Target the prime location "Victory Monument" Victory Monument

 

 

 

 

📌ล็อคเป้า ทำเลทอง “Victory Monument” อนุสาวรีย์ชัยฯ

 

5 Segment สุดปัง ให้คุณลงทุนสุดคุ้ม

 


                   อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถือเป็นทำเลทอง ศูนย์กลางการคมนาคมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน เนื่องจากมีขนส่งสาธารณะเชื่อมต่อทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถขนส่ง รถตู้ ที่เชื่อมโยงจุดต่างๆ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์แห่งหนึ่งของประเทศไทย และกลุ่มนิสิต นักศึกษาแพทย์จำนวนมาก สถานที่ราชการมากมาย รวมถึง Duty Free ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ อย่าง King Power ศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ ผับ และร้านอาหารรายล้อม ทำให้มี Traffic ในพื้นที่มากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน ซึ่งแบ่งประเภทการลงทุน ตาม Segment ได้ถึง 5 กลุ่ม ดังนี้

 


Segment 1 บุคลากรทางการแพทย์ ถือเป็นกลุ่มที่มารายได้สูง และต้องทำงานตลอดเวลา การได้ที่พักที่ใกล้ ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้อย่างแน่นอน โดยในบริเวณอนุสาวรีย์ มีโรงพยาบาลอย่างเช่น เช่น โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลพญาไท 2 อินเตอร์เนชัลเนล, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลเด็ก และ โรงพยาบาลสงฆ์ฯ 

 


Segment 2 กลุ่มนิสิต นักศึกษา ทางการแพทย์ อย่างเช่น วิทยาลัยทางการแพทย์ เช่น อาทิ วิทยาลัยการแพทย์พระมงกุฎ, วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี และโรงเรียนนานาชาติ และมหาวิทยาลัยอื่นๆ กว่า 10 แห่ง

 


Segment 3 กลุ่มพนักงานทำงาน และหน่วยงานราชการ บริเวณโดยรอบมีสถานที่ทำงานทั้งราชการ และเอกชนรายล้อมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ตึกวรรณสรณ์ ศูนย์รวมกวดวิชา หรือตึก Pearl ที่เลยไปอีกนิด แต่มีกลุ่มพนักงานจำนวนมาก ห้าง Duty Fee และ ศูนย์การค้าขนาดกลาง รวมถึงร้านอาหาร และผับที่ได้รับความนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้าน Saxophone ที่ต่างชาติตั้งใจบินมาเพื่อฟังดนตรี หรือร้านต่างๆ โดยรอบ

 


Segment 4 กลุ่ม Expat ชาวต่างชาติ ถือเป็นแหล่งรวมชาวต่างชาติจำนวนมาก เนื่องจากเป็นศูนย์รวมการเดินทาง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกระทรวงต่างประเทศ ซึ่งกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่เป็นทั้งผู้บริหารระดับสูง Executive รวมถึงกลุ่ม Retires ที่มาอยู่เพราะใกล้โรงพยาบาล และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 


Segment 5 กลุ่มผู้ประกอบการใหม่ และกลุ่ม Thaicoon ถือเป็นอีกกลุ่มที่สำคัญ ที่นิยมอาศัยอยู่บริเวณนี้ เนื่องจากมีทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง และไม่แออัดจนเกินไป อีกทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-End จำนวนมาก ซึ่งตอบโจทย์ Lifestyle คนกลุ่มนี้

 

 

              สำหรับผลตอบแทนในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่นี้ ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 234,000 บาท ผลตอบแทนในการขายต่อสูงสุดถึง 9.5% เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เป็น High Demand แต่มีการพัฒนาจนใกล้ถึงขีดจำกัด ทำให้การเพิ่มขึ้นของ Supply มีจำนวนไม่มาก ทำให้ผลตอบแทนมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ หรือถ้ามองในเรื่องผลตอบแทนของการปล่อยเช่า หรือ Rental yield สูงถึง 5.5% ต่อปี สำหรับห้อง Studio และ 1 Bed room แต่ถ้าห้องขนาดใหญ่ มีโอกาสสร้างผลตอบแทนต่อไปสูงถึง 8% ต่อปี 

 


           สำหรับผู้สนใจ ทาง Bangkok Residence เรามียูนิตที่ตอบโจทย์ทั้งคนลงทุน และคนที่ต้องการจะอยู่เอง โดยในพื้นที่โดยรอบเรามียูนิตให้เลือกกว่า 1,000 ยูนิต ในกว่า 10 โครงการมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น Rhythm รางน้ำ, Ideo Q Victory, Maestro 07 Victory Monument, Chewathai Ratchaprarop, The Complest Rajprarop และ M Phayathai ซึ่งสามารถนัดเพื่อชมห้อง หรือปรึกษากับ Property Consultant มืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำ และช่วยเลือกยูนิตที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถโทรสอบถามได้ที่ 1319 หรือ Line OA https://lin.ee/emh75l8:  หรือ https://www.thebkkresidence.com/

 

 

บทความโดย : คุณเกรียงไกร วิไลลักษณ์  ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทัพย์ 

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #ทำเลอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #คอนโดทำเลดี  #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #คอนโดต่างชาติ #ศูนย์กลางเศรษฐกิจ #คอนโดย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #MRT #BTS #condoอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #condoresale #condoforsale #NewChinatown #thebangkokresidence #thebkkresidence #ลงทุนอสังหาฯ #อนุสาวรีย์ #ตลาดรีเซล #คอนโดรีเซล

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts