包括素坤逸区值得出租的公寓

 

 

รวมคอนโดน่าเช่า โซนสุขุมวิท
มีคำถามจากลูกค้าเข้ามากมายค่ะว่าพื้นที่ตรงไหนน่าเช่า เช่าตรงนี้ดีมั้ย? เดินทางสะดวก? ราคาเช่าอยู่ที่กี่บาท? ส่วนกลางโอเคจริงรึเปล่า? แน่นอนว่าการเลือกปักหลักอาศัยอยู่ในที่ใดที่หนึ่งค่อนข้างต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจมหาศาล วันนี้ BR Agent ได้รวบรวมคอนโดมิเนียมโครงการน่าเช่าน่าสนใจโซนสุขุมวิทมาเพื่อเป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังมองหาเช่าที่พักดีๆค่ะ

 

 

Life Sukhumvit 62

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความสงบไม่พลุกพล่านจนเกินไป การเลือกเช่าคอนโดที่อยู่ห่างออกมาจากโซนเมืองหน่อยน่าจะตอบโจทย์มากกว่า อย่างคอนโด Life Sukhumvit 62 ตั้งอยู่ตรงปากซอย สุขุมวิท 62 ทำเลห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจากเพียง 200 เมตรเท่านั้น และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ถ้าต้องการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองระแวกอโศกด้วยรถไฟฟ้าใช้เวลาประมาณ 18 นาทีเท่านั้น จะนอนตื่นสายแค่ไหน กะเวลาดีๆยังไงก็ไปทำงานทันค่ะ นั่งเลยไปอีกหน่อยก็ถึงพร้อมพงษ์ มีห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่าง Emporium, Emquartier ส่วนจุดเด่นของโครงการคือฟิตเนสและสวนลอยฟ้าบนชั้นที่ 23-เปิดมุมมองรอบด้านแบบ panorama ให้ความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ธรรมชาติแม้อยู่ในเมือง

 

 

ขนาดห้องเริ่มต้น : 25 ตร.ม.
BTS บางจาก : 200 ม.
ค่าเช่าเริ่มต้น : 15,000 บาท
สถานที่สำคัญ : โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2
จุดเด่น : สวนลอยฟ้าแบบ Panorama
 

 

 

Rhythm Sukhumvit 44/1
คอนโด RHYTHM สุขุมวิท 44/1 ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 44/1 และ ซอยสุขุมวิท 46 เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พระขโนงเพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้นค่ะใกล้ๆกันก็เป็น เอกมัยและทองหล่อ มีห้างสรรพสินค้า เกตเวย์เอกมัย ดองกิโฮเต้ ใครที่ชอบบรรยากาศแบบญี่ปุ่นหน่อยๆแนะนำเลยค่ะ เพราะมีร้านอาหารญี่ปุ่นแท้และคาเฟ่บรรยากาศดีแทรกตัวอยู่รอบๆกว่าร้อยร้าน สำหรับคนที่ต้องขับรถ โครงการ Rhythm Sukhumvit 44/1 อยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และทางด่วนเฉลิมมหานคร เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสารธารณะ 


จุดเด่นของโครงการ คือส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อผู้อาศัยอย่างแท้จริง มีการนำนวัตกรรมการนำแสงธรรมชาติมาใช้กับพื้นที่ส่วนกลาง ผ่านระบบ Solar Cell สัมผัสธรรมชาติได้ง่ายๆ พักผ่อนบนพื้นที่แบบ Duble Space Facilities ทั้งลานโยคะ สวนพักผ่อนบนชั้น 5 หรือสระว่ายน้ำไร้ขอบสไตล์ Infinity edge Pool และฟิตเนสกระจก Slope เปิดมุมมอง Panoramic View บนชั้น Roof top เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ 

 

 


ขนาดห้องเริ่มต้น : 32 ตร.ม.
BTS พระขโนง : 200 ม.
ค่าเช่าเริ่มต้น : 20,000 บาท
สถานที่สำคัญ : Gateway Ekkamai / Donki Mall
จุดเด่น : ส่วนกลางทันสมัย ใกล้แหล่งอาหารอร่อย

สนใจโครงการ คลิก > https://bit.ly/3crKpVX

 

 

Noble Remix
คอนโดระดับพรีเมียมที่มีทำเลติดกับ BTSทองหล่อ พร้อมทางเชื่อมเข้าตรงอาคารซึ่ง Noble Remix ค่อนข้างได้เปรียบกว่าโครงการเรื่องทำเลนี่แหละค่ะ ส่วนภายในโครงการ แน่นอนว่า จัด facility มาให้แบบครบ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซาวน่า สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการครบถ้วน จุดเด่นอีกอย่างของโครงการคือตัวอาคารเน้นความโปร่งโล่งสบายด้วย บานกระจกลามิเนตแบบนิรภัย 2 ชั้นบานกว้างสูงถึง 3 เมตร ถ้าชอบความสะดวก ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบ่อยๆแนะนำว่าที่นี่เป็นตัวเลือกที่อยู่อันดับต้นๆค่ะ

 


 


ขนาดห้องเริ่มต้น : 39 ตร.ม.
BTS ทองหล่อ : Sky Walk
ค่าเช่าเริ่มต้น : 20,000 บาท
สถานที่สำคัญ : Maze / EM District /รร.นานาชาติ Trinity
จุดเด่น : Sky Walk เชื่อมสถานีทองหล่อ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
สนใจโครงการ คลิก > https://bit.ly/3co3SXu

 

 

 


Siri At Sukhumvit
คอนโด Siri At Sukhumvit By Sansiri ทำเลตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 38 และ 40 อยู่ห่างจากทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 10 เมตร เท่านั้นค่ะ ซึ่งที่สถานีทองหล่อในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเทา(รางเดียว) แถมโครงการยังใกล้ EM District และโรงพยาบาลสมิติเวช เดินทางสะดวก สภาพแวดล้อมภายในโครงการไม่แออัด ส่วนกลางให้มาแบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลิฟท์ 6 ตัว สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าออกโครงการได้ ทั้งสองช่องทาง คือด้านถนนสุขุมวิท และ ซอยสุขุมวิท 38 จุดเด่นของโครงการ มีห้องพักขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 52 ตร.ม. 

 


 


ขนาดห้องเริ่มต้น : 52 ตร.ม.
BTS ทองหล่อ : 50 เมตร
ค่าเช่าเริ่มต้น : 30,000 บาท
สถานที่สำคัญ : EM District /โรงพยาบาลสมิติเวช
จุดเด่น : ใกล้ BTS ทองหล่อ / ห้องกว้างไม่อึดอัด

สนใจโครงการ คลิก > https://bit.ly/3cpSWJ6

 

 

Life Sukhumvit 48 
Life สุขุมวิท 48 คอนโด High Rise 2 อาคาร ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 ลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายพลุกพล่านบนถนนใหญ่ และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ในระยะ 500 เมตร ถือว่าอยู่ในระยะสบายๆค่ะ ถ้าเทียบระยะทางกับความสงบแถมยังได้ทำเลในตัวเมืองอีก ที่นี่ถือว่าน่าสนใจค่ะ ส่วนเรื่องของ facility มีครบทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมลอยฟ้า ให้ได้พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่อึดอัดเพราะห้องเล็กสุดเริ่มต้นที่ 30 ตร.ม. อยู่ได้ชิลๆค่ะ ใครหาคอนโดกว้างๆสงบ ทำเลเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ที่นี่น่าเช่าค่ะ คอนเฟิร์ม

 


 


ขนาดห้องเริ่มต้น : 30 ตร.ม.
BTS พระโขนง : 500 เมตร
ค่าเช่าเริ่มต้น : 16,000 บาท
สถานที่สำคัญ : EM District / Major Ekkamai
จุดเด่น : เป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดเพื่อเช่าอาศัยในโซนสุขุมวิท คอนโดที่ BR Agent รวบรวมมาฝาก ถือเป็นคอนโดที่ได้รับความนิยม ทั้งเรื่องของแบรนด์ที่การันตีคุณภาพ สภาพแวดล้อม และทำเลที่เดินทางไปมาได้สะดวก แนะนำเลยค่ะ หรือ ถ้าสนใจคอนโดอื่นๆในระแวก ลองเข้ามาปรึกษา BR Agent ได้ตลอดเวลาค่ะ ทีมงานพร้อมให้ข้อมูลแบบแน่นๆ อ้อ!และช่วงนี้ BR Agent มีโปรโมชั่นสำหรับห้องเช่าคอนโด 
 

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/


#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness


 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业