“Asoke-Phetchaburi Intersection” is the number 1 traffic intersection in the country, the intersection of 3 train lines and express boats. An investment area that can't be missed!!!

 

 

 

 

“แยกอโศก-เพชรบุรี” แยกรถติดอันดับ 1 ของประเทศ จุดตัดรถไฟ 3 สาย และเรือด่วน พื้นที่แห่งการลงทุนที่ห้ามพลาด!!!

 

 

เวลาที่หลายๆ คน Check in ที่แยกนี้จะมีหลาย แฮชแทค ที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็น #แยกที่มีแต่ไฟแดง #แยกที่ตายสิบชาติเกิดใหม่ยังไม่เจอไฟเขียว #แยกที่รถเคลื่อนตัวได้ทีละมิลลิเมตร ด้วยแฮชแทคเหล่านี้ ทำให้พื้นนี้เกิดคอนโดขึ้นจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่คอนโดระดับกลางถึงระดับ Hi-End เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิที่ใช้เวลาเพียง 40 นาที เดินทางไปจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย MRT เพียง 30 นาที และยังเป็นแหล่งการศึกษาชั้นนำไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โรงเรียนเซ็นต์ดอมินิก และดอนบอสโก ไม่เพียงเท่านั้น ท่านสามารถเดินทางไปจังหวัดทางภาคตะวันออก ด้วยรถไฟ และเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยเรือด่วนคลองแสนแสบที่ใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็ถึงประตูน้ำ และศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกได้ว่า เป็นแยกที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง…

 


โดยกลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยส่วนมากเป็น วัยทำงาน ชาวต่างชาติ และ นักศึกษา ด้วยเพราะย่านนี้มีสถานศึกษาชั้นนำจำนวนมาก อาทิ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ , วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก , โรงเรียนเซนต์ดอมินิก , โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ฯ นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานเกรดเอ เช่น สิงห์คอมเพล็กซ์ , อาคารไทยซัมมิททาวเวอร์ , อาคารสำนักงาน , อาคาร 253 อโศก , อาคารอโศก ทาวเวอร์ , อาคารเค ทาวเวอร์ , อาคารคิวเฮ้าส์ อโศก , อาคารบี.บี. บิวดิ้ง , อาคาร จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส , อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ , อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ , อาคารบางกอกทาวเวอร์ , อาคารธนภูมิ , สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ , สถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีเวิลด์ เป็นต้น 

 


ส่งผลให้ อสังหาฯ ย่าน MRT เพชรบุรี เติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่ดินเปล่าในย่านนี้ค่อนข้างหายาก ขณะที่โครงการบ้านเดี่ยวมีไม่มาก ส่วนใหญ่เป็นตลาดรีเซล เช่นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโด เพราะที่ดินในย่านนี้มีราคาค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับย่านธุรกิจ และยังมีเส้นทางรถไฟฟ้ากับทางด่วนตัดผ่านในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ราคาที่ดินย่านนี้มีราคาพุ่งขึ้นตามไปด้วย โดยปัจจุบันพบว่าราคาขายที่ดินใกล้ MRT เพชรบุรี อยู่ที่ประมาณ 450,000 บาท / ตารางวา โดยราคาขายบ้านเดี่ยวใกล้ MRT เพชรบุรี ค่อนข้างสูง โดยโครงการบ้านมือสองเริ่มต้นที่ประมาณ 20 ล้านบาท เช่นเดียวกับราคาขายทาวน์เฮ้าส์ใกล้ MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้นประมาณ 10 ล้านบาท ไปจนถึงหลักหลายสิบล้านบาท ส่วนราคาขายคอนโดใกล้ MRT เพชรบุรี มีให้เลือกหลายระดับราคา เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 3 ล้านบาท หรือมีราคาต่อตารางเมตรค่อนข้างสูงที่ประมาณ 140,000-200,000 บาทขึ้นไป

 


โดยสรุป ย่าน MRT เพชรบุรี เป็นหนึ่งในย่านที่น่าจับตา ด้วยศักยภาพของการเดินทางที่หลากหลาย และเต็มไปด้วยแหล่งงาน สถานศึกษา รายล้อมไปด้วยย่านธุรกิจสำคัญ เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้ ย่าน MRT เพชรบุรี คือแหล่งที่พักอาศัยใจกลางเมืองที่คุ้มค่าแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน

 

 

 


📍จุดเด่น “เพชรบุรี” ตลาดรีเซลอสังหาฯ 

 


1. แหล่งรวมสำนักงานชั้นนำมากที่สุดในกรุงเทพฯ (อโศก)


2. Airport Link มักกะสัน 


3. ความหนาแน่นประชากรระดับสูง สะท้อน Demand

 


📍ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดที่จะจัดหาคอนโดดีลเด็ด “เพชรบุรี” มาแนะนำดังนี้

 


1. Asoke Tower


2. Villa Asoke


3. The loft asoke


4. The Line Phaholyothin Park


5. Q asoke


6. Lumpini Suite Makkasan-Phetchaburi

 

แนะนำให้เข้าชมคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ต่อได้เลย !! https://www.thebkkresidence.com/

 


บทความโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ 

 


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ / DDproperty  / terrabkk

 


  #คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดเพชรบุรี #เพชรบุรี #ทำเลเพชรบุรี #คอนโดทำเลดี  #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #คอนโดต่างชาติ #ศูนย์กลางเศรษฐกิจ #คอนโดย่านเพชรบุรี #MRT #BTS #condoเพชรบุรี #condoresale #condoforsale #NewChinatown #thebangkokresidence #thebkkresidence #ลงทุนอสังหาฯ #เพชรบุรี

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts