5 Condos that are suitable for pet owners in 2023. Who is a dog or cat slave and lives in a condo in the city? You must like this!!

 

5 คอนโดถูกใจคนเลี้ยงสัตว์ได้ 2023 

 

 ไหนใครเป็นทาสน้องหมา – น้องแมวบ้าง แล้วอยู่คอนโดในเมืองเชื่อเลยว่า ต้องถูกใจสิ่งนี้!! คือคอนโดที่สามารถเลี้ยงน้องๆ ได้อย่างสบายใจ มีพื้นที่อำนวยความสะดวกให้แบบเหลือ ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางเอื้อต่อการดูแลสัตว์เลี้ยงน่ารัก ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น The bangkok residence ได้จัดหามาให้แล้ว ไปดูกัน...

 

1. เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)
สามารถเลี้ยงน้องหมาแบบไม่ต้องกังวลใจในคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ แบรนด์แสนสิริที่ ด้วยตัวโครงการสูง 45 ชั้น ใจกลางซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) ถูกออกแบบมาให้เหมือนบ้านเดี่ยวตรงที่มีพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม.เป็นพื้นที่สวนและ "Dog Park" สวนสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เป็นส่วนตัวด้วย

 

2.  เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) 
ถัดมาเป็นคอนโด M Jatujak จากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โครงการนี้โดดเด่นเรื่องธรรมชาติภายในโครงการแล้วยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ซึ่งสวนด้านหลังโครงการเป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet zone)  ให้ได้ออกมาวิ่งเล่น ออกกำลังกาย เพื่อคลายเครียดจากการอยู่ในพื้นที่จำกัด อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นมุมพักผ่อนยามว่างของเจ้าของได้อีก

 


3.แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38)
ต่อด้วย Ashton Morph 38 ลักซูรี่คอนโดสูง 32 ชั้น วิวพาโนรามาจากโดดเด่นด้วยการดีไซน์ห้องแบบ Double Volume ที่ Floor to Ceiling สูงเกินกว่ามาตรฐานคอนโดทั่วไปกว่า 2 เท่า อีก 1 โครงการในย่านทองหล่อที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ นับว่าเป็นคอนโดหรูที่เหมาะกับคนรักสัตว์มากๆ เพราะมีพื้นที่เพิ่มความสุขกับน้องหมา – น้องแมว และเจ้าของห้องให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน

 


4. ไอดีโอ มอร์ฟ 38 (Ideo Morph Sukhumvit 38)
 มาถึงคอนโด ไอดีโอ มอร์ฟ 38  ที่ออกแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผสมผสานกันระหว่าง ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ ผนังอลูมิเนียมฉีก และ สวนแนวตั้ง ใช้ไม้เลื้อยหุ้มเปลือกอาคารแนวตั้งฝั่งตะวันตก-ตะวันออกเพื่อบังแดด บริเวณโดยรอบปลูกต้นไม้ไว้จำนวนมาก ให้ความรู้สึกร่มรื่น เหมาะเป็นพื้นที่ให้เลี้ยงน้องหมา น้องแมว ได้อย่างสบายๆ เลย
 


5. มารุ ลาดพร้าว 15 (Maru Ladprao 15)
ปิดท้ายด้วย มารุ ลาดพร้าว 15 เป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น ทุกห้องสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ภายในโครงการเราจะพาน้องหมาน้องแมวไปเดินเล่นได้ตามใจชอบ มีทั้งสวนสีเขียว พื้นที่พักผ่อน และพื้นที่นั่งเล่นเพียบ  ช่วยปรับสมดุลการใช้ชีวิตในเมือง อย่างสงบและเรียบง่าย

 

ข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างคอนโดที่เลี้ยงสัตว์จำนวนหนึ่งเท่านั้น ถ้ายังตัดใจเลือกไม่ได้ แนะนำ ให้เข้าไปเลือก ห้องที่ชอบ คอนโดที่ใช่ ในเว็ป http://intranet.thebkkresidence.com/index.php  ให้คุณๆ อยู่กับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ได้อย่างสุขใจ

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts