Condo Sathorn,目标Real CBD位置,值得投资吗?

หากพูดถึงคอนโด สาทร เชื่อว่าหลายคนต่างไร้ข้อกังขาสำหรับทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางธุรกิจมาอย่างยาวนาน นี่เป็นอีกหนึ่งในทำเลศักยภาพสูงอันดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ชาวต่างชาติหลากหลายเชื่อชาติต่างหลั่งใหลเข้ามาอยู่อาศัยอยู่ในทำเลนี้เป็นจำนวนมาก บวกกับปัจจัยอีกหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงมีสถานที่อำนวยความสะดวกครบทั้ง โรงพยาบาล,โรงเรียน,แหล่งงาน,แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่พักผ่อน

 

ซึ่งปัจจัยหลายๆ ด้านเหล่านี้ ยิ่งทำให้ทำเล สาทร นั้นเป็นที่นิยมของคนในกลุ่ม Luxury รวมชาวต่างชาติกลุ่ม Expat อีกด้วย วันนี้เรามาทำความรู้จักกับทำเลสาทรให้มากขึ้นกันครับ

 

โซนสาทร - ลุมพินี

ถ้าพูดถึงคอนโดสาทรเรียกได้ว่าย่าน สาทร-ลุมพินี เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ออฟฟิศที่ขนาดใหญ่ถึง 932,700 ตร.ม. จึงไม่แปลกที่คนทำงานต่างหลั่งใหลเข้ามาบนย่านนี้ถึง 56,000 คนต่อวันเลยทีเดียว รวมถึงย่านนี้ยังเป็นจุด Interchange ระหว่าง BTS สถานี ศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยยกระดับทำเลนี้ให้มีศักยภาพสูงจนถึงทุกวันนี้ และยังเป็นแหล่งรวมสถานที่ช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น สีลม คอมเพล็กซ์, ธนิยะ พลาซ่า, ตลาดละลายทรัพย์ และยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่าง สวนลุมพินีและสวนพลู เรียกได้ว่าคอนโดสาทร ช่วงสาทร - ลุมพินี นี้ครอบคลุมทุกมิติเป็นย่านที่ชาวต่างชาติในกลุ่ม Expat นิยมเลือกมาอยู่อาศัยบนทำเลนี้อีกด้วย

 

โซนสาทร - เจริญกรุง

ยังคงเป็นทำเลที่เป็นศูนย์รวมแหล่งงานไม่แพ้กัน โดยทำเลสาทร-เจริญกรุง ยังมีพื้นที่สำหรับออฟฟิศมากถึง 624,900 ตารางเมตร ออฟฟิศในย่านนี้จะเกาะกลุ่มอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี - BTS สุรศักดิ์ แต่จุดเด่นสำคัญของทำเลนี้นั่นก็คือเป็นจุดศูนย์รวมโรงเรียนนานาชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา, อัสสัมชัญคอนเวนต์, กรุงเทพคริสเตียน, อัสสัมชัญ แผนกประถม และ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ โดยปริมาณบุคลากรทางด้านการศึกษารวมถึงนักเรียนบนทำเลนี้กว่า 15,000 คน ซึ่งการที่มีโรงเรียนนานาชาติรวมตัวกันอยู่บนทำเลนี้บ่งบอกถึงกำลังซื้อคอนโดสาทรได้เป็นอย่างดี

 

ทำเลแหล่งรวมโรงแรม 5 ดาว

นอกจากนั้นทำเลสาทรยังเป็นแหล่งรวมโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึงสถานทูต , สถานกงสุล รวมกว่า 20 ประเทศ กระจายอยู่ตามแนวสาทร โดยสถานที่เหล่านี้เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงศักยภาพของคอนโดสาทรได้อย่างไม่ต้องสงสัย รวมถึงบ่งบอกเป็นนัยๆ ว่าในคอนโดทำเลสาทรนี้เป็นย่านยอดนิยมของชาวต่างชาติในกลุ่ม Expat ที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อสูง

 

รายได้ของผู้ซื้อคอนโดฯ ในย่านสาทร

แน่นอนว่าผู้ที่อยู่อาศัยบนทำเลสาทรส่วนใหญ่จะเป็นระดับผู้บริหารหรือชาวต่างชาติที่มีฐานะ จากสถิติจะเห็นได้ว่าผู้ที่ซื้อ คอนโดสาทร จะมีรายได้อยู่ระหว่าง 100,000-300,000 บาท/เดือน คิดเป็น 60% เลยทีเดียว แต่ถ้าหากเทียบกันระหว่างโซน สาทร-ลุมพินี กับ โซน สาทร-เจริญกรุง จะเห็นได้ว่าทางฝั่งสาทร-ลุมพินีจะเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้ที่สูงกว่าฝั่งสาทร-เจริญกรุง จึงไม่แปลกที่ในทำเลนี้จะเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนมีฐานะ รวมถึงชาวต่างชาติในกลุ่ม Expat อย่างไม่ต้องสงสัย

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业