต็มตา ทำเลตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ เพียง 300 เมตรเท่านั้น

คอนโด High Rise 
จำนวน 30 ชั้น และ 8 ชั้น
จำนวน 2 อาคาร 
โครงการขนาด  2 ไร่ 2 งาน 93.00 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน 516 ยูนิต

แบบห้อง
– 1 Bed / 25.50 – 40.00 ตร.ม.
– 2 Bed / 47.5 – 60.00 ตร.ม.
– ห้องชุดร้านค้า (5 ยูนิต)


 

Noble Reform Ari
คอนโดมิเนียมโดย Noble Development อีกเช่นเคยค่ะ ทำเลตัวโครงการนี้ตั้งอยู่ต้นซอยพหลโยธิน 7 หรือซอยอารีย์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS อารีย์ เพียงแค่ 140 เมตร สะดวกสุดๆสำหรับคนที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบ่อยๆค่ะ แถมยังใกล้กับซอยอารีย์ทีขึ้นชื่อเรื่องแหล่งอาหารอร่อยอีกด้วย 

คอนโด High Rise 
จำนวน 22 ชั้น
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด   1-1-82ไร่
ห้องพักจำนวน 191 ยูนิต

แบบห้อง
– Studio / 31.94 ตร.ม.
– 1 Bed / 45.77 – 55.15 ตร.ม.
– 2 Bed / 62.69 – 72.74 ตร.ม


 

Rhythm Phahol-Aree
คอนโดมิเนียมโครงการหรูโดย AP Thailand คอนโดมิเนียมทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ จุดเด่นของโครงการคือ High Ceiling ที่สูง 7 เมตร และ High Sky Facilties จัดเต็มบนชั้นลอยสูงสุด ให้ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆชมวิวเมืองแบบเพลินๆค่ะ 

คอนโด High Rise 
จำนวน 53 ชั้น
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด   5 ไร่ 2 งาน 14.50 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน 809 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bed , 2 Bed
ขนาดเริ่มต้น 45.00-65.70 ตร.ม.


 

The Vertical Aree
คอนโดมิเนียมโครงการคุณภาพ By Sansiri ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์เพียง 500 เมตรเท่านั้นค่ะ ภายในโครงการให้ facility มาแบบครบตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง 

คอนโด High Rise 
จำนวน 25 ชั้น
จำนวน 1 อาคาร 
โครงการขนาด   1 ไร่ 1 งาน 96 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน 189 ยูนิต

แบบห้อง
– 1 Bed / 39.00 – 56.50 ตร.ม.
– 2 Bed / 69.00 – 74.50 ตร.ม.
– 3 Bed / 144.00 ตร.ม.


คอนโดมิเนียม ที่ BR Agent นำมาฝากถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทำเลทอง เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ครบทุกบริการคอนโด



 

บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!
รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี
📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业