BANGKOKVERSE,一个创意宇宙,一个房地产行业的新维度。

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีนี้ถนนทุกสายจากทุกอุตสาหกรรมล้วนมุ่งหน้าสู่โลก Metaverse หรือ “จักรวาลนฤมิต” ซึ่งนับว่าเป็นโลกเสมือนจริงใบใหม่ที่นำพาโอกาสมาได้อย่างไม่สิ้นสุด ในแบบที่หาไม่ได้จากโลกจริง จากการผสานดิจิทัลเทคโนโลยีหลากแขนงทั้ง AR, VR, XR, Blockchain กับสินทรัพย์ดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน แต่สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์เองยังไม่มีแพลตฟอร์มที่สอดคล้องลงตัวกับการนำเสนอผลงานของธุรกิจในกลุ่ม ทั้งข้อจำกัดที่ผู้ประกอบการเองไม่สามารถหา creator ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาพัฒนาคอนเทนท์ให้กับธุรกิจได้
.
     ด้วยเหตุนี้ บริษัท 3D Creators ชั้นนำของไทย ได้แก่ DOF, DECMedia, OwlStudio และ Jom3D จึงร่วมมือกันสร้าง ‘BANGKOKVERSE’ ให้เป็น Metaverse Platform แห่งแรกของประเทศไทยที่จำลองโลกเสมือนจริงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบผ่านการจำลองเมืองทั้งเมือง หรืออาคารให้ดูสมจริงมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์วงการอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ 
.
     พูดง่าย ๆ ก็คือ BANGKOKVERSE เปรียบได้กับโลกเสมือน หรือเว็ปไซต์เมืองจำลองออนไลน์ที่รวบรวมผู้ประกอบการรายต่าง ๆ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยไว้ครบจบในที่เดียว หากเราสนใจจะซื้อคอนโดมิเนียมและอยากไปดูห้องจริง หรือไปเลือกวัสดุ ของตกแต่งบ้าน อาจทำผ่านแพลตฟอร์มนี้ได้ บีขอยกตัวอย่างง่าย ๆ เลย คือ ถ้าเราเป็น Real Estate Developer แล้วเรามี 3d Virtual Space นี้ เราสามารถให้เซลล์กับลูกค้าเข้าไปเจอกันในนั้น ไปเลือกห้องแบบต่าง ๆ เสมือนว่าเขาไปที่ Sale Gallery จริง ๆ เพียงแต่ไม่ต้องเดินทาง ซึ่งอาจจะเข้าชมผ่าน Mobile Device หรือแว่น VR ก็ได้ เจ้าเทคโนโลยีเสมือนจริงนี้ เจ๋งสุด ๆ ไปเลยว่าไหมคะ

 


     โดยทั้งหมดจะผ่านการดูแลของ 3D Creators ผู้พัฒนาคอนเทนท์ซึ่งมีความชำนาญและพร้อมให้บริการ โดยผู้ประกอบการรายต่าง ๆ จะได้ประโยชน์จากการเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ทั้งในแง่จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมและการประหยัดงบประมาณด้านระบบพื้นฐานต่าง ๆ ได้มากกว่าการลงทุนสร้าง Metaverse Website แบบ Stand Alone ทั่วไป
ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่ม 3D Creators ยังตั้งใจจะขยายเครือข่ายบริษัทพันธมิตรให้กว้างขวางและครอบคลุมผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทยทุกขนาดในอนาคต โดยBANGKOKVERSE คาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดให้จองสิทธิการใช้งานพื้นที่และระบบได้ภายใน ไตรมาสที่ 3 ของปีค.ศ. 2022 นี้ค่ะ
.
อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากให้ลองอ่าน เขย่าวงการอสังหาฯ บนโลกเสมือน VR และ AR เพิ่มเติมดูค่ะ แล้วจะรู้ว่า เจ้าเทคโนโลยีนี้มันวิเศษอย่างไร
.
แล้วมาพบกับเนื้อหาสาระดี ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เอื้อต่อการซื้อและการลงทุนด้านอสังหาฯ กับบีได้ใหม่ในบทความหน้านะคะ 
 
สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจซื้อคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง หรือต้องการที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence เอเจ้นท์คอนโดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

แหล่งที่มา: Metaverse กับความก้าวล้ำของธุรกิจอสังหาฯ ในอนาคต
 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业