Thinking about investing, don't overlook Phayathai Condo.

ทำเลพญาไท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งทำเลพญาไทนี้มีหลากหลายปัจจัยที่ทำให้ย่านนี้เติบโตขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบขนส่งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า รวมถึง Office Building สถาบันกวดวิชา รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ ก็ยังอยู่ในย่านนี้มากมาย จึงไม่แปลกที่นี่คือโอกาสสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดบนทำเลพญาไท

 

เรียกได้ว่าพญาไทเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ครบครัน ซึ่งถ้าหากเทียบกันกับทำเล CBD แล้ว พญาไทก็ถือว่าไม่น้อยหน้า เพราะเป็นทำเลที่มีความหลากหลายไม่แพ้กัน และราคาจับต้องได้มากกว่านั่นเอง วันนี้เราจะพามาดูกันว่าทำเล พญาไท นี้มีดียังไง พร้อมส่อง 5 โครงการเด็ดบนทำเลพญาไท มีโครงการไหนบ้างมาดูกันเลยครับ

 

จุดตัดรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญ

แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทำเลพญาไทนั้นเป็นหนึ่งใจทำเลที่หลากหลายเรื่องของการเดินทาง อย่างแรกก็คือเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว เพียงแค่ 2 สถานีก็ถึงศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่าง สยาม นอกจากนั้นสถานีพญาไทยังเป็นสถานีต้นทางเพื่อเชื่อมไปยังรถไฟฟ้า Airport Rail Link ได้อีกด้วย เชื่อมต่อไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ในต่อเดียว

 

ยังไม่หมดแค่นี้ทำเลพญาไทในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า MRT สายสีส้มช่วงตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม ที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพฯตะวันตก-กรุงเทพฯตะวันออก เรียกได้ว่าการมาของรถไฟฟ้าสายสีส้มจะช่วยเพิ่มศักยภาพของทำเลพญาไทได้อย่างไม่ต้องสงสัย

 

 นอกจากปัจจัยเรื่องการเดินทางแล้วทำเลพญาไทยังเป็นย่านที่รวมความหลากหลายทางประชากร ไม่ว่าจะเป็น

 

พนักงานออฟฟิศ

เรียกได้ว่าทำเลพญาไทเป็นจุดศูนย์รวมของ Office Building มากมาย เป็นย่านที่รวบรวมอาคารสำนักงานบนพื้นที่กว่า 208,000 ตารางเมตร จึงไม่แปลกที่พนักงานออฟฟิศหลายๆ คนเลือกมีใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ ได้ใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบครันในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงการเดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้า ทำเลพญาไทนี่แหละคือคำตอบของพนักงานออฟฟิศ

 

บุคลากรทางการแพทย์

พญาไทถือเป็นทำเลที่เป็นแหล่งรวมของโรงพยาบาลชั้นนำมากมายทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ในพญาไทนี้อาจมีมากถึง 12,000 คน (ข้อมูลจากปี 2560)  รวมถึงยังมีนักเรียน นักศึกษาแพทย์อยู่ในทำเลนี้อีกไม่น้อยเพราะทำเลนี้จะอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำที่เหล่าบุคลากรทางการแพทย์อาศัยอยู่ในย่านนี้เป็นจำนวนมาก และยังมีอีกหลากหลายโรงพยาบาลบนทำเลนี้ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลเด็ก, โรงพยาบาลพระมงกุฎ, โรงพยาบาลพญาไท 1 , โรงพยาบาลพยาไท 2 

 

แหล่งรวมนักเรียน นักศึกษา

เป็นหนึ่งในทำเลที่ถูกรายล้อมไปด้วยนักเรียน นักศึกษาเพราะทำเลนี้มีสถาบันกวดวิชามากมาย อย่างเช่น ตึกวรรณสรณ์แหล่งรวมสถาบันกวดวิชาชั้นนำอยู่ในตึกเดียว และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เหล่านักเรียน นักศึกษาต่างชื่นชอบในทำเลนี้นั่นก็คือความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า เชื่อมต่อถึง สยาม เพียงแค่ 2 สถานีและยังอยู่ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ผู้ปกครองหลายท่านจะเลือกซื้อหรือเช่าคอนโดบนทำเลพญาไทนี้ให้กับบุตรหลานอยู่อาศัย

 

กลุ่ม Expat

กลุ่มชาวต่างชาติโดยเฉพาะสัญชาติ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมถึงจีนต่างนิยมเข้ามาพักอาศัยอยู่บนทำเลพญาไทนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าชาวต่างชาติกลุ่มเหล่านี้จะนิยมเช่าอยู่ในระยะยาว อาจจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจะลงทุนกับคอนโดปล่อยเช่าในทำเลพญาไท

 

ส่อง 4 โครงการเด็ด บนทำเลพญาไท

Ideo Q Phayathai 

10.89 MB 

2B2B 69.9 SQM 

 

Villa ratchatewi 

10.6 MB 

2B2B 70 SQM 

 

Pathumwan Resort

7.02 MB 

1B1B 74.67 SQM 

 

Noble House Phayathai 

4.3 MB 

1B1B 46.59 SQM 

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts