Including a rooftop with a beautiful view, escape the heat and feel the breeze on top of a luxury building.


พูดถึงหน้าร้อนก็คงต้องนึกถึงทะเลตามมาด้วย ช่วงหน้าร้อนเหมาะกับการไปเที่ยวทะเล นั่งมองหาดทรายขาวๆ ฟ้าใสๆ น้ำทะเลสีคราม หรือแม้แต่การนั่งชมพระอาทิตย์ยามเย็น บรรยากาศดีจนแทบอยากหาวันหยุดแล้วไปเที่ยวทะเลกันเลยใช่มั้ยคะ? แต่สำหรับใครที่ยังไปทะเลไม่ได้ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปน้าาา... BR In-trend ขอพาทุกคนไปเสพวิวสวย ๆ รับลมเย็น นั่งดูพระอาทิตย์ตกขอบฟ้า บน Rooftop ให้หายคิดถึงทะเลกันไปพลางๆก่อนค่ะ


1. Escape Bangkok

 


Café & Bar แบบ Open Air บน Rooftop The EmQuartier ภายในร้านตกแต่งสไตล์ Cabana ผสม Tropical ที่ให้บรรยากาศเหมือนเรานั่งชิลล์ริมทะเล เปิดประสบการณ์ชมพระอาทิตย์ตกบนยอดตึกสูง เปลี่ยนวันธรรมดาแสนน่าเบื่อให้เป็นวันที่น่าจดจำ

 

 


Open : Everyday
Time : 17.00-24.00 
The EmQuartier ( 5 th floor)
BTS : Promphong


2. Siwilai City Club

 


Siwilai City Club เป็น Rooftopใจกลางเมืองตั้งอยู่บนห้าง Central Embassy มีทั้งส่วน Indoor และOutdoor ภายในร้านตกแต่งให้ฟีลเหมือนบีชบาร์หน่อยๆ เหมาะกับการสังสรรค์รับลมเย็นชมวิวเมือง ดื่มด่ำทิวทัศน์และอาหารรสชาติถูกปาก

 


Open : Everyday
Time : 11.00 - 24.00 
Central Embassy ( 5 th floor)
BTS : Pleonjit


3.Bar.Yard

 


 
Rooftop Bar วิวสวยตกแต่งแนว Tropical ให้บรรยากาศสบายๆ อิ่มอร่อยกับอาหารเม็กซิโกฟิวชั่น หลากหลายเมนูจากเชฟโรงแรม ใครมาก็ต้องประทับใจ ร้านตั้งอยู่บน Rooftop บาร์ ชั้น 40 ของโรงแรมสุดหรูในย่านหลังสวนอย่าง Kimpton Maa-Lai Bangkok ใครชอบบรรยากาศแบบเป็นกันเอง นั่งเม้าส์ชิลล์ๆกับเพื่อนหรือชมวิวในค่ำคืนแสนโรแมนติคพร้อมกับวิวเมือง ห้ามพลาดแล้วล่ะค่ะ 
 


Open : Everyday
Time : 11.00 - 24.00 
Kimpton Maa-Lai Bangkok
BTS : Chitlom


4. Mahanakhon Bangkok Skybar

 

 
Mahanakhon Bangkok Skybar ได้ชื่อว่าเป็น Rooftop ที่อยู่สูงที่สุดที่ความสูงถึง 820 ฟุต ตั้งอยู่บนชั้น 76-77 อาคาร King Power Mahanakhon ตกแต่งแบบผสมผสานสไตล์ไทย-ฝรั่งเศสโดย Tristan Auer นักออกแบบฝีมือระดับโลก ให้ความหรูหราสุด ๆ มีชั้น VIP Lounge สำหรับคนที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว ส่วนโซน Outdoor ด้านนอกจะมาในธีม Oasis in The Sky จากต้นไม้นานาพันธุ์ อาหารการันตีคุณภาพและรสชาติโดยเชฟชื่อดัง และมีบริการไวน์กว่า 100 ชนิด 
Open : Everyday
Time : 11.30 - 23.00 
King Power Mahanakhon
BTS : Chong nonsi

 

Rooftop ยังเป็นสถานที่ ๆ สร้างความผ่อนคลายได้ไม่รู้จบ ถ้าใครยังติดใจกับบรรยากาศ Rooftop
หรือชอบการนั่งชมวิวเพลินๆยามเช้าหรือยามเย็น การย้ายตัวเองมาอยู่ในคอนโดมิเนียมก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆค่ะ เพราะคอนโดมิเนียม High Rise ส่วนใหญ่ล้วนแต่มี Rooftop และยังจัด Facility ที่จำเป็นไว้บนชั้นดาดฟ้า เพื่อให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมท่ามกลางวิวสวยๆนั่นเอง 
มาถึงตรงนี้ BR Agent ขอยกตัวอย่างคอนโดมิเนียม Feel Good ที่ Rooftop ดีงามมาฝากกันด้วยค่ะ 


URBANO ABSOLUTE 

 


คอนโด High Rise หรูย่านสาทรที่ยก Facility ขึ้นไปไว้ที่ชั้น 40 แบบเต็ม Floor ถือเป็นคอนโดที่มี Rooftop วิวดีที่สุดอีกที่หนึ่งในย่านสาทร ที่สามารถนั่งรับวิวได้แบบพาโนราม่าจากมุม sky pool ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาหรือวิวเมืองเก่าที่มองได้ไกลถึงวัดอรุณและพระบรมมหาราชวัง ยิ่งช่วงที่มีการเฉลิมฉลอง ที่นี่ยังเป็นจุดชมพลุที่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะค่ะ 

 

NARA 9 

 

 
คอนโดระดับ High Class อีกโครงการย่านสาทร ที่มี Rooftop หรูทรงค่าดีไซต์แปลกตาแต่ลงตัวที่ไม่ควรพลาด ที่ยกให้ที่นี่เป็นหนึ่งในคอนโดที่ Rooftop ดีเยี่ยมก็เพราะการยกสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ยื่นออกมาเป็นชั้นลอยบนชั้น 30 ของตัวอาคาร นึกภาพออกกันมั้ยคะว่าตอนที่เรากำลังว่ายน้ำเล่นกับคนรักบนสระแบบไร้ขอบเหมือนแตะอยู่บนขอบฟ้าเห็นวิวใจกลางเมืองชัดเต็มตามันจะโรแมนติคขนาดไหน 

 

RHYTHM RANGNAM
 

 

ถือเป็นคอนโดคุณภาพที่สุดในย่านพญาไท ที่มีกระแสร้อนแรงจากการปิดยอดขายหมดภายในวันเดียว เรามาดูกันที่ Roof Top ชั้น 27 ของโครงการเป็นชั้นรวมของ Facility จุดเด่นคือสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge Pool ที่เราสามารถว่ายน้ำไปด้วย Take View เมืองไปด้วยเสพวิวสวยหรือจะนั่งเล่นปล่อยใจไปกับ Sky Garden สวนลอยฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติคใจกลางเมืองก็เป็นอีกโมเมนต์ที่ไม่ควรพลาดค่ะ

 

RHYTHM SUKHUMVIT 44/1

 

 
คอนโดระดับ High Class รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบ ขยับจาก Prim Area เอกมัย-ทองหล่อมาแค่นิดเดียว เป็นคอนโดที่เรียกว่าติดรถไฟฟ้าBTSพระโขนง ได้แบบแทบรวมทางเชื่อมเข้าตัวอาคาร เห็นความสะดวกสบายในการเดินทางนำเพื่อนมาแต่ไกลเลยใช่มั้ยคะ? เกริ่นมาขนาดนี้เรามาดูส่วนของ Rooftop กันว่าจะเป็นยังไง ทางโครงการยก Facility ส่วนกลางทั้งหมดขึ้นไปที่ชั้น 34 วิวจากมุมสระว่ายน้ำจะมองเห็นคุ้งแม่น้ำบางกระเจ้า 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับวิวจาก Rooftop คอนโดมิเนียมที่นำมาฝาก จริงๆแล้วยังมีคอนโดมิเนียมอีกหลายแห่งที่มีพื้นที่สวยๆให้เราได้ใช้เวลาสร้างความผ่อนคลายหรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆอีกหลายแห่ง ในบทความหน้า BR Agent จะพาทุกคนไปตะลุยกันที่ไหนอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันให้ดีนะคะ เพราะแน่นอนว่า Exclusive สุดๆแน่นอน

คอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต
⚡️ คอนโดย่าน พญาไท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3Bivw3U
⚡️ คอนโดย่าน รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RKoyf1
⚡️ คอนโดย่าน สาทร
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RYyoK4
⚡️ คอนโดย่าน สุขุมวิท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3QG1ug3

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก BR Agent ได้ที่นี่ทุกวัน
📞 Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts