Targeting BTS Chidlom-Ploenchit, BR takes a look at the most super luxury of the era.

ล็อคเป้า BTS ชิดลม-เพลินจิต BR พาส่อง Super Luxury ที่สุดแห่งยุค

 

 

วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนไปเจาะลึกกันที่ย่าน ชิดลม-เพลินจิต โดยเริ่มต้นกันที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ไปจนถึงสถานีเพลินจิต ที่ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพสูง ทั้งตำแหน่งและความสะดวกสบาย ส่งผลให้ที่ดินและคอนโดมิเนียมในบริเวณนั้นมีราคาสูงลิ่วพุ่งแซงหน้าเพื่อนไปไกลลิบค่ะ 

อะไรที่ทำให้ทำเลชิดลม-เพลินจิต น่าจับตามอง?

 

 

โครงการขนาดใหญ่
ทำเลย่านชิดลม-เพลินจิต ต่างแวดล้อม ไปด้วยอาคารสำนักงานเกรด A โดยโครงการสำนักงานรวมพื้นที่กว่า 279,986 ตร.ม. และยังมีโครงการมิกซ์ยูสและโครงการขนาดใหญ่ช่วยผลักดันให้ที่นี่ยิ่งมีศักยภาพสูงขึ้น เช่น โครงการศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร Wellness Clinic ในเครือของ BDMS กินพื้นที่ถึง 15ไร่ บริเวณโรงแรมปาร์คนายเลิศ

 


โครงการในเครือกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 
โครงการหลังสวนวิลเลจ เมกะโปรเจ็คต์ ของบริษัทสยามสินธรฯ ผุด คอนโด-อพาร์ทเม้น-โรงแรมหรู มูลค่า 5.5 หมื่นล้าน
โครงการ One Bangkok แลนด์มาร์คระดับโลก โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ TCC และ FCL แห่งวงการอสังหาฯ ในแนวคิด “เชื่อมต่อไทยสู่เอเชีย” ภายในโครงการจะมีทั้งสำนักงานเกรด A , รีเทล โซน , 5 โรงแรม , คอนโดหรูระดับพรีเมียม เรียกได้ว่า “อยู่เองก็สบาย ลงทุนก็ไม่เสียหาย” ได้เลยค่ะ

 


แหล่งรวมสถานทูตและสถานกงสุล
ทำเลบริเวณ ชิดลม-เพลินจิต ถือได้ว่าเป็นบริเวณที่มีเรื่องเล่าและมนต์ขลังจากการเป็นพื้นที่อาศัยเก่าของชนชั้นเจ้านายในอดีต ส่งผลให้ทำเลบริเวณ ชิดลม-เพลินจิต มีสถานทูตและสถานกงสุลอยู่ด้วยกันเกือบ 20 แห่ง เช่น สถานทูตสหรัฐอเมริกา, สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์, สถานทูตญี่ปุ่น ทำให้มีชาวต่างชาติและข้าราชการระดับสูงในพื้นที่มากกว่าพื้นที่ไหนอีกด้วยค่ะ

 

 

ห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมียม
จากการที่กลุ่มเซ็นทรัลกรุ๊ปชิงพื้นที่ทำเลรอบสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม-เพลินจิต และบริเวณรอบๆ ทำให้เกิดห้างสรรพสินค้า Central Chidlom , Central World ,  Central Embassy ซึ่งเป็น Luxury Flagship Retail และยังถือเป็นโครงการมิกซ์ยูส ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมหรูระดับโลกอย่างแบรนด์ Park Hyatt มูลค่าการลงทุนสูงกว่า 18,000 ล้านบาท นอกจากห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลแล้วยังมีห้างอื่นๆอีก เช่น Amarin Plaza , Gaysorn Plaza , The Mercury Ville
บรรยากาศโดยรอบ
จากการได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่”เป็นที่ต้องการที่สุด”ในประเทศ ส่งผลให้เกิดศักยภาพการพัฒนาของพื้นที่อย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบยกระดับ ต่อกลุ่มผู้คนโดยรอบค่ะโดยกลุ่มของผู้อยู่อาศัยส่วนมากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติ นักธุรกิจ ข้าราชการระดับสูง

 

 

ทำเลเพชรแท้
อย่างที่เล่ามาทั้งหมดจะเห็นภาพได้เลยนะคะว่า เพราะอะไรทำให้ทำเลช่วง BTS ชิดลม-เพลินจิต ถึงมีราคาสูงลิบลิ่ว แพงระยับ พิจารณาจากราคาที่ดินและที่อยู่อาศัยในย่านชิดลม-เพลินจิตปรับตัวขึ้นสูงในทุก ๆ ปี ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะไปสุดถึงเท่าไหร่ โดยในปีนี้ข้อมูลจากกรมธนารักษ์ พบว่าราคาประเมินที่ดินย่านชิดลม-เพลินจิต ขยับขึ้นไปที่ 1 ล้านบาท/ตร.ว. จากเดิม 9 แสนบาท/ตร.ว. ปรับเพิ่มขึ้นถึง 11.11% ถือเป็นอีกทำเลที่ถ้ามีงบในการลงทุนควรรีบหยิบจับครองไว้ให้แน่นค่ะ Rental Yield อยู่ที่ราวๆ 6 %  ส่วนด้านราคา Resale บางคอนโดมิเนียมราคาปรับขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 

 

 

คอนโดน่าสนใจ
มาถึงการแนะนำคอนโดมิเนียมน่าสนใจรอบๆทำเล สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม-เพลินจิต ในรัศมีประมาณ 1 กิโลเมตร จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างตาม BR Agent มาค่ะ 

 

 

Noble Ploenchit
คอนโดมิเนียมโครงการคุณภาพ โดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์เจ้าดัง ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ “Less is more” เรียบง่ายแต่มากด้วยรายละเอียด ภายในโครงการจัด facility มาแบบครบถ้วน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ส่วนหย่อมพักผ่อน โครงการรายล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตแค่ 100 เมตรเท่านั้นค่ะ 


คอนโด High Rise 
จำนวน  Tower A : 14 ชั้น / Tower B : 51 ชั้น / Tower C : 46 ชั้น
จำนวน 3 อาคาร (Tower A, B และ C)
โครงการขนาด 9 ไร่ 92.40 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน  1,442 ยูนิต


แบบห้อง
– 1 Bed
– 2 Bed
– 3 Bed
– Penthouse (สระว่ายน้ำส่วนตัว)
– Duplex / 39.86 – 244.74 ตร.ม.

 

The Address Chidlom
อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมคุณภาพดี โดย AP  ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลมในระยะเดินสะดวก และยังตั้งอยู่ในซอยระหว่าง Central ชิดลม และ Central embassy  ทาง AP ให้ พื้นที่ส่วนกลาง Recreational and Roof Garden จัดเต็มสวนสีเขียว เพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้อาศัย พื้นที่ประมาณ 1,000 ตร.ม. 


คอนโด High Rise 
จำนวน  A 24 ชั้น / อาคาร B 22 ชั้น
จำนวน 2 อาคาร 
ห้องพักจำนวน  597 ยูนิต


แบบห้อง
 – Studio / 38.0 – 49.0 ตร.ม.
– 1 bedroom / 52.0 – 54.5 ตร.ม.
– 2 bedroom / 68.5 – 91.5 ตร.ม.
– 3 bedroom / 180.5 ตร.ม.

 

Q Langsuan
คอนโดมิเนียม คุณภาพระดับ Super Premium โดย Q House ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม 700 เมตร ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประหยัดพลังงาน ทางโครงการให้ Facility มาครบถ้วนค่ะ ทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัวน่าอยู่ 


คอนโด High Rise 
จำนวน 37 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
ขนาดโครงการ  2 ไร่ 48.00 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน  177 ยูนิต


แบบห้อง
– 2 Bed (73 – 117ตร.ม.)
– 3 Bed (134 – 135 ตร.ม.)
– Penthouse (458, 466 ตร.ม.)
– Pool Villa (347, 350 ตร.ม.)

 

 

Klass Condo (Langsuan)
คอนโดมิเนียมสุดหรูโดย หลังสวน แอสเสท เป็นคอนโดมิเนียม ที่อาจเป็นคอนโดมิเนียมบนที่ดินผืนสุดท้ายบนทำเลหลังสวนแล้วค่ะ เหมาะกับคนที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในชั่วโมงเร่งด่วนมาก เพราะทำเลตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม เพียง 200 เมตร เท่านั้นค่ะ 


คอนโด Low Rise 
จำนวน 8 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
ขนาดโครงการ  1 ไร่ 11.00 ตร.ว.
ห้องพักจำนวน  110 ยูนิต


แบบห้อง
-1 Bed / 34.00 – 49.00 ตร.ม.
-2 Bed / 61.00 – 74.00 ตร.ม.
-3 Bed / 118.00 ตร.ม.
-Duplex / 106.00 ตร.ม

 

 

Park Chidlom
มากันต่อที่คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งแรกๆบนทำเลชิดลมค่ะ ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เหมราช พัฒนาที่ดิน จํากัด ถึงจะเป็นโครงการที่ตั้งมาเกือบสิบปีแล้วแต่มีการดูแลรักษาภายในโครงการและ facility ได้อย่างดี และรอบๆโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน สถานศึกษา ศูนย์การแพทย์ เป็นอีกโครงการที่แนะนำค่ะ


คอนโด High Rise
จำนวน 28 ชั้น 
จำนวน 2 อาคาร 
ขนาดโครงการ 5.461 ไร่
ห้องพักจำนวน 110 ยูนิต


แบบห้อง
-Unit Type : A1 / 1/020
-2 ห้องนอน 145 ตร.ม.

 

 

Athenee Residence
อีกหนึ่งโครงการน่าสนใจจาก TCC Capital Land โครงการคอนโดมิเนียมในซอยร่วมฤดี ใกล้สถานีเพลินจิต และถนนสุขุมวิท รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย facility ส่วนกลางให้มาแบบจัดเต็ม Lobby ขนาดใหญ่ , พื้นที่จอดรถ 240% , ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ


คอนโด High Rise
จำนวน 41 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
ขนาดโครงการ  4-0-95.2 ไร่
ห้องพักจำนวน  219 ยูนิต


แบบห้อง
-2 Bedrooms / 94.00 – 120.00 ตร.ม.
-3 Bedrooms / 178.00 – 209.00 ตร.ม.
-4 Bedrooms / 294.00 ตร.ม.

 

 

Q Chidlom
โครงการคุณภาพจากแบรนด์ Ananda Development เป็นอีกโครงการที่ทำเลดีมากค่ะ อยู่ใกล้ ถนนเพชรบุรีก่อนถึงแยกประตูน้ำประมาณ 280 เมตร ห่างจากซอยชิดลม 100 เมตร สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องขึ้นทางด่วนบ่อยเพราะใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนศรีรัช และห่างจาก BTS ชิดลม ในระยะไม่ไกลมาก นอกจาก facility ทั่วไปแล้ว จุดไฮไลต์อีกจุดคือสระว่ายน้ำแบบ 360 องศาบนชั้นสูงสุด สามารถว่าน้ำไปรอบๆชมวิวเมืองได้แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ นอกจากนั้นที่นี่ยีงมีออนเซ็นให้บริการอีกด้วยค่ะ วันหยุดแทบไม่ต้องออกไปไหนก็มีอะไรให้ทำแล้วค่ะ 


คอนโด High Rise
จำนวน 42 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
ขนาดโครงการ  1 – 2 – 80.9 ไร่


แบบห้อง
-1 Bed 1 Bath ขนาด 35-47 ตร.ม.
-2 Bed 2 Bath ขนาด 63 ตร.ม.
-Duplex 1 Bed 2 Bath ขนาด 63-81.5 ตร.ม.
-Duplex 2 Bed 3 Bath ขนาด 109.5 ตร.ม.

 

 

Life One Wireless
คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ AP Thailand ใกล้ Central Embassy และ BTS เพลินจิตเพียง 600 เมตร ใกล้ทางด่วนศรีรัช , สถานทูต , BDMS Wellness Center ศูนย์ดูแลสุขภาพ และใกล้แหล่งอาคารสำนักงานใหญ่ชั้นนำ facility ให้มาแบบครบถ้วน จุดไฮไลต์คือการยกสระว่ายน้ำขึ้นไปอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร ให้ผู้อาศัยสามารถว่ายน้ำและชมวิวเมืองไปพร้อมๆกันค่ะ เรียกว่าสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยหรือแม้กระทั่งลงทุน 


คอนโด High Rise
จำนวน 43 ชั้น 
จำนวน 1 อาคาร 
ขนาดโครงการ  ประมาณ 4-2-47.1 ไร่


แบบห้อง
-Studio ขนาด 24 – 28 sq.m.
-1 Bedroom ขนาด 35 – 43 sq.m.
-2 Bedrooms ขนาด 45 – 63 sq.m.

ขาด Park Chidlom, Athenee Residence, Q Chidlom และ Life One Wireless 4 ตัวนี้ท็อปเลยค่ะ ขาดไม่ได้ของย่านนี้ค่ะ

คอนโดมิเนียม ที่ BR Agent นำมาฝากถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทำเลดี เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

 

ครบทุกบริการคอนโด
บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!
รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี


📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts